Mách các mẹ có nên mua bình sữa Pigeon cho con không?

0
4295

Pigeon là thương hiệu bình sữa cho bé rất thông dụng được các mẹ trên thế giới tin dùng cho con mình bao gồm hai dòng sản phẩm là: bình sữa pigeon nội địa Nhật và bình pigeon xuất khẩu đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhưng bình sữa này có thật sự tốt và có nên mua bình sữa Pigeon hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

mua bình sữa pigeon
Có nên mua bình sữa Pigeon cho con không?

Ưu điểm của bình sữa Pigeon

✓ Pigeon là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Sản phẩm bình sữa thương hiệu Pigeon được ưa chuộng từ rất lâu.

✓ Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa polyphenylsulfone (PPSU) mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng bởi chất liệu nhựa PPSU không nằm trong các chất gây ảnh hưởng đến cơ thể, không chứa chất BPA. Ngoài ra, bình pigeon còn được làm bằng thủy tinh borosilicase có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C.

✓ Bình sữa Pigeon có kiểu dáng phù hợp bé có thể cầm nắm và giữ chặt mà không lo bị tuột, núm ty làm bằng silicon rất mềm mại, vừa với khớp miệng của bé giúp bé bú có cảm giác giống như đang bú ty mẹ.

✓ Bình có nhiều dung tích:  60ml, 120ml, 160ml, 200ml, 240ml, 250ml mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và các giai đoạn phát triển của bé.

✓ Kiểu dáng của núm ty bình pigeon vừa vặn với miệng bé làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp bé giảm những cơn sặc sữa khi bú.

=>> Xem thêm: [Chia sẻ] Bình sữa Pigeon có an toàn không?

Nhược điểm của bình sữa Pigeon

mua bình sữa pigeon
Bình sữa Pigeon cổ hẹp rất khó cọ rửa và vệ sinh
  • Một nhược điểm chính của sản phẩm này đó là kiểu dáng bình sữa không được bắt mắt so với những loại bình sữa khác trên thị trường.
  • Ngoài ra, có nhiều ý kiến cho rằng bình sữa pigeon xuất khẩu có núm ty khá cứng với những bé kén ty không chịu bú bình.
  • Hơn nữa, với bình sữa pigeon cổ hẹp rất khó cọ rửa và vệ sinh.

Có nên mua bình sữa Pigeon không?

Bình sữa pigeon là bình sữa cho trẻ sơ sinh được đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm đối với sự phát triển và sức khỏe của trẻ. Đặc biệt là khả năng chống sặc của bình Pigeon hỗ trợ rất tốt cho các mẹ trong quá trình chăm sóc các con tránh các trường hợp như sặc sữa, nôn trớ khi bú.

Mặc dù, sản phẩm không được thiết kế mô phỏng bầu ngực của mẹ như các loại bình sữa cho bé khác vì vậy với những bé không chịu ty bình có thể sẽ quấy và không chịu bú bình nhưng với các bé chấp nhận ty bình thì bình sữa Pigeon sẽ là một sự lựa chọn tốt.

Do vậy, các mẹ nên căn cứ vào tình trạng cụ thể của con mình để chọn mua bình sữa cho con phù hợp nhất.

>>> Tham khảo top 5 bình sữa Pigeon cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza: