Mua phụ kiện bình sữa Medela ở đâu chính hãng?

0
2724

Trong quá trình sử dụng bình sữa Medela các mẹ cần vệ sinh bình sữa cho bé một cách thường xuyên. Và nếu có thể các mẹ nên kiểm tra và thay thế một số phụ kiện bình sữa Medela để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của bé yêu. Dưới đây là thông tin một số phụ kiện cần thiết của bình sữa Medela các mẹ tham khảo:

Thương hiệu Medela

Medela là thương hiệu nổi tiếng và có tuổi đời ụy tín ở thị trường lâu nhất từ Thụy Sỹ, cung cấp các sản phẩm máy hút sữa, bình sữa, phân phối phụ kiện bình sữa Medela khắp 60 quốc gia lớn nhỏ có mặt trên thị trường Châu Âu lẫn các nước Đông Nam Á. Kids Plaza là đơn vị uy tín nhập khẩu các dòng sản phẩm của Medela trên thị trường Việt Nam, phân phối phụ kiện bình sữa Medela trong nhiều năm qua. Kids Plaza cam kết chất lượng chính hãng cùng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bộ phụ kiện bình sữa Medela

Thứ nhất, bộ vòng cổ và núm ty Medela

phụ kiện bình sữa medela
Hình 1: Bộ vòng cổ và núm ty bình sữa Medela
  • Đây là bộ phận, phụ kiện dành cho các mẹ muốn tận dụng bình trữ sữa Medela thành bình sữa.
  • Chất liệu được làm giống như bình sữa Medela nên đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Bộ phụ kiện bình sữa Medela này bao gồm một nắp đậy bình sữa Medela, núm ty và vòng cổ để nối với bình trữ sữa Medela.

Thứ hai, nắp đậy, trữ bình sữa Medela

  • Nắp đậy, trữ bình sữa Medela cổ hẹp chuyên dùng đối với các bình sữa Medela, vừa vặn, chắc chắn nên các mẹ có thể thoải mái di chuyển mà không lo bị rỉ sữa ra ngoài.
  • Nắp đậy, trữ bình sữa Medela được dùng cho bình sữa Medela 250ml, bình sữa Medela 150ml.

Thứ ba, bình trữ sữa Medela

phụ kiện bình sữa medela
Hình 2: Bình trữ sữa Medela
  • Bình chứa sữa Medela có thể dùng với tất cả các loại máy hút sữa của Medela.
  • Có thể dùng để trữ sữa mẹ hoặc sữa công thức.
  • Sau khi trữ sữa vào tủ đông thì các mẹ có thể ngâm bình trong nước ấm để dã đông mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.
  • Bình trữ sữa mẹ Medela có vạch chia rõ ràng với 2 loại dung tích:

+ Bình trữ sữa Medela 250ml

+ Bình trữ sữa Medela 150ml

phụ kiện bình sữa Medela
Hình 3: Bộ 3 bình trữ sữa Medela

>>> Tham khảo các sản phẩm phụ kiện bình sữa Medela chính hãng giá tốt:

Mua phụ kiện bình sữa Medela ở đâu chính hãng?

Để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt các mẹ nên mua tại các cửa hàng, siêu thị uy tín, nơi có thông tin sản xuất, nhập khẩu rõ ràng. Các mẹ có thể mua phụ kiện bình sữa Medela tại Kids Plaza – địa chỉ tin cậy được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao.

Để có thể mua phụ kiện bình sữa Medela chính hãng cho bé giá rẻ tại Hà Nội bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng có địa chỉ tại các quận/huyện: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Cầu giấy, Thanh xuân, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Gia Lâm, Hoài Đức, Thanh Trì, Đông Anh, Sơn Tây.

Để có thể mua phụ kiện bình sữa Medela cho bé giá rẻ tại Đà Nẵng, TPHCM bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng có địa chỉ tại các quận/huyện: Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Bình Chánh.

=>> Xem thêm các địa chỉ mua phụ kiện bình sữa Medela TẠI ĐÂY.

=>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 18006608 <<=