So sánh bình sữa Dr Brown và bình sữa Medela loại nào tốt hơn?

0
953

Bình sữa Medela và bình sữa Dr Brown là 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng trên thế giới được các mẹ tin dùng. Nhưng loại bình nào được các mẹ sử dụng nhiều và đánh giá tốt hơn? Mọi người hãy cũng tham khảo những thông tin so sánh về 2 loại bình sữa dưới đây để lựa chọn cho bé yêu của mình sản phẩm phù hợp nhất.

Về nguồn gốc xuất xứ

Bình sữa Dr Brown là một trong những thương hiệu bình sữa chống sặc của Mỹ được các chuyên gia nhi hàng đầu châu Âu và châu Mỹ khuyên dùng. Còn bình sữa Medela là thương hiệu bình sữa uy tín đến từ Thụy Sĩ. Cả hai loại bình sữa này đều được trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt, đạt được các tiêu chuẩn an toàn.

Tuy nhiên mọi người thường biết đến Medela với thương hiệu máy hút sữa nhiều hơn là bình sữa trẻ em.

Chất liệu bình sữa

Cả hai loại bình sữa này được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA độc hại. Các mẹ có thể tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao mà không cần lo lắng. Ngoài ra bình sữa của 2 thương hiệu này khá bền, ít bị hỏng khi bị va đập.

Núm ty của bình sữa

Để so sánh được 2 thương hiệu bình sữa này loại nào tốt hơn, phù hợp với bé yêu của bạn thì việc so sánh núm ty bình sữa là điều vô cùng cần thiết. Núm ty bình sữa Dr Brown được làm từ silicon y tế, cực mềm mại, thuận tiện cho việc bé bú sữa và không làm tổn thương nướu lợi của bé. Và với bình sữa Medela cũng được làm từ vật liệu này.

Thiết kế chống sặc

Nhắc đến tính năng chống sặc thì bình sữa Dr Brown cho bé được đánh giá cao và được các chuyên gia nhi hàng đầu châu Âu và châu Mỹ khuyên dùng. Và đặc trưng này chỉ có trên bình sữa Dr Brown với thiết kế van thông khí, chống sặc thích hợp với những bé hay nôn trớ, sặc sữa. Còn bình sữa Medela hiện chưa có thiết kế này.

Hơn nữa thiết kế của bình Dr Brown đa dạng hơn, nhiều dòng sản phẩm hơn để khách hàng lựa chọn. Hiện tại thương hiệu bình sữa Dr Brown có hai loại là bình sữa Dr Brown cổ rộng và cổ hẹp còn Medela chỉ có một loại duy nhất.

Tuy nhiên một điểm nổi bật của bình sữa Medela đó là Medela còn đưa ra các sản phẩm bình sữa cho bé hở hàm ếch hay bú yếu giúp cung cấp đầy đủ lượng sữa dinh dưỡng cho con.

Giá thành sản phẩm

Có thể thấy giá bán tại các cửa hàng mẹ và bé, bình sữa dành cho trẻ em thì mức giá bình sữa Dr Brown và Medela gần như ngang nhau, giá bình sữa Dr Brown có giá nhỉnh hơn 1 chút.

Trên đây là những so sánh, đánh giá về 2 loại bình sữa Dr Brown và Medela. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các mẹ có được những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn những sản phẩm bình sữa chất lượng và phù hợp với bé yêu của mình.