TOP 3 sản phẩm sữa bột cho trẻ dậy thì phát triển chiều cao tốt nhất

0
6924

Tiền dậy thì và dậy thì là giai đoạn mà bé nhà bạn sẽ có những bước tăng vọt về chiều cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ lựa chọn sản phẩm sữa bột cho trẻ dậy thì giúp phát triển chiều cao tốt nhất. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của bé ở tuổi dậy thì

Nhiều người quan niệm, gen di truyền là yếu tố quyết định nhất trong việc phát triển chiều cao của bé. Tuy nhiên, thực tế và các nghiên cứu khoa học cho thấy, chế độ dinh dưỡng mới là yếu tố có tác động lớn nhất đến việc tối ưu tầm vóc cho trẻ.

Cụ thể, sự phát triển chiều cao và tầm vóc của trẻ chịu tác động trực tiếp từ:

  • 23% di truyền
  • 25% môi trường sống, bệnh tật, giấc ngủ
  • 32% chế độ dinh dưỡng
  • 20% vận động thể dục
dinh dưỡng và chiều cao cho bé
Những yếu tố có tác động đến chiều cao của bé.

Điều này cũng có nghĩa, để tối ưu được chiều cao của bé, một số yếu tố chúng ta hoàn toàn có thể tác động được, đó là:

  • Chế độ dinh dưỡng
  • Vận động thể dục, thể thao
  • Cải thiện môi trường sống, phòng chống bệnh tật và cải thiện giấc ngủ cho bé.

Để tối ưu chiều cao cho bé trong giai đoạn dậy thì, sữa bột hay sữa công thức là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu. Vậy những sản phẩm sữa nào tốt nhất cho bé tuổi dậy thì?

3 loại sữa bột cho trẻ dậy thì hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất 

Sữa VitaGrow số 4

Giàu Canxi nano, vitamin D và đặc biệt là MK7, VitaGrow số 4 được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì để giúp tăng tối đa chiều cao cho bé. MK7 là dưỡng chất quan trọng, như chiếc cầu nối giữa canxi và xương, giúp phần lớn canxi được hấp thu vào xương, qua đó mang lại hiệu quả phát triển chiều cao tuyệt vời.

sữa vitagrow
Sữa VitaGrow cho bé tuổi dậy thì.

Sữa tươi nguyên kem Devondale nhập khẩu Úc

Là sản phẩm đã thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, Devondale là một trong những sản phẩm sữa Úc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Với hương vị tự nhiên, thơm ngon hấp dẫn, Devondale còn cung cấp cho cơ thể bé hàm lượng cao canxi giúp hệ xương phát triển chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Sữa Hikid Hàn Quốc  

Khi nhắc đến những sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé thì không thể bỏ qua sữa Hikid Hàn Quốc. Sản phẩm được khuyên dùng cho bé từ 1-10 tuổi, bổ sung gấp đôi vitamin D và canxi giúp củng cố hệ xương .
Hàm lượng cao chất dinh dưỡng cũng giúp bé ổn định về cân nặng và phát triển vượt bậc về trí tuệ.

Những loại sữa bột cho trẻ dậy thì trên đều có hiệu quả tăng trưởng chiều cao cực tốt. Tuy nhiên, mẹ đừng quên kết hợp cùng các hoạt động thể dục, vận động và chế độ sinh hoạt lành mạnh,… để bé phát triển được cân đối và toàn diện nhất.

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Hikid Hàn Quốc cho bé giá tốt:

>>Bài viết hay: Sữa bột cho trẻ tiểu học và những vấn đề thường gặp