Bình sữa Medela giá bao nhiêu? Mua bình sữa Medela chính hãng ở đâu?

0
1305

Khi mua bất cứ đồ dùng sơ sinh gì cho con bố mẹ luôn ưu tiên các thương hiệu lớn cùng với chất lượng và độ bền tốt. Bình sữa medela là một trong những thương hiệu bình sữa cho bé được các bố mẹ ưu chuộng hiện nay. Nhưng với nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết bình sữa Medela giá bao nhiêu và có thể mua ở đâu? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé:

Bình sữa Medela xuất xứ ở đâu?

Thương hiệu Medela được thành lập vào năm 1961 tại Thụy Sĩ bởi Olle Larsson. Ngày nay công ty này vẫn thuộc sở hữu của gia đình Larsson.

Medela hiện có trụ sở tại Thụy Sĩ và có 18 công ty con, phân phối sản phẩm của mình đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới

Các sản phẩm của công ty tập trung chủ yếu và việc cho bé bú sữa mẹ. Những sản phẩm có thể kể đến như: Bình sữa, núm vú, máy hút sữa, dụng cụ lưu trữ sữa mẹ…

Bình sữa Medela có tốt không?

Để nắm rõ bình sữa Medela có tốt không, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu các đặc điểm của bình sữa này để làm rõ hơn nhé:

Chất liệu cao cấp và an toàn

Bình sữa Medela cho trẻ sơ sinh được làm từ 2 chất liệu:

  • Phần thân bình được làm từ nhựa polypropylene (PP) và không có chứa chất BPA.
  • Ở núm ty được làm từ chất liệu silicon y tế mềm mại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Tuy nhiên, nếu bố mẹ vô tình mua dính sản phẩm hàng nhái thì để đảm bảo an toàn thì bạn cần thử nghiệm sản phẩm bằng cách bỏ bình vào trong lò vi sóng và để ở nhiệt độ 100 độ C.

Bình trữ sữa medela có nhiều loại khác nhau với các giá tiền khác nhau

Thiết kế đơn giản và thông minh

  • Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ giúp cho việc cọ rửa và vệ sinh của mẹ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho mẹ.
  • Tuy thiết kế bình sữa Medela đơn giản nhưng lại hết sức ấn tượng với phân cổ khá rộng, phần thân bình to giúp tạo được lực đẩy cho bé bú đặc biệt khi gắn với bộ van cùng núm ty Medela chuyên dùng cho bình đựng sữa Medela bạn có thể dùng nó như bình sữa và bé có thể bú bình thường.
  • Với những dòng sản phẩm bình sữa chính hãng cao cấp thì tiêu chí chống sặc luôn được đặt ra. Bình Medela rất tinh tế tạo các lỗ thông khí trên phần núm ty silicon giúp hạn chế không khí đi vào miệng bé, ngăn ngừa việc đầy hơi, đau bụng và nôn trớ ở trẻ.

Bình sữa Medela giá bao nhiêu?

Bình sữa Medela có nhiều loại khác nhau với các giá tiền khác nhau. Mọi người có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Medela đúng cách

  • Trước khi sử dụng lần đầu tiên cần rửa sạch và tiệt trùng bình sữa, núm vú, nắp.
  • Sau khi sử dụng cho bình sữa Medela và núm vú vào nước sôi, sau đó sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để rửa bình. Đối với bình sữa có thể dùng chổi rửa bình sữa bằng bọt biển còn đối với núm vú có thể dùng bàn chải núm vú để rửa.
  • Khi rửa núm vú không được lộn trái núm vú, sẽ gây biến dạng và không vừa với bình sữa.
  • Khi ngâm trong nước sôi, bình sữa ngâm từ 3-5 phút, núm vú và nắp ngâm 2-3 phút.
  • Trước khi sử dụng nên làm sạch bình sữa bằng các sản phẩm chuyên dùng.
  • Sau khi sử dụng nhanh chóng làm sạch bình sữa cho bé, chú ý làm sạch phần dẫn khí, hạn chế nguyên nhân gây nghẽn bình. Sau mỗi 24 giờ thì tiệt trùng bình sữa và núm ti.

Bình sữa Medela chính hãng được các mẹ tin và sử dụng rất nhiều. Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi bình sữa Medela giá bao nhiêu và một số thông tin về sản phẩm này. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

>>> Tin liên quan: