Bình Sữa Cho Trẻ Sứt Môi, Hở Hàm Ếch

0
9966

Tất cả những trẻ em sinh ra đã không may mắn vì bị sứt môi hay hở hàm ếch đều khiến việc bú sữa của các em trở nên khó khăn. Mới sinh ra đã thiệt thòi mà không được bú sữa đầy đủ nữa thì chắc chắn trẻ sẽ chậm lớn, kém phát triển. Những ông bố bà mẹ gặp phải trường hợp này đều hết sức lo lắng cho đứa con bé bỏng này. Chính vì lý do này, chúng tôi xin giới thiệu đến mẹ các loại bình sữa cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch cực tiện lợi, giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn.

Các loại bình sữa cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch.

Trên thị trường có hàng ngàn bình sữa khác nhau nhưng bình sữa cho bé sứt môi, hở hàm ếch chỉ có một số dòng thông dụng sau đây:

1Bình sữa Dr Brown của Mỹ

binh-sua-chong-sac

Bình sữa Dr Brown đến từ Mỹ thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao chuyên dành cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch. Các chuyên gia Dr Brown’s hiểu được nỗi vất vả của những bà mẹ có con sinh ra kém may mắn khiến mỗi khi cho con bú thực sự là điều khó khăn. Chính vì vậy, sản phẩm bình sữa cổ thường Dr Brown cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch ra đời và mang đến cho bé nhiều sự tiện lợi.

Click xem giá bán

Với van thông hơi được thiết kế tiện lợi giúp điều tiết dòng chảy của sữa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó van thông khí cũng giúp tách biệt dòng sữa khỏi bọt khí có tác dụng làm giảm các triệu chứng nôn trớ, ợ, khó tiêu cho bé một cách hiệu quả và đặc biệt là không làm giảm các chất dinh dưỡng trong sữa.

Đầu núm ty được thiết kế với van đặc biệt dễ dàng điều chỉnh được tốc độ dòng sữa. Đặc biệt nhờ van nhạy bén, có thể mở ngay chỉ với một lực mút nhẹ nên bé có thể bú dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm vú.

Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ bé trong việc giải quyết các vấn đề ăn uống phức tạp của trẻ bú yếu hay gặp các khó khăn khi bú bình.

2Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk – Đức thiết kế chuyên chuyên dụng cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi, rối loạn chức năng oro-neuromotor hay bị mắc các bệnh tim bẩm sinh hoặc dị tật sọ, bệnh thần kinh…

Click xem giá bán

Bình sữa này được tích hợp thêm ty Nuk đã qua kiểm định và được chứng nhận của bệnh viện, có khả năng hỗ trợ những động tác mút, giúp trẻ có khả năng bú chẳng các gì trẻ bình thường. Ty được thiết kế gồm 2 phần trong đó phần phía trên phồng lên tự ép vào vòm miệng, lấp đầy các chỗ hở của môi, giúp sữa dễ dàng đi thẳng vào dạ dày của bé đồng thời giúp thức ăn trộn đều với nước bọt.

Núm ty có van điều chỉnh đặc biệt giúp cho con lấy một lượng sữa vừa đủ, ép bọt sữa và không khí đi ra ngoài thân thể, vừa rút ngắn được thời gian ty vừa giảm thiểu tình trạng đầy hơi ợ trớ.

3Bình sữa Medela cho bé hở hàm ếch

Medela mang đến những công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng cao breastpumps và phụ kiện nuôi trẻ bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Vốn là nhà đứng đầu thị trường lâu năm, Medela là công ty duy nhất để phát triển những sản phẩm dựa trên nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới cho bé bú. Hiện nay, bình sữa Medela là lựa chọn số một của những chuyên gia y tế và những cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đấy có 80% các bệnh viện Mỹ.

Click xem giá bán

Bình sữa cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch của Medela được thiết kế chuyên dùng cho con bị hở hàm ếch, hở vòm họng. Bình sữa Medela có thể thay thế cho cách cho ăn thông thường với bệnh hở hàm ếch bé mới sinh bằng ồng xông dạ dày (việc kết hợp giữa nước bọt với sữa mẹ sẽ giúp con tiêu hóa tốt hơn).

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sỹ và giúp rút ngắn thời gian cho bú sữa, đối với các ca phức tạp. Mẹ có thể tham khảo thêm máy hút sữa medela của thương hiệu Medela Thụy Sỹ tại đây

Có thể mẹ quan tâm:

Vì sao bạn nên chọn mua bình sữa cho bé sứt môi, hở hàm ếch tại Kids Plaza 

  • Kids Plaza website: https://www.kidsplaza.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bình sữa cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch bạn được nhập khẩu từ chính hãng, chất lượng và an toàn tuyệt đối khi tiêu dùng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với  kiến thức chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn, giải đáp toàn bộ thắc mắc của người dùng trong việc tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bé.
  • Hệ thống cửa hàng sang trọng, các dòng sản phẩm bình sữa cho bé có mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau như các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… ví dụ: bình sữa Hàn Moyuum, bình sữa Hegen, bình sữa Pigeon,… KidsPlaza tự tin đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.
  • Mang tới các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt trao thưởng cho người dùng thân thiết, giảm giá và tặng kèm thường xuyên hàng tuần.
  • Dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, bảo dưỡng sửa chữa sau bán hàng tận tâm, chu đáo.
  • Giao hàng nhanh chóng và miễn phí ship toàn quốc

>>> Tin liên quan: