Top 3 Phụ Kiện Cần Thiết Cho Bình Sữa Dr Brown

0
1109

Phụ kiện bình sữa tuy là những vật dụng nhỏ đi kèm sản phẩm chính nhưng lại chiếm vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bé. Những phụ kiện bình sữa này giúp các mẹ đảm bảo an toàn về vệ sinh và tạo sự thuận lợi tối đa cho bé khi bú bình.

Và phụ kiện bình sữa chúng tôi muốn nhắc tới hôm nay chính là những phụ kiện cần thiết cho bình sữa Dr Brown để các bạn tham khảo.

Phụ kiện bình sữa Dr Brown gồm những gì?

Dr Brown  là thương hiệu về bình sữa của Mỹ và các loại dụng cụ chăm sóc cho trẻ em được các bệnh viện, giáo sư, bác sĩ khuyên dùng. Hiện nay bình sữa và các sản phẩm khác của Dr Brown đã có mặt tại khoảng 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Một bộ phụ kiện bình sữa đầy đủ giúp các ông bố bà mẹ dễ dàng vệ sinh, cất giữ và chuẩn bị bình sữa cho bé nhanh chóng. Những bộ phụ kiện cho bình sữa Dr Brown dễ sử dụng đáp ứng được nhu cầu đời sống ngày càng cao đồng thời thúc đẩy sức khỏe của cả mẹ và bé.

Van chống sặc bình sữa Dr.Brown

Van thay thế Dr Brown dùng để thay thế cho van chống sặc bình cổ nhỏ trong các  trường hợp van bị hư hoặc mất van.

Van chống sặc bình sữa Dr.Brown
Van chống sặc bình sữa Dr.Brown

Đặc biệt lưu ý mỗi khi van bình sữa bị mất hoặc bị ố, hoặc có thể bị biến dạng do một số nguyên nhân như: Vật nặng chèn ép, mất, tần suất sử dụng, tiệt trùng nhiều … cần phải thay nhanh chóng.

Van chống sặc bình sữa Dr Brown được làm từ cao su cao cấp từ thiên nhiên, không chất độc hại như BPA, PVC,.. đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của Mỹ, và thích hợp với nhiều loại bình sữa cùng loại, an toàn tuyệt đối cho bé yêu của bạn.

Thật sự rất nguy hiểm nếu không may bình sữa cho bé thì thật là nguy hiểm. Bé có thể bị sặc sữa bất cứ lúc nào và điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ cũng như gây cho trẻ cảm giác sợ hãi khi uống sữa. Vì vậy, nếu phát hiện bình sữa cho con bị hỏng van, mẹ hãy mua van mới về thay thế ngay lập tức nhé.

Ống Thông Khí Bình Sữa Dr. Brown

Tuổi thọ của bình sữa Dr Brown’s rất bền. Hầu hết các bình sữa khi dùng thường xuyên, phụ kiện bình sữa sẽ đổi màu, hay bị xước hoặc không may bị mất thì phải làm sao khi mà mua bình mới không hề rẻ chút nào. Hệ thống hoàn chỉnh của bình sữa nếu bị thiếu, mất hay bị dãn nở thì bình sữa hoạt động sẽ không hiệu quả.

Ống Thông Khí Bình Sữa Dr. Brown
Ống Thông Khí Bình Sữa Dr. Brown

Ống thông khí thực sự rất quan trọng, là một trong những phụ kiện giúp tách biệt hoàn toàn giữa bọt khí và sữa giúp con ăn ngon miệng hơn, khi có hiện tượng ống thông khí ngả màu, trầy xước, bám cặn khi đó mẹ cần thay để đảm bảo an toàn tối đa cho con và  bình sữa Dr Brown có khả năng phát huy tối đa hiệu quả.

Cọ rửa bình sữa Dr Brown

Vệ sinh bình thường xuyên bằng cọ bình nhỏ là các hữu hiệu nhất để làm sạch bình sữa cho bé cũng như các phụ kiện đi kèm như van chống sặc, ống thông khí, ty giả…

Cọ rửa bình sữa Dr.Brown
Cọ rửa bình sữa Dr.Brown

Bộ cọ rửa thiết kế nhỏ gọn, gồm 4 cây, cán cọ thon dài giúp dễ dàng cọ sát vào những vùng khó tiếp cận của bình sữa và các phụ kiện khác đi kèm bình sữa. 

Mua phụ kiện cho bình sữa Dr Brown chính hãng uy tín

Các phụ kiện bình sữa trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu. Các ba mẹ cần lưu ý lựa chọn phụ kiện bình sữa để có thể bảo vệ con một cách toàn diện và hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Để mua được các phụ kiện bình sữa an toàn, giá tốt nhất các mẹ hãy đến với các siêu thị của Kids Plaza đã và đang có mặt tại hơn 98 cửa hàng trên toàn quốc để lựa chọn nhé. Chúng tôi cam kết mang đến các phụ kiện chính hãng với sự tư vấn chính xác của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mời các bạn theo dõi website: https://www.kidsplaza.vn để biết các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong ngày nhé.

>>> Tin liên quan: