Bình sữa Nuk có tốt như các mẹ nghĩ?

0
2334

Hiện nay các thương hiệu sản xuất bình sữa rất phong phú và đa dạng như Avent, Comotomo, Dr Brown,…do đó khi chọn sản phẩm bình sữa cho bé các mẹ rất băn khoăn không biết chọn lựa loại nào. Trong bài viết sau đây Kids Plaza xin được giới thiệu bình sữa Nuk và giúp các mẹ biết được bình sữa Nuk có tốt không?

Bình sữa Nuk có tốt không?

Nuk là một sản phẩm thương hiệu của Đức với các kích thước, chất liệu và dung tích khác nhau để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của từng bé.

Chất liệu đa dạng và an toàn

  • Bình sữa Nuk thương hiệu Đức được làm hai loại chất liệu chính đó là nhựa PP và thủy tinh. Đây đều là các loại chất liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé và phù hợp với dạ dày non yếu của con.
  • Thủy tinh là chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối về thành phần khi dùng cho trẻ.
  • Nhựa PP không chưa BPA-thành phần nguy hiểm cho sự phát triển của trẻ, chất này tạo mầm mống ung thư khiến trẻ có nguy cơ bị vô sinh về lâu dài nếu con sử dụng thường xuyên. Cũng giống như các bình sữa thương hiệu Avent, Dr Brown thì chất liệu nhựa PP của bình Nuk đều có thể chịu được nhiệt độ lên đến hơn 100 độ C.
  • Ngoài ra, núm ty của bình sữa nuk được làm từ chất liệu silicon thiết kế dẹt, mềm mại và dẻo dai giống như bầu ngực mẹ giúp bé thích thú khi bú.

Bình sữa Nuk có tốt không?

Kiểu dáng đa dạng

  • Khi mua bình sữa Nuk các mẹ sẽ có nhiều lựa chọn bởi kiểu dáng của bình Nuk bao gồm bình sữa nuk cổ rộng và bình sữa cổ hẹp.
  • Bình sữa cổ rộng có thiết kế cổ rộng giúp việc pha sữa và vệ sinh bình của mẹ trở nên dễ dàng hơn.
  • Trong khi đó bình cổ hẹp có kiểu dáng gọn gàng giúp mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu rất thuận tiện.
  • Với các kiểu dáng phong phú và đa dạng các mẹ cót hể chọn mua 1 hoặc nhiều loại bình tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích và thói quen của bé.

Có nhiều dung tích khác nhau

Bình sữa Nuk có dung tích khác nhau từ bình sữa Nuk 110ml, 150ml, 240ml đến 300ml. Tùy thuộc vào từng độ tuổi của con mẹ có thể lựa chọn bình có dung tích phù hợp với con. Mẹ có thể tham khảo bình sữa cổ hẹp NUK 110ml, bình nhựa cổ rộng Nuk 300ml là các sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho bé trong suốt thời kỳ bú sữa của bé.

Thiết kế thông minh và độc đáo

  • Thiết kế vạch đo thể tích rất thuận lợi cho việc pha sữa của mẹ.
  • Hệ thống van chống đầy hơi của bình sữa Nuk giúp bé không bị nuốt phải không khí hạn chế được tình trạng đầy hơi , đau bụng ở trẻ.
  • Bình sữa Nuk có van chống sặc bố mẹ có thể yên tâm trong lúc bú tình trạng bị sặc của con sẽ được hạn chế.
bình sữa nuk có tốt không
Bình sữa Nuk có dung tích khác nhau

Mua bình sữa Nuk ở đâu uy tín?

Để đáp ứng được nhu cầu mua bình sữa cho bé của các bà mẹ thì hiện nay bạn có thể tìm mua được sản phẩm này ở tất cả các siêu thị mẹ và bé.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm bình sữa giá rẻ tại các siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc. Ngoài bình sữa Nuk Kids Plaza còn có các sản phẩm bình sữa thương hiệu bình sữa khác như Dr Brown, Chuchu, Mamachi, bình sữa Medela,…

Bình sữa thương hiệu Nuk là sản phẩm nổi tiếng với chất lượng uy tín và chất liệu cao cấp. Qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi bình sữa Nuk có tốt không chưa? Chúc bạn và gia định luôn mạnh khỏe!

>>> Tin liên quan: