Giải đáp thắc mắc “Bình sữa Medela có chống sặc không?”

0
1133

Có lẽ chưa nắm bắt được nhiều thông tin về bình sữa Medela hoặc các mẹ đã quá quen với tính năng chống sặc của bình sữa Dr Brown mà nhiều mẹ đã đặt câu hỏi liệu “Bình sữa Medela có chống sặc không?”. Kids Plaza sẽ giúp các mẹ giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây.

bình sữa Medela có chống sặc không
Bình sữa Medela chống sặc có tốt không?

Bình sữa medela thụy sĩ thuộc dòng bình sữa ngoại cao cấp được bán tại Việt Nam bởi 2 con đường chính là nhập chính hãng và xách tay. Dĩ nhiên theo thường lệ thì các sản phẩm xách tay luôn có mức giá dễ chịu hơn cho người tiêu dùng, chỉ cần 1 số kiến thức cơ bản thì có thể xác định chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng.

Bình sữa Medela chủ yếu được lưu hành rộng rãi tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Châu Âu, được sản xuất các theo tiêu chuẩn gắt gao của phương tây dành cho loại hàng đặc biệt – sản phẩm bình sữa cho bé. Do hoạt động và phân phối ở bên tây nên tại Việt Nam có khá ít người biết đến thông tin dòng sản phẩm này mặc dù chất lượng không hề thua kém so với các loại bình sữa cao cấp khác như Dr Brown hay Avent.

2 tiêu chí đánh giá bình sữa Medela có chống sặc không?

Thiết kế chống sặc của bình sữa

Thiết kế chống sặc của bình sữa có thể bố trí ở các bộ phận khác nhau của bình sữa chứ không nhất thiết phải có hệ thống ống dẫn khí như bình sữa Dr Brown thì mới có khả nảng chống sặc. Chính bởi một phần nhìn nhận này mà các mẹ luôn có thắc mắc “bình sữa Medela có chống sặc không?”.

Trên thực tế ngoài bình sữa Dr Brown của Mỹ có thiết kế chống sặc đặc biệt thì các bình sữa khác như bình sữa Avent hay bình sữa Comotomo, Pigeon đều không có ống dẫn khí này nhưng khả năng chống sặc sữa cho bé lại hoàn toàn tốt.

Nguyên nhân ở đây là do van và núm ty bình sữa. Núm ty bình sữa Medela được thiết kế đặc biệt để ngăn không cho không khí đi vào trong bình. Còn núm ty được làm từ silicol y tế cho cảm giác mềm mại, có kiểu dáng như ty mẹ giúp trẻ ty sữa dễ hơn mà không lo bị tràn khí vào trong quá trình bú.

Chất lượng sản phẩm

Không phải bất kỳ sản phẩm nào đặc biệt là đồ dùng cho mẹ và bé cũng có được chỗ đứng và niềm tin từ người tiêu dùng ở 2 thị trường hà khắc nhất thế giới là Mỹ và Châu Âu. Việc bình sữa Medela được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng đã chứng minh được chất lượng tuyệt hảo của nó. Đối với các nước phương Tây họ yêu cầu chất lượng và tính năng rất cao, đặc biệt là với sản phẩm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Chính vì vậy mà tính năng chống sặc của bình sữa Medela là một điều không cần phải thắc mắc nhiều.

So sánh khả năng chống sặc của bình sữa Medela và bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc và bình sữa Medela chống sặc đang là 2 cái tên được mọi người tin dùng và sử dụng cho bé. Không chỉ thương hiệu uy tín mà cấu tạo chất liệu cực kỳ an toàn.

Bình sữa chống sặc Comotomo với 2 lỗ thông khí và van chống sặc giúp bé không hút không khí lẫn trong sữa, lượng sữa vừa phải theo lực hút của bé. Bình sữa Comotomo thiết kế rất đặc biệt với thân bình cũng là silicon mềm như bầu sữa mẹ.

So với khả năng chống sặc của bình sữa Comotomo thì bình sữa Medela cũng có khả năng chống sặc không kém gì bình sữa Comotomo. Chính vì vậy, các mẹ có thể yên tâm sử dụng bình sữa này cho bé nhé!

Nói tóm lại các mẹ có thể yên tâm về việc liệu bình sữa Medela có chống sặc không, điều mà các mẹ cần quan tâm ở đây là làm sao mua được bình sữa Medela chính hãng, giá tốt dành cho bé. Thông tin chi tiết các loại bình sữa Medela mọi người có thể tham khảo dưới đây:

>>> Tin liên quan: