Top 4 bình sữa cho bé tốt nhất bố mẹ không thể bỏ qua

0
2666

Bình sữa là một vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết cho con, vì vậy việc chọn bình sữa cho bé tốt nhất chính là ưu tiên hàng đầu  cho các mẹ bỉm sữa. Một câu hỏi đặt ra là trong số rất nhiều sản phẩm bình sữa cho bé trên thị trường thì loại nào là tốt và an toàn nhất cho bé. Nếu bố mẹ đang băn khoăn về câu hỏi này thì hãy đọc bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Top 3 bình sữa cho bé tốt nhất hiện nay

Với vô vàn các loại bình sữa cho trẻ em trên thị trường hiện nay, những loại bình sữa sau đây vẫn được các mẹ tin tưởng lựa chọn là bình sữa cho bé tốt nhất.

Bình sữa Pigeon – bình sữa cho bé tốt nhất

Khi nhắc đến bình sữa cho bé tốt nhất thì sản phẩm bình sữa pigeon được các bố mẹ tin và sử dụng rất nhiều. Bình sữa có 2 dòng chính là dòng sản phẩm nội địa và dòng sản phẩm xuất khẩu. Cùng tìm hiểu qua những ưu điểm về sản phẩm này nhé:

+ Một điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, được làm từ công nghệ Nhật Bản và các nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

+ Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU không màu, không mùi và đặc biệt là không có chứa các chất độc hại. Chất liệu nhựa PPSU chịu lực rất tốt và chịu nhiệt 180 độ C. Với thân bình có độ nhám giúp bé giữ chắc bình hơn.

+ Phần múm ti silicon của bình sữa Pigeon rất mềm và êm, vừa khớp với miệng của bé giúp cho bé cử động mút tự nhiên và với lực hút của bé thì sữa chảy ra đều và tạo cảm giác cho bé như đang bú mẹ. Vì vậy bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé bú hàng ngày mà không phải lo về chất liệu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các bé, bình sữa Pigeon  có nhiều mức dung tích khác nhau cho các mẹ lựa chọn:

  • Với các bé dưới 3 tháng tuổi bình 50-120ml là phù hợp.
  • Các bé dưới 1 tuổi các mẹ nên lựa chọn bình từ 120-180ml như bình sữa Pigeon 150ml, bình sữa Pigeon PPSU 160ml ,…
  • Còn với các bé trên 2 tuổi thì nên sử dụng bình từ 300ml-330ml.

Bình sữa cho bé Pigeon có mức giá trên thị trường hiện nay khá mềm dao động từ 55000đ- 370000đ

bình sữa cho bé tốt nhất
Bình sữa cho bé Pigeon rất mềm và êm

>>> Các mẹ có thể xem thêm sản phẩm bình sữa cho bé khác tại Kids Plaza TẠI ĐÂY!

 Bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh 

Moyuum là thương hiệu bình sữa đến từ “xứ sở kim chi”. Hiện nay bình sữa Moyuum đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính ngạch cho KidsPlaza. Vậy là từ nay, ba mẹ có thể mua bình Moyuum chính hãng tại KidsPlaza.

Bình Moyuum được làm từ nhựa PPSU cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C. Lại kết hợp núm ty bình có van chống sặc hiệu quả. Chính bởi vậy mà bình sữa Moyuum Hàn Quốc lại được nhiều ba mẹ bỉm săn lùng đến vậy

Tham khảo một số mẫu bình Moyuum chính hãng tại KidsPlaza

 Bình sữa Comotomo

Comotomo là một thương hiệu bình sữa cho bé được sản xuất từ Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở 100 quốc gia trên toàn thế giới và được các bà mẹ ưa chuộng và tin dùng rất nhiều.

+ Bình sữa Comototmo được làm từ chất liệu silicon thường được dùng cho lĩnh vực y tế. Với ưu điểm vượt trội nhất của chất liệu silicon đó là không nứt, không vỡ hay biến dạng trong quá trình sử dụng có bị rơi từ độ cao nào. Chất liệu này có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 300 độ C, không chứa chì, BPA hay chất độc hại do đó sẽ đảm bảo được an toàn tối đa cho bé khi sử dụng.

+ Với thiết kế bình sữa bầu bĩnh, vô cùng mềm mại và dẻo dai như bầu sữa mẹ sẽ tạo cho bé cảm giác gần gũi và thân thuộc.

+ Núm ti của bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu silicon, tùy theo độ tuổi có 3 loại núm ty để mẹ lựa chọn cho bé.

  • Với các bé từ 3-6 tháng tuổi thì nên sử dụng núm hai tia.
  • Các bé trên 6 tháng thì sử dụng tia Y-cut hoặc núm 3 tia.
bình sữa cho bé tốt nhất
Bình sữa cho bé Comototmo được làm từ chất liệu silicon

Bình sữa Nuk chính hãng

Bình sữa Nuk là sản phẩm của Đức với các kích thước và mẫu mã, chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng bé. Sản phẩm gồm bình sữa cổ hẹp, cổ rộng được làm từ thủy tinh và nhựa PP đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe của bé.

  • Núm ty của bình sữa nuk được sản xuất từ chất liệu silicon được thiết kế dẹt, có độ dẻo dai như bầu sữa mẹ nên bé rất dễ bú.
  • Tia sữa phun hướng lên vòm họng của bé chứ không phun thẳng vào cổ họng như một số loại bình sữa thông thường khác do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không lo con bị sặc khi bú bình.
  • Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau như 110ml, 150ml, 240ml,…mẹ có thể lựa chọn dung tích phù hợp với con.
  • Được thiết kế với các vạch đo thể tích tiện lợi cho mẹ khi pha sữa. Ngoài ra, có van chống đầy hơi được tích hợp trong sản phẩm giúp bé không bị nuốt phải hơi sẽ tránh được tình trạng đau bụng, đầy hơi cho bé.
bình sữa cho bé tốt nhất
Núm ty của bình sữa Nuk được sản xuất từ chất liệu silicon

Trên đây là một số thông tin và các loại bình sữa cho bé tốt nhất và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Hy vọng qua bài viết này bố mẹ sẽ có thêm những lựa chọn mua bình sữa cho con để con phát triển toàn diện và tốt nhất.

=>> Bài viết liên quan