Thông tin về bình sữa Pigeon 150ml cho bé

0
1583

Pigeon là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm dành cho mẹ và bé nổi tiếng ở Nhật Bản, mỗi sản phẩm dù là nhỏ nhất đều được trải qua quá trình kiểm dịch nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường. Chính vì vậy mà mọi sản phẩm của hãng pigeon luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Sản phẩm bình sữa pigeon là một trong các sản phẩm của thương hiệu này luôn được hàng triệu các bà mẹ trên các quốc gia tin và sử dụng. Bình pigeon có nhiều loại dung tích dành cho từng độ tuổi của bé, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những thông tin về bình sữa Pigeon 150ml.

Đặc điểm của bình sữa Pigeon 150ml

Bình sữa Pigeon có hai dòng sản phẩm nên nếu khi chưa biết thì nhiều bà mẹ sẽ lầm tưởng về chất lượng cũng như giá thành về 2 dòng sản phẩm này.

bình sữa pigeon

Bình Pigeon nội địa Nhật 150ml

Là thương hiệu từ Nhật và có nhà máy ở Thái Lan và sản phẩm này xuất khẩu ra thị trường các quốc gia khác mà chỉ lưu hành trong nội bộ Nhật chính vì thế mà chất lượng tốt nhất trong các sản phẩm Pigeon, chất liệu bình và núm ty mềm mại, thường không đóng hộp mà chỉ để ở trong túi nilong. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao.

Bình Pigeon 150ml xuất khẩu

Được sản xuất để xuất khẩu ra thị trường quốc tế tuy chất lượng không cao bằng nhưng luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Loại Pigeon xuất khẩu các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy ở trên thị trường.

– Núm ty bình sữa Pigeon 150ml có thiết kế lỗ thông khí, khi bé bú sữa thì không khí sẽ tràn vào trong bình nhờ lỗ thông khí này mà sẽ khắc phục được hiện tượng sặc sữa của bé. Ngoài ra núm ty của Pigeon 150ml nội địa có thiết kế khác hẳn các hãng bình sữa nổi tiếng khác nhờ thiết kế Crosscut độc đáo bé phải ngậm núm ty sâu thì sữa mới được mở ra và sữa mới chảy ra ngoài tạo được cảm giác quen thuộc giống như bé đang được bú ty mẹ vậy.

– Bình sữa Pigeon còn được các bà mẹ gọi bằng cái tên ” bình sữa Pigeon thần thánh” vì ở bình sữa này vừa chống sặc sữa cho bé vừa hạn chế được hiện tượng ợ giả, đầy hơi mà giá lại mềm hơn so với bình sữa Comotomo vì thế ngày càng được các bà mẹ rất tin dùng.

– Thiết kế của bình sữa rất dễ dàng cho việc cọ rửa và vệ sinh bình của mẹ, cây súc bình có thể tiếp xúc với mọi phía của thành bình.

=> Xem thêm: Bình sữa Pigeon có tốt không?

Cách vệ sinh bình sữa Pigeon 150ml

Việc vệ sinh bình sữa cho bé cần được bố mẹ chú ý nhiều vì bình sữa là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé.
+ Luôn rửa sạch và được tiệt trùng trước khi cho bé bú.
+ Tiệt trùng bình sữa với dung dịch rửa bình sữa và núm ty, cần đun sôi từ 3 đến 5 phút hoăc tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, lò vi sóng.
+ Không nên cho trẻ tự bú bình nếu không có sự giám sát của người lớn.
+ Nếu núm ty bị rách, thủng hay hư hỏng cần loại bỏ ngay.

Trên đây là những thông tin về bình sữa pigeon 150ml, hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm để lựa chọn bình sữa phù hợp nhất.

=>> Tin liên quan