Bình sữa Upis gây “bão” trong cộng đồng bỉm sữa Việt

0
9513

Bình sữa Upis Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 01/2019. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, Upis đã tạo thành “cơn sốt” và gây “bão” trong cộng đồng bỉm sữa Việt với những tính năng ưu việt, giúp giải quyết các vấn đề mẹ gặp phải trong giai đoạn cho con bú. Vậy bình sữa Upis có những tính năng gì mà khiến các hàng nghìn mẹ Việt phải truyền tai nhau nhiều đến thế?

Các bài viết liên quan:

Bé không chịu bú bình, sợ bình không phù hợp với bé – “cơn ác mộng” khiến các ông bố bà mẹ đau đầu.

Bình sữa và núm ty cho bé là những món đồ sơ sinh không thể thiếu, tuy nhiên, việc chọn ựa bình sữa và núm vú phù hợp cho bé khiến các mẹ khá “đau đầu”. Đặc biệt là việc bé cai sữa không chịu bú bình hay bé bỗng bỏ bình đã trở thành “cơn ác mộng” của các bà mẹ.

Các mẹ thường lên các diễn đàn, group mạng xã hội với câu hỏi: “Làm sao cho bé bú bình được? Bé nhác ti bình lắm. Ti bình chỉ ngậm chứ không nuốt” hoặc “Bé nhà mình cứ thấy bình là khóc rồi” …

Việc không lựa chọn được bình sữa phù hợp với bé và bé không chịu ti bình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng dư thừa bình sữa và đặc biệt là ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé.

Bình sữa Upis – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc đã làm một cuộc điều tra khảo sát trên 100 bé trong độ trong độ tuổi 0-12 tháng sử dụng bình sữa Upis. kết quả có tới 90% bé dùng thành công ngay từ lần đầu.

Điều này chứng tỏ được chất lượng cũng như những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm bình sữa này mang lại. Bình sữa Upis Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi mẹ đang gặp các vấn đề như bé không hợp tác bú bình, bé bị sặc sữa, đầy hơi.

Dưới đây là những đặc tích vượt trội của bình sữa Upis Hàn Quốc:

– Núm ty siêu bền, mềm mại như ty mẹ

Bình sữa Upis có đầu núm ty siêu bền, mềm mại được thiết kế đặc biệt, mang lại cho bé cảm giác quen thuộc như đang ty mẹ và hạn chế rách khi bé ngậm quá mạnh.
Khác với các bình sữa thông thường, bình sữa Upis có thêm núm ty Soft-Crosscut với thiết kế chìm sâu 1cm, giúp kích thức nướu phát triển, giúp hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm. Núm ty có các kích cỡ theo để mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của bé.

– Bình sữa Upis được làm từ chất liệu nhựa an toàn

Bình Upis sử dụng chất liệu thô nhập khẩu từ Solway (Mỹ), sử dụng các chất liệu nhựa PP, PES và nhựa PPSU và đã được kiểm tran bởi KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc). Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

– Hệ thống van khí thiết kế thông minh

Bình sữa Upis được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System) giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé. Với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút của bé, giúp sữa không bị chảy hay rò rỉ ra ngoài.

– Sử dụng tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho mẹ

Bình sữa Upis cho bé được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, các mẹ có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, bình PPSU chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.

Hình dáng bình sữa được thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu nổi bật, đồng thời có khả năng chống xước cao. Với ưu điểm siêu mềm, siêu bền, bình sữa Upis có thể sử dụng tới 20 tháng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

Bình sữa Upis có 2 dung tích 200ml và 300ml để mẹ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Bình có 2 màu là cam và xanh lá rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú hơn cho bé. Giá thành hợp lý, dao động từ 125.000 đồng – 355.000 đồng.

Bình sữa Upis đang chiếm trọn niềm tin của hàng nghìn mẹ bỉm sữa Việt

Ngay từ thời điểm bình Upis được tung ra thị trường Việt Nam, đã nhận được vô vàn review bình sữa upis tốt từ những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng đến những bà mẹ đang bất lực về nỗi lo con không chịu bú bình.

Diễn viên Lan Phương đã chọn Upis khi bé Lina không chịu bú bình mỗi khi chị không có nhà và chị đã thành công

Chị quá vui mừng và chia sẽ cho các bà mẹ đang gặp phải tình trạng như mình: “Cả nhà cũng biết Lina bú trực tiếp sữa mẹ hoàn toàn từ lúc sinh đến 6 tháng tuổi. Đó là 1 trong những lí do bé đi theo mẹ khắp mọi nơi

6 tháng tuổi ăn dặm vẫn ti mẹ trực tiếp nên mỗi khi mẹ đi quay để sữa lại cho bé bú là một cực hình với bà ngoại. Bé không chịu bú bình. Khó khăn lắm mới bú đượcc một chút. May sao bé lại hợp tác với bình sữa Upis của Hàn Quốc này.

Lúc đầu bé dùng thử, cũng không phải bú ngay lập tức nhưng sau 2-3 lần thử thì Lina bắt đầu tự nguyện há miệng xinh xinh ra bú. Phương sẽ liệt kê ra nhưng điểm Phương rất thích ở bình sữa này nhé :

-Núm ti thiết kế rât độc đáo, kể cả bạn úp ngược bình xuống sữa cũng không chảy ra ướt áo bé, sữa chỉ chay ra khi có lực mút của bé (dù núm ti là loại lớn cho bé trên 6 tháng tuổi sữa cũng không bị đổ ra khi bé không mút)

-Núm ti mềm , bé bú và rất thích cắn chơi ( nhất là giai đoạn dễ ngứa lợi này)

-Nắp bình sữa mở ra rất dễ. Các loại bình khác Phương dùng nếu mở lấy núm ti ra mà vẫn còn cái nắp đậy thì gần như không thể mở nắp ra khỏi núm ti để rửa mà phải đóng lại vào bình rồi mới có chỗ tựa để mở nắp ra. Với bình Upis thì có thể mở nắp ra dễ ợt.

-Màu sắc thiết kế bình rất xinh, vui tươi và bắt mắt.

Bây giờ đi quay có ông nội trông và có thể ti bình làm mẹ an tâm hơn bao nhiêu. Yêu con lắm.”

Từng tưởng chừng như quá mệt mỏi khi phải ngày 3 lần chạy theo con để đút từng thìa sữa, Chị Thanh Thanh (Hà Nội) vui mừng chia sẽ:

“KO biết các mẹ khác như nào chứ đối với em, Upis chính là điểm dừng của những chuỗi ngày tìm kiếm bình sữa phù hợp cho cu nhà mình :D”

Trước khi biết đến Upis, mẹ Nguyễn Mai Hồng cũng rất tốn kém khi phải lựa chọn quá nhiều bình sữa mà không phù hợp với con

Chị chia sẽ: “Đợt này em thấy đang hot cái bình Upis này này các mẹ, cũng tìm mua cho bé dùng thử núm ti mềm mềm bé cứ tu ừng ực. Mà giá cũng ko đắt quá, đủ các loại từ 125k – 355k.”

Sản Phẩm HOT