Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và những điều bạn cần biết

0
14941

Pigeon là thương hiệu chuyên sản xuất các vật dụng dùng cho trẻ rất nổi tiếng và uy tín trên thế giới ở Nhật do vậy mà những sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật luôn được đánh giá cao và là lựa chọn tối ưu, chất lượng đối với các bà mẹ trên thế giới. Pigeon nội địa Nhật còn được các bà mẹ gọi với cái tên ” bình sữa thần thánh”, sản phẩm đã mang đến nhiều lợi ích cho trẻ em.

Xuất xứ bình sữa Pigeon nội địa Nhật

– Bình sữa Pigeon được sản xuất ở Nhật Bản là sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng, chính hãng trước khi cung cấp ra ngoài thị trường.
– Những sản phẩm được sản xuất ở Nhật luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích từ chất lượng cho đến mẫu mã, từ các sản phẩm hàng điện tử, công nghiệp đến các sản phẩm gia dụng.
– Như đã biết, trẻ em rất nhạy cảm, yếu ớt do đó nếu bố mẹ mua phải những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng và không an toàn thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Những đặc điểm nổi bật của bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp

Bình sữa pigeon nội địa làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp
Bình sữa Pigeon nội địa làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp
  • Bình Pigeon nội địa được sản xuất từ nhựa PPSU cao cấp nhất hơn cả nhựa PP, PPS, PES. Chất liệu PPSU thường được dùng trong y tế và các phòng thí nghiệm, không màu, không mùi và không chứa chất độc hại và BPA. Ngoài ra, còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên đến 180 độ C.
  • Vì có khả năng chịu nhiệt tốt nên bình sữa Pigeon có thể được vệ sinh bằng nhiều cách khác nhau như luộc, dùng máy tiệt trùng…mà không sợ bình bị ngả sang màu vàng đục, mất đi giá trị thẩm mỹ như ban đầu.
  • Bình sữa chống chịu được va đập tốt, không dễ bị trầy xước, nứt, mẹ có thể yên tâm khi cho bé tự tập bú bình. Sản phẩm chính hãng có chất lượng vô cùng đảm bảo, dễ vệ sinh và sử dụng hàng ngày.
  • Nếu các mẹ có thấy thắc mắc là vì sao giá cả bình sữa này lại có sự chênh lệch so với mức giá các loại sản phẩm bình sữa khác thì một phần đó là vì chất liệu làm nên nó.

Núm vú bình sữa pigeon Nhật có thiết kế độc đáo

Sau khoảng hơn 50 năm nghiên cứu về cách mút và nhu cầu mút của trẻ, các nhà khoa học người Nhật đã tìm ra được cách thiết kế với những chiếc lỗ nhỏ ở trên đầu núm có khả năng chống sặc mỗi khi bé bú.

Khi bé uống sữa thì lượng không khí sẽ tràn vào bình, nếu không có bất kỳ một lỗ thông khí nào thì lượng không khí sẽ đọng lại ở trên núm ty và làm bé bị sặc sữa. Nhờ vào thiết kế những lỗ nhỏ này giúp không khí lưu thông liên tục ở trong bình giúp bé tránh được tình trạng sặc sữa.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có những loại nào?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có những loại nào?

Pigeon nội địa Nhật có hai loại dung tích là:
+ Bình sữa Pigeon 160ml đi kèm với núm ty size S dùng cho các bé từ 0-4 tháng tuổi.
+ Bình sữa Pigeon 240ml kèm với núm ty size L phù hợp với các mẹ từ 4 tháng tuổi trở lên.

Có nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Rất nhiều cha mẹ thắc mắc bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không, liệu có nên mua bình sữa này hay không giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay.

Mỗi sản phẩm dù là nhỏ nhất đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi được tung ra thị trường và đến tay của người tiêu dùng. Chính vì vậy các sản phẩm hãng Pigeon đã nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ ở các quốc gia trên thế giới để ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn mua bình sữa pigeon nội địa Nhật cho bé yêu được sử dụng an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn mẹ cách vệ sinh bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Với bình sữa Pigeon nội địa Nhật này thì các mẹ chỉ cần dùng chiếc cọ chuyên dụng để rửa một cách cẩn thận vì sản phẩm vệ sinh rất dễ dàng.

Ngoài ra, mẹ có thể lấy bình sữa Pigeon ngâm vào nước nóng hoặc máy tiệt trùng để tiệt trùng bình sữa với chất liệu nhựa PPSU thì bố mẹ hãy yên tâm vì sẽ không có bất cứ vấn đề gì khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Bên cạnh việc vệ sinh bình sữa thường xuyên thì mẹ cũng nên chú ý đến thời gian sử dụng sản phẩm. Bình sữa đạt an toàn sử dụng tốt nhất từ 3-6 tháng, sau khoảng thời gian này mẹ nên thay núm ti hoặc sản phẩm mới. Trong quá trình sử dụng, các chất nhựa có trong bình dần chảy ra tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bé nhưng tích tụ nhiều sẽ vô cùng nguy hiểm.

So với các dòng bình sữa khác, bình sữa Pigeon được nhiều mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn vì chất lượng an toàn và sự tiện lợi mà sản phẩm mang đến. Mẹ có thể tham khảo, tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, chúng tôi tin rằng đã giải đáp được câu hỏi của các mẹ có nên mua bình sữa Pigeon Nhật nội địa nhật cho con hay không, mẹ bỉm có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con yêu nhé.

=>> Xem thêm:

[Giải đáp] Bình sữa Pigeon có an toàn không

5 thương hiệu bình sữa cho bé được tin dùng hiện nay