So sánh bình sữa Medela và Avent loại nào tốt hơn?

0
3493

Bình sữa Medela và bình sữa Avent là hai dòng sản phẩm bình sữa cho bé  được các mẹ rất ưa chuộng và tin dùng cho con của mình. Cả hai loại đều là thương hiệu chất lượng và được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Bình sữa Medela có tốt không, có ưu điểm gì nổi bật so với bình sữa Avent? Mẹ cùng KidsPlaza so sánh chất lượng 2 sản phẩm này nhé!

Bình sữa Medela có những đặc điểm gì?

Bình sữa Medela cho trẻ sơ sinh được sản xuất tại nhà máy tại hai quốc gia Hoa Kỳ và Thụy Sĩ, là một trong các dòng sản phẩm bình sữa được đánh giá rất cao và có chất lượng uy tín trên thị trường Châu Âu.

binh-sua-medela-co-tot-khong
Bình sữa Medela cho trẻ lười bú bình

Ưu điểm

– Để đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng và sử dụng của từng bé, bình sữa Medela chia ra làm hai loại là bình sữa Medela cổ hẹp và bình sữa Calma Medela.

+ Bình sữa Medela calma là dòng sản phẩm mới nhất của hãng và được mô phỏng theo bầu ngực của mẹ, khi bé mút thì sữa mới chảy ra bé sẽ có cảm giác như đang được bú ty mẹ tạo được sự gần gũi và thân thuộc khi bé bú.

+ Bình sữa Medela cổ hẹp là dòng sản phẩm uy tín lâu năm của hãng và được làm từ chất liệu nhựa PP đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Chất liệu an toàn: bình Medela được làm từ chất liệu nhựa PP ở thân bình và phần núm ty được làm bằng silicon y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Đồng thời, khả năng chịu nhiệt và chống va đập rất tốt, có thể chịu nhiệt độ hơn 100 độ C.

Thiết kế của sản phẩm thông minh và độc đáo:

+ Bình sữa Medela có phần đầu được thiết kế hơi phình to tạo lực dốc khi bé bú bé sẽ bú bình được hiệu quả hơn.

+ Ngoài ra, Medela còn đưa ra sản phẩm bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch, bú yếu giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con yêu.

Nhược điểm

– Chất liệu nhựa PP của bình tuy là đảm bảo an toàn cho bé nhưng chưa hẳn là nổi trội để dùng lâu dài cho bé.
– Phần núm ty chỉ có 2 size là S và M do đó khi con lớn hơn một chút thì không thể sử dụng được do đó các mẹ phải tìm mua sản phẩm bình sữa cho bé hãng khác như: Dr Brown, Nuk, Comotomo,…

– Cổ bình sữa Medela hẹp nên việc vệ sinh bình sữa khó khăn hơn so với bình sữa Medela cổ rộng.

=> Xem thêm:

Bình sữa Avent

Giống như bình sữa Medela, bình sữa Avent cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu nhưng là sản phẩm của nước Anh.

so-sanh-binh-sua-medela-va-avent
Hình ảnh 2: Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

Ưu điểm

– So với bình sữa Medela Thụy Sĩ thì bình sữa Avent có 3 loại bình: bình sữa Avent cổ nhỏ, bình sữa Avent cổ rộng và bình sữa Avent Natural. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các mẹ có thể lựa chọn bình thích hợp với con.

– Chất liệu của bình sữa Avent an toàn:

+ Bình sữa Avent cổ hẹp làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, núm tí mềm.

+ Bình sữa Avent cổ rộng có 3 chất liệu là: thủy tinh, nhựa PP và nhựa PES.

– Thiết kế đa dạng và tiện dụng:

+ Bình cổ rộng Avent thiết kế kết cấu cổ rộng, mẹ có thể cọ rửa và vệ sinh dễ dàng, có vạch chia để mẹ pha sữa chuẩn hơn.

+ Với bình Natural là bình sữa mô phỏng tự nhiên với hệ thống van khí thông minh hạn chế tình trạng bị sặc và nôn trớ khi bé bú bình, ngoài ra bình Avent Natural còn được mô phỏng theo hình dáng bầu ngực mẹ tạo cảm giác quen thuộc cho bé.

Nhược điểm

– Núm ty của bình Avent cổ rộng khá cứng do đó sẽ gây khó khăn khi bé bú bình.

– Một số sản phẩm của bình Avent không có hệ thống van khí nên bé rất dễ bị sặc trong quá trình sử dụng.

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm bình sữa Avent cho bé chính hãng:

Mẹ nên chọn bình sữa Medela hay Avent?

Cả 2 dòng bình sữa Medela và Avent đều có những ưu nhược điểm riêng nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng một trong hai bình sữa này. Tuy nhiên bình sữa Medela có giá thành thấp hơn bình sữa Avent, có cả sản phẩm dành cho các bé hở hàm ếch, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều bé.

Với những chia sẻ về ưu, nhược điểm của bình sữa Medela và bình sữa Avent ở trên hy vọng sẽ giúp các mẹ có thể đưa ra lựa chọn bình sữa cho con phù hợp nhất.