4 lý do khiến bình sữa UPIS Hàn Quốc “ghi điểm” đối với các bà mẹ trên thế giới

0
6289

Trên thị trường Việt Nam hiện nay chắc hẳn các mẹ đã quá quen thuộc với những thương hiệu bình sữa đến từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Anh…đó là bình sữa Pigeon, Comotomo, Dr Brown hay bình sữa Nuk. Và hiện nay một trong những cái tên đang làm mưa làm gió được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng như Hàn Quốc, Malaysia phải kể đến đó chính là bình sữa UPIS – thương hiệu bình sữa uy tín số 1 Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Theo số liệu thống kê của Viện Nhi khoa Hàn Quốc khi khảo sát 100 bé trong độ trong độ tuổi dưới 12 tháng thì có tới 90% bé sử dụng thành công bình sữa UPIS từ lần đầu tiên. Điều này chứng tỏ được chất lượng cũng như những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại. Vậy những điều đặc biệt ấy là gì mà bình sữa UPIS có sức ảnh hưởng lớn đối với các bé như vậy? Sau đây là 4 lý do mà bình sữa này “ghi điểm” cũng như nhận được sự tin tưởng của các mẹ.

Lý do khiến bình sữa UPIS Hàn Quốc ghi điểm đối với các mẹ

Chất liệu nhựa an toàn cho trẻ sơ sinh

Có thể nói chất liệu bình sữa là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn bình sữa cho bé. Chính vì vậy mà bình sữa UPIS được sản xuất và tạo ra bởi những nguyên liệu tuyệt đối an toàn, UPIS đã sử dụng nguyên liệu thô từ Solway (Mỹ) trong khi nguyên liệu của các bình sữa khác được lấy từ Đông Nam Á.

=>> Xem thêm: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và bình sữa UPIS Hàn Quốc loại nào tốt hơn?

binh-sua-upis-han-quoc
Bình sữa Upis chính hãng tại KidsPlaza

Chất liệu của bình sữa UPIS trên thị trường hiện nay đó là nhựa PP, PES và nhựa PPSU không chứa BPA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Không những đảm bảo an toàn cho trẻ mà với nguyên liệu được lựa chọn và kiểm tra tỉ mỉ như vậy, bình sữa Upis mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng và có khả năng chống xước tuyệt vời. (Xem thêmBình sữa nhựa cho bé loại nào tốt PP, PES, PPSU,…?)

Hệ thống van khí thiết kế thông minh

Bình sữa UPIS được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System) giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé. Bên cạnh đó với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé giúp ngăn ngừa một cách hiệu quả làm sữa không bị rò rỉ ra ngoài. Và đây cũng được xem là điểm nổi bật của UPIS so với những thương hiệu bình sữa khác.

Núm ty siêu bền, mềm mại như ty mẹ

Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc là điểm nổi bật cũng như khác biệt so với những bình sữa khác. Sản phẩm được sản xuất để hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách hơn so với bình sữa Pigeon thần thánh cho bé.

binh-sua-upis-han-quoc
Núm ty UPIS siêu bền, mềm mại như ty mẹ

Về đầu núm ty được đánh giá là siêu bền, mềm mại như ty mẹ và được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi. Bên canh đó thì số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ giúp hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được Viện Hàn lâm Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như được Viện Hàn lâm Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng.

Ngoài 4 lý do chính như đã giới thiệu ở trên thì bình sữa UPIS Hàn Quốc còn có ưu điểm đó là dễ dàng vệ sinh do thiết kế cổ bình rộng cũng như có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200 độ C. Bên cạnh đó bình được thiết kế nhỏ gọn cùng vạch chia trên thân giúp mẹ dễ dàng trong việc định lượng sữa cho bé.

Lưu ý: Các mẹ có thể sử dụng bình sữa UPIS tới 20 tháng cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Xem thêm:

>>>Bình sữa Upis gây “bão” nay tiếp tục “cháy hàng” vào ngày trở lại

>>>Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm