Top 5 Phụ Kiện Bình Sữa Avent Mẹ Nên Mua

0
1899

Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất các vật dụng chăm sóc bé yêu, Philips Avent đã trở thành một thương hiệu danh tiếng và được nhiều bà mẹ tin dùng. Bất kể sản phẩm dành cho trẻ bú mẹ hay bú bình thì Philips Avent luôn mang đến sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm của Philips Avent giúp bé bú mẹ có thể chuyển sang bú bình và ăn dặm dễ dàng hơn, thích hợp với nhu cầu phát triển tự nhiên của bé.

Bất kỳ bình sữa cho bé nào cũng cần có phụ kiện bình sữa đi kèm, Avent cũng vậy. Chúng tôi xin cập nhật 5 phụ kiện bình sữa Avent mới nhất mà các mẹ nên mua.

Phụ kiện bình sữa Avent 

Việc lựa chọn bình sữa hay các phụ kiện bình sữa một cách hợp lý giúp bảo vệ bé yêu một cách toàn diện và phòng tránh khỏi các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể.

Phụ kiện bình sữa Avent 
Phụ kiện bình sữa Avent

Cọ rửa bình sữa Avent: sau khi tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi, bình sữa chưa thể làm sạch hoàn toàn chất cặn còn đọng lại trong bình. Lúc này cọ rửa và nước rửa bình sữa Avent chiếm vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ thiết kế đặc biệt, chiếc cọ rửa này có thể vào tận sâu các ngóc ngách, núm ti loại bỏ hoàn toàn cặn bám, chất bẩn, hỗ trợ mẹ trong việc vệ sinh bình sữa cho bé một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Núm ti: Phụ kiện bình sữa Avent không thể không nói tới đó chính là núm ti. Được làm từ chất liệu chính là silicon hoặc cao su, núm ti có tác dụng rất lớn trong việc giúp bé có cảm giác như đang ngậm ti mẹ.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Máy tiệt trùng bình sữa Avent là một trong các sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến của Anh Quốc. Thiết bị được làm từ các nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho bé khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm máy tiệt trùng Avent trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent
Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Máy tiệt trùng Avent hiện nay nổi bật với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó tính năng cao nhất đó là tiêu diệt tới 99% vi khuẩn chỉ trong 6 phút, sử dụng hơi nước tự nhiên để khử trùng đã đánh bật nhiều sản phẩm của các đối thủ và đứng đầu danh sách các sản phẩm được bà mẹ tin dùng.

Máy tiệt trùng Avent có kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn chỉ bằng ⅔ kích thước của các sản phẩm khác cùng loại, mẹ có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo tốn diện tích. Máy thiết kế thông minh, có thể chứa 6 bình sữa và đồng thời có thể tiệt trùng các vật dụng khác nhau giúp mẹ tiết kiệm thời gian và chi phí tiệt trùng.

Bên cạnh đó, máy tiệt trùng Avent còn giữ tính năng khử trùng cho bình sữa trong vòng 24h khi đóng lắp nên các mẹ không cần mất công tiệt trùng bình sữa nhiều lần mà chỉ cần 1 lần duy nhất. Điều này đặc biệt có lợi trong các trường hợp bé khóc đói và muốn bú sữa ngay.

Nắp đậy bình sữa Avent

Các bạn biết đấy, bình sữa Avent căn bản không có nắp đậy, nên khi bạn muốn đựng sữa mang đi du lịch hay cất trữ tạm thời thì phụ kiện đi kèm bình sữa này rất tiện.

Sản phẩm nắp đậy bình sữa là một giải pháp hữu ích cho các mẹ sữa. Bạn chỉ cần cho nắp đậy vào cổ bình sữa là có thể đảm bảo cho bình sữa được an toàn, không lo sữa bị đổ hay bị rỉ sữa ra ngoài.

Nắp đậy bình sữa Avent phù hợp với các loại bình sữa Avent. Rất thích hợp để trữ sữa cho bé. Dễ dàng vệ sinh và trữ sữa mang đi xa.

Cọ rửa bình sữa Avent

Như đã nói ở trên, cọ rửa bình sữa Avent giúp rửa bình sữa sạch sâu trong đáy bình, thành bình và không sợ làm xước bình. Để làm được điều này, cây cọ rửa cũng có những đặc điểm thích hợp:

Cọ rửa bình sữa Avent
Cọ rửa bình sữa Avent

– Lông bàn chải được làm từ chất liệu cao cấp với nylon tiên tiến. 

– Sản phẩm được thiết kế để có thể xoay 360 độ, dễ dàng để làm sạch tất cả các góc của bình.

– Làm sạch núm vú một cách dễ dàng

Tham khảo thêm các sản phẩm phụ kiện bình sữa tại Kids Plaza

Túi giữ nhiệt bình sữa Avent

Túi giữ nhiệt Avent sẽ giúp bảo toàn nhiệt độ nóng hoặc lạnh cho sữa và nước trong vòng 4 giờ đồng hồ, rất thuận tiện cho mẹ lấy sữa từ mình để dành cho bé uống trong những lần kế tiếp mà không phải bảo quản trong tủ lạnh.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng của chiếc túi với quai đeo vai có thể linh động điều chỉnh độ rộng, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Tránh dùng bình sữa và phụ kiện hàng giả, hàng nhái vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của bé khi dùng. Khi cần chọn mua bình sữa và phụ kiện cho bé bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website: https://www.kidsplaza.vn nhé.

Hãy ghé thăm Kids Plaza để có thể nhanh chóng tìm kiếm những món đồ đẹp, rẻ, chất lượng tốt hoặc nhận miễn phí đồ cho bé yêu của bạn.

Tin liên quan: