Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và bình sữa UPIS Hàn Quốc loại nào tốt hơn?

0
3521

Lựa chọn những loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh là một việc làm cần thiết mà bố mẹ nào cũng quan tâm. Bên cạnh những thương hiệu bình sữa đã quá quen thuộc như Comotomo, Pigeon, Nuk, Dr Brown,…thì hiện nay tại Kids Plaza có độc quyền thương hiệu bình sữa UPIS – bình sữa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Và có nhiều mẹ phân vân không biết nên chọn bình sữa UPIS hay Pigeon vẫn được xem là bình sữa thần thánh, bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải đáp các thắc mắc trên.

Về nguồn gốc xuất xứ

+ Bình sữa Pigeon được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, chất liệu an toàn nên mẹ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

+ Bình sữa UPIS là sản phẩm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc được Viện Nhi Khoa Hàn Quốc khuyên dùng và theo khảo sát 100 trẻ trong độ tuổi từ 0 -12 tháng thì có tới 90% trẻ sử dụng thành công từ lần đầu tiên.

Bình sữa Upis Hàn Quốc được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Về nguyên liệu, chất liệu bình sữa

+ Nguyên liệu: Bình sữa UPIS của Hàn sử dụng nguyên liệu thô từ Solway trong khi nguyên liệu của bình sữa Pigeon được nhập từ các nước Đông Nam Á.

+ Chất liệu: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm chủ yếu từ nhựa PPSU cao cấp trong khi đó bình sữa UPIS của Hàn được làm từ các loại nhựa PPSU, PP, PES. Để hiểu rõ hơn về chất liệu bình sữa loại nào tốt mọi người có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Về dung tích bình sữa

Cả 2 loại bình sữa Pigeon và bình sữa UPIS đều đa dạng về dung tích nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

+ Bình sữa Pigeon có các loại dung tích dành cho trẻ sơ sinh trở lên như 120ml, 160ml, 240ml…với kiểu dáng cổ rộng, cổ hẹp, màu sắc bắt mắt.

+ Bình sữa Upis bao gồm 2 dung tích chủ yếu là 200ml và 300ml.

 

 

Bình sữa Upis Hàn Quốc

Các loai dung tích bình sữa UPIS

Tham khảo bình sữa Upis:

Về thiết kế núm ty bình sữa

Núm ty bình sữa UPIS và bình sữa Pigeon đều được làm từ chất liệu Silicone siêu mềm mại như ty mẹ giúp bé thích ứng một cách nhanh hơn khi bú bình sữa. Nhưng so với núm ty của bình sữa Pigeon thì núm ty bình sữa UPIS bền hơn và lâu rách hơn.

Ngoài ra núm ty của bình sữa UPIS được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi cũng như có các các giai đoạn núm ty giúp bé có thể tự mình hút được lượng sữa phù hợp.

 

 

Núm ty bình sữa Pigeon

Về khả năng chống sặc

Bình sữa Pigeon được tích hợp tính năng chống sặc thiết kế trên núm ty nên mẹ có thể yên tâm bé không bị trớ, sặc hay nôn khi bú sữa bình. Trong khi đó bình sữa UPIS với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chứ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé & ngăn ngừa sữa không bị rò rỉ ra ngoài giúp chống sặc một cách tốt nhất cho bé. Ngoài ra thì bình UPIS còn có hệ thống van khí chống sặc ( Upis Air System), ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé.

Về giá thành của 2 loại bình sữa

Xét về giá của 2 loại sản phẩm thì bình sữa UPIS cao hơn so với Pigeon. Trong khi giá của bình sữa Pigeon dao động trong khoảng 60.000đ – 385.000đ thì bình sữa UPIS có giá khoảng 125.000đ – 355.000đ.

Trên đây là những so sánh bình sữa pigeon và upis 2 thương hiệu nổi tiếng của Nhật và Hàn Quốc, hi vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn bình sữa tốt nhất cho trẻ.

Tham khảo bình sữa Pigeon: