[Mẹ có biết] Bột ăn dặm HiPP có những loại nào? Loại nào ngon nhất?

0
40383

Bột ăn dặm HiPP organic có đến 16 vị bột khác nhau vừa phong phú, thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng giúp các bé có thêm những trải nghiệm mới để khám phá hương vị của từng loại thực phẩm. Bột ăn dặm HiPP có những loại nào? Loại nào tốt nhất? KidsPalza sẽ hướng dẫn cho mẹ cách lựa chọn và sử dụng bột ăn dặm phù hợp với bé!

Bột ăn dặm HiPP có những vị gì?

1. Bột ăn dặm HiPP ngọt

Bột ăn dặm HiPP có chứa sữa với hương vị ngọt ngào và thơm ngon, ngọt của sữa kết hợp với các loại thực phẩm khác như sữa chua, hoa quả, ngũ cốc, rau củ,… nên tùy theo khẩu vị và sở thích của từng bé mà mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn hơn hương vị phù hợp cho con.

bot-an-dam-hipp-co-nhung-loai-nao
Bột ăn dặm HiPP Milk Pap vị ngọt

Bột HiPP ăn dặm có chứa sữa thì trên vỏ hộp có ghi chữ “Milk Pap” có nghĩa là “Bột sữa“, màu sắc  bao bì chủ yếu của các dòng bột sữa thường là màu cam, xanh đậm hoặc xanh da trời nhạt.

=>> Chia sẻ cách chế biến bột ngọt cho bé tập ăn dặm

Với thành phần dinh dưỡng chứa tới 32% – 45% sữa bột sẽ là thực phẩm dinh dưỡng lý tưởng nhất cho các bé giai đoạn tập ăn dặm. Bột mềm, dễ nuốt, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé lại cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm HiPP chúc ngủ ngon

Bột ăn dặm HiPP vị ngọt có các vị khác nhau như là:

  • Bột sữa và ngũ cốc (milk & cereal): Bột ăn dặm khởi đầu HiPP cho bé từ 4 tháng  – phù hợp cho bé mới tập ăn dặm và bột HiPP Kiều Mạch: cho bé từ 6 tháng
  • Bột sữa và hoa quả (Bột ăn dặm HiPP praebiotik): có các vị như là: bột sữa Đào mơ tây (4 tháng), bột sữa Chuối Đào (4 tháng), Bột ngũ cốc hoa quả tổng hợp mận tây (6 tháng), Bột hoa quả tổng hợp táo chuối lê mơ (6 tháng), Bột dinh dưỡng hoa quả sữa bắp (6 tháng), Bột sữa Hoa quả rừng (6 tháng), Bột hoa quả nhiệt đới sữa chua (bột ăn dặm HiPP cho trẻ 8 tháng tuổi)
  • Bột ăn dặm HiPP Good Night (chúc ngủ ngon): có các vị như là: bột sữa vị Táo tây (4 tháng), Bột sữa vị Yến Mạch Táo Tây (6 tháng) – với các thành phần dinh dưỡng và sữa sẽ hỗ trợ bé ngủ ngon giấc hơn.
  • Bột sữa và rau củ: có các vị cà rốt và vị rau củ, bí đỏ đều dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bổ sung vitamin A,D và omega 3 giúp trẻ phát triển thị giác, tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ.
Bột ăn dặm Hipp sữa và rau củ

2. Bột ăn dặm HiPP không chứa sữa

Bột ăn dặm không chứa sữa thường có màu xanh lá cây đi kèm với dòng chữ “without milk“, sẽ giúp chế biến các món ăn đa dạng hơn cho bé như là: pha thêm sữa để làm thành món bột ăn dặm sữa hoặc là kết hợp với lọ dinh dưỡng đóng hộp HiPP để trở thành bột ngũ cốc hoa quả hoặc là có thể nấu thức ăn mặn để “biến thành” bột ăn dặm HiPP vị mặn cho bé.

Với thành phần dinh dưỡng chứa tinh bột, chất xơ cùng các khoáng chất, vitamin thiết yếu bột mặn HiPP organic giúp bé yêu ngon miệng, phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn.

Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa - Without Milk

Sản phẩm bột ăn dặm HiPP loại mặn có các vị khác nhau như là:

Bột ăn dặm HiPP Đức nói riêng và các sản phẩm của HiPP nói chung đều phải trải qua 1300 cuộc thử nghiệm khác nhau về chất gây ô nhiễm và tới hơn 260 lần công đoạn kiểm tra bao gồm kiểm tra về vị giác, cảm quan, tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe của HiPP, thành phần không chứa bất kì loại hóa chất nào gây hại cho sức khỏe, sự phát triển của trẻ trong tương lai như là chất bảo quản, hooc-mon tăng trưởng, phẩm màu, hương liệu,… nên HiPP đảm bảo an toàn và có chất lượng tốt nhất khi tới tay người sử dụng.

Thông tin về thương hiệu HiPP Đức

Mua bột ăn dặm HiPP chính hãng ở đâu?

Hi vọng với những chia sẻ về bột ăn dặm HiPP có những loại nào mà Kids Plaza chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

=>> Xem thêm: Bé tập ăn dặm nên ăn bột gì là phù hợp?