Bình sữa Upis Hàn Quốc – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

0
694

Bình sữa là một sản phẩm hỗ trợ trong việc chăm sóc bé yêu, những vấn đề các mẹ thường lo lắng đó là lựa chọn sản phẩm bình sữa phù hợp, bé sử dụng không bị sặc sữa hay đầy hơi. Bình sữa Upis hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp mẹ giải quyết các vấn đề trên.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc, khi khảo sát 100 bé trong độ tuổi 0-12 tháng thì có tới 90% bé yêu dùng thành công bình sữa Upis ngay từ lần đầu.

bình sữa upis hàn quốc

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc

Điều này chứng tỏ được chất lượng cũng như những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm bình sữa này mang lại. Bình sữa Upis sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi mẹ đang gặp các vấn đề như bé không hợp tác bú bình, bé bị sặc sữa, đầy hơi.

Dưới đây là những đặc tích vượt trội của bình sữa Upis Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Núm ty siêu bền, mềm mại như ty mẹ

Bình sữa Upis có đầu núm ty siêu bền, mềm mại được thiết kế đặc biệt, mang lại cho bé cảm giác quen thuộc như đang ty mẹ và hạn chế rách khi bé ngậm quá mạnh.

Khác với các bình sữa thông thường, bình sữa Upis có thêm núm ty Soft-Crosscut với thiết kế chìm sâu 1cm, giúp kích thức nướu phát triển, giúp hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm. Núm ty có các kích cỡ theo để mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của bé.

bình sữa upis hàn quốc

Bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

Bình sữa Upis được làm từ chất liệu nhựa an toàn

Bình Upis sử dụng chất liệu thô nhập khẩu từ Solway (Mỹ), sử dụng các chất liệu nhựa PP, PES và nhựa PPSU và đã được kiểm tran bởi KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc). Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Hệ thống van khí thiết kế thông minh

Bình sữa Upis được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System) giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé. Với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút của bé, giúp sữa không bị chảy hay rò rỉ ra ngoài.

bình sữa upis hàn quốc

Núm ty thiết kế thông minh, siêu mềm – siêu bền

Sử dụng tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho mẹ

Bình sữa Upis cho bé được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, các mẹ có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, bình chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.

Hình dáng bình sữa được thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu nổi bật, đồng thời có khả năng chống xước cao. Với ưu điểm siêu mềm, siêu bền, bình sữa Upis có thể sử dụng tới 20 tháng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

Bình sữa Upis có 2 dung tích 200ml và 300ml để mẹ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Bình có 2 màu là cam và xanh lá rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú hơn cho bé. Giá thành hợp lý, dao động từ 125.000 đồng – 355.000 đồng.

bình sữa upis hàn quốc

Đa dạng về chất liệu và dung tích

Ngoài bình sữa, thương hiệu Upis Hàn Quốc còn có các dòng sản phẩm khác như bình tập uống nước, ty ngậm cho bé.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, bình Upis đã ghi điểm tuyệt đối với các mẹ bỉm sữa Hàn Quốc. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời để mẹ tham khảo, giúp giải quyết các vấn đề như bé không hợp tác bú bình, bé bị sặc sữa hay đầy hơi.

Hiện nay bình sữa Upis đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza.

Xem địa chỉ hệ thống 94 cửa hàng Kids Plaza tại đây !