Bình sữa Upis gây “bão” nay tiếp tục “cháy hàng” vào ngày trở lại

0
1031

Bình sữa Upis – một siêu phẩm bình sữa đã và đang gây “bão” trong cộng đồng bỉm sữa Việt kể từ ngày ra mắt tại Kids Plaza và dường như sản phẩm vẫn chưa đánh mất niềm tin cũng như sự yêu thích khi giúp đỡ thành công các mẹ bỉm sữa trút được nỗi lo âu, buồn phiền mang tên “bé không chịu ti bình”.

binh-sua-upis-han-quoc
Bình sữa Upis trở lại với diện mạo mới

 

Các bài viết liên quan:

Điều này được thể hiện qua việc, mới ra mắt vào cuối tháng 01/2019 bình sữa đã được các mẹ Việt săn đón và chỉ sau ngày duy nhất trên mạng xã hội nổi ngay “cơn bão review” về sự thần thánh của bình sữa. Và trong ngày “tái xuất” đầu tiên (ngày 20/03/2019) tất cả các sản phẩm bình sữa Upis ngay lập tức về trạng thái gần như cháy hàng.

Vì sao bình sữa Upis được các mẹ bỉm sữa Việt săn đón?

Vì sao ư? Lý do đơn chỉ được gói gọn trong một câu: “Bình sữa Upis – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu. Câu nói không phải chỉ là câu nói suông mà được lấy theo số liệu thống kê của Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc, khi khảo sát 100 bé trong độ tuổi 0-12 tháng thì có tới 90% bé yêu dùng thành công bình sữa Upis ngay từ lần đầu và đặc biệt là cảm nhận của các mẹ bỉm sữa Việt từ các ngôi sao nổi tiếng, đến các bà mẹ thành thị hay nông thôn khi đã sử dụng bình sữa Upis.

bình sữa upis hàn quốc

Diễn viên Lan Phương sử dụng bình sữa Upis cho bé Lina

bình sữa upis hàn quốc

Mẹ Ha Hoang mừng rõ gọi bình sữa Upis là “thần thánh” khi giúp bé bú lại bình

 

binh-sua-upisMẹ trẻ 9x mừng rỡ khi sau 9 tháng tìm kiếm bình sữa phù hợp cho bé 

Điều này có thể chứng tỏ được chất lượng cũng như tính năng vượt trội của sản phẩm bình sữa Upis mang lại. Bình sữa Upis sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi các mẹ đang phải đau đầu vì gặp các vẫn đề bé không chịu bú bình, bé bị sặc sữa, đầy hơi khi bú bình.

Review hình ảnh từ các mẹ bỉm Hàn

Có thể nói sản phẩm bình sữa Upis đã quay trở lại sau một thời gian cháy hàng và chắc chắn sẽ dành được thêm nhiều sự tin dùng và yêu thích của các mẹ bỉm sữa Việt. Với tuổi thọ của núm ty cao, cộng thêm thiết thông minh, bình sữa Upis chắc chắn sẽ càng hữu ích hơn và tiết kiệm hơn cho các mẹ bỉm sữa so với các loại bình sữa cho bé khác vốn núm ty chỉ duy trì được 2-3 tháng.

Những đặc điểm nổi trội của bình sữa Upis:

– Núm ty bình sữa siêu mềm như ty mẹ và siêu bền

Đặc điểm nổi trội đầu tiên không thể không nhắc đến của bình sữa cho bé Upis chính là có đầu núm ty siêu bền, mềm mại mang lại cho bé cảm giác quen thuộc như đang ty mẹ và hạn chế rách khi bé cắn, nghiền.
Khác với các bình sữa thông thường, bình sữa Upis có thêm núm ty Soft-Crosscut với thiết kế chìm sâu 1cm, giúp kích thức nướu phát triển, giúp hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm. Núm ty có các kích cỡ theo để mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của bé.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và an toàn

Bình sữa Upis sử dụng chất liệu thô nhập khẩu từ Solway (Mỹ), sử dụng các chất liệu nhựa PP, PES và nhựa PPSU đã được kiểm tran bởi KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

– Thiết kế hệ thống van khí của bình sữa thông minh

Bình sữa Upis được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System) giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé. Với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút của bé, giúp sữa không bị chảy hay rò rỉ ra ngoài.

– Sản phẩm tiện lợi và chi phí phù hợp cho mẹ

Bình sữa Upis cho bé được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, các mẹ có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, đặc biệt bình được làm từ chất liệu PPSU có thể chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.

Hình dáng bình sữa được thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu nổi bật, đồng thời bình sữa nhựa PPSU cao cấp còn có khả năng chống xước cao. Đặc biệt, với ưu điểm núm ty siêu bền, bình sữa Upis có thể sử dụng tới 20 tháng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

Bình sữa được “lên kệ” với giá thành hợp lý, dao động từ 125.000 đồng – 355.000 đồng với 2 tông màu xanh, cam và 2 dung tích 200ml, 300ml giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé.

binh-sua-upis

Hi vọng với những đặc điểm, tính năng nổi trội của bình sữa Upis sẽ giúp thêm các mẹ bỉm sữa vẫn đang tìm kiếm 1 chiếc bình sữa có khả năng giúp các mẹ giải tỏa sự buồn phiền, đau đầu khi bé không chịu ty bình.