Bột ăn dặm Hipp có tăng cân không? Có tốt không?

0
830

Bột ăn dặm Hipp đang là sản phẩm được các mẹ tin dùng cho bé vào giai đoạn bắt đầu ăn dặm. Do đó nhiều mẹ vẫn còn đang băn khoăn liệu bột ăn dặm Hipp có tăng cân không? Vì vậy ba mẹ hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu và giải đáp ở bài viết dưới đây.

Giải đáp bột ăn dặm Hipp có tăng cân không? Có tốt không?

Để đánh giá bột ăn dặm Hipp có tăng cân không chúng ta cùng đánh giá chi tiết về xuất xứ và những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này. 

Xuất xứ của bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp cho bé là sản phẩm được sản xuất tại nước Đức. Đây là đất nước luôn chế biến các loại thực phẩm từ nguyên liệu hữu cơ – organic lớn nhất trên thế giới. Vì thế bột ăn dặm Hipp được nhiều ba mẹ trên khắp thế giới tin dùng cho con yêu.

bot-an-dam-hipp-co-tang-can-khong
                              Bột ăn dặm Hipp có rất nhiều vị giúp bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn

Ưu điểm của bột ăn dặm Hipp 

Trên thị trường hiện nay, Hipp là một thương hiệu của Đức nổi tiếng về sản xuất và kinh doanh bột ăn dặm do đó sản phẩm này cũng có rất nhiều ưu điểm như:

– Thành phần chính của bột ăn dặm Hipp đều là các chất an toàn và tốt cho trẻ và không có chứa Gluten nên giúp bé dễ tiêu hóa hơn. Hơn nữa sản phẩm này cũng thích hợp với tất cả các trẻ đặc biệt là những bé bị dị ứng với Gluten.

– Ngoài ra, thành phần của bột ăn dặm Hipp có chứa đến 45% sữa bột tăng trưởng và nhiều loại vitamin cũng như khoáng chất giúp trẻ phát triển đều về cả chiều cao và cân nặng.

– Hơn nữa với chất Probiotics được bổ sung trong sản phẩm, còn có tác dụng rất tốt cho đường ruột của trẻ giúp cho con hấp thu tốt hơn và giảm tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa.

– Bột ăn dặm Hipp còn có thể chế biến kèm với nhiều thực phẩm khác nhau giúp cho con yêu ăn ngon miệng hơn.

Bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng – 8 tháng với nhiều hương vị khác nhau như: bột ăn dặm Hipp vị mặn, ngọt giúp cho các mẹ có nhiều lựa chọn hơn.

Pha bột ăn dặm Hipp rất dễ dàng và tiện sử dụng.

bot-an-dam-hipp-co-tang-can-khong-1
                                         Bột ăn dặm Hipp có nhiều ưu điểm tốt cho con yêu

Tham khảo ngay TOP sản phẩm bột Hipp cho bé ăn dặm giá tốt:

Nhược điểm của bột ăn dặm Hipp

Tuy sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng vẫn có một nhược điểm là so với các sản phẩm của những thương hiệu khác thì giá thành của bột ăn dặm Hipp trên thị trường hiện nay khá cao.

Vậy có nên cho bé ăn bột ăn dặm Hipp không?

Bột ăn dặm Hipp được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu hữu cơ và được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp với các khoáng chất thiết yếu và vitamin với mong muốn cung cấp cho trẻ bữa ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Giúp cho con có nguồn năng lượng dồi dào và luôn khỏe mạnh mỗi ngày. 

Bột ăn dặm Hipp cũng là bột ăn dặm rất tốt cho trẻ để phát triển toàn diện về cả chiều cao lẫn cân nặng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của từng bé khác nhau.

Một số chú ý khi mẹ cho ăn sử dụng bột ăn dặm Hipp 

Để bé ăn bột Hipp tăng cân, mau lớn và ăn ngon miệng hơn mẹ cần lưu ý những điều sau:

– Nếu con không chịu hợp tác với kiểu ăn truyền thống thi ba mẹ có thể thay đổi theo hướng kết hợp bột ăn dặm Hipp không chứa sữa với các vị hoa quả để làm thay đổi khẩu vị cho con cũng như giúp cho con yêu có bữa ăn hấp dẫn hơn.

– Với những trẻ có thể trạng nhẹ cân hay suy dinh dưỡng thi bố mẹ có thể pha bột với sữa công thức, tuy nhiên tỉ lệ pha như thế nào bố mẹ hãy tham khảo các lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất cho con.

bot-an-dam-hipp-co-tang-can-khong-2
                        Một số  lưu khi pha bột ăn dặm Hipp giúp cho con ăn ngon và an toàn nhất

– Đối với bé trên 6 tháng tuổi, ba mẹ có thể bổ sung thêm nước để tránh con yêu bị tình trạng táo bón.

– Bố mẹ cũng không nên cho con ăn dặm sau 7 giờ tối để đảm bảo cho hệ tiêu hóa non nớt của con được nghỉ ngơi mà không bị làm việc quá sức.

– Ba mẹ không bảo quản bột dư thừa ở trong tủ lạnh. Nếu con không ăn hết thì bố mẹ hãy bỏ đi phần bột thừa, hơn nữa cũng không nên sử dụng lò vi sóng để làm nóng bột.

– Hộp bột ăn dặm sau khi mở cần phải được đóng kín và được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ở bài viết trên chúng tôi đã giúp cho ba mẹ giải đáp các thắc mắc về bột ăn dặm Hipp có tăng cân không. Hơn nữa ba mẹ cũng có thể đến chuỗi hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để tìm hiểu và được tư vấn thêm qua đó có sự lựa chọn thông minh cho con yêu bột ăn dặm được an toàn và tốt nhất.

Tin liên quan: