Bình sữa Upis hàng đầu Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam

0
824

Bình sữa Upis là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa rất yêu thích tại thị trường Hàn Quốc. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, Upis đã tạo thành “cơn sốt” với những tính năng ưu việt, giúp giải quyết các vấn đề mẹ gặp phải trong giai đoạn cho con bú. Sản phẩm này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đa số các bà mẹ đều đau đầu khi gặp phải những vấn đề trong khi cho trẻ ty bình như con không chịu hợp tác, bị sặc sữa, đầy hơi, núm ty nhanh rách…  Nếu bé yêu nhà bạn đang gặp phải một trong  những vấn đề trên thì hãy tham khảo ngay bình sữa Upis đến từ Hàn Quốc. Bình sữa này được coi là bình sữa “thần kì” và được các bà mẹ tin dùng.

bình sữa upis hàn quốc

Bình sữa Upis được Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc khuyên dùng, đây là sản phẩm đã được chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Sản phẩm đã chính thức có mặt tại Việt Nam, giúp việc chăm sóc bé trở nên đơn giản hơn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội từ bình sữa Upis hàng đầu Hàn Quốc.

90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc đã làm một cuộc điều tra khảo sát trên 100 bé trong độ trong độ tuổi 0-12 tháng sử dụng bình sữa Upis. kết quả có tới 90% bé dùng thành công ngay từ lần đầu.

Với thiết kế núm ty siêu bền, mềm mại như ty mẹ cho bé yêu cảm giác quen thuộc và hợp tác ngay từ đầu tiên sử dụng.

bình sữa upis hàn quốc

Hệ thống van khí thiết kế thông minh

Bình sữa Upis Hàn Quốc có khả năng chống sặc, giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé do bình được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System). Bên cạnh đó thêm công nghệ Soft – Crosscut (cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút của bé, giúp sữa không bị rỉ ra ngoài.

Núm ty có nhiều kích cỡ theo từng độ tuổi của bé. Đối với độ tuổi bé ăn dặm, mẹ có thể lựa chọn núm ty được thiết kế chìm sâu 1cm giúp kích thích nướu bé phát triển.

bình sữa upis hàn quốc

Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho bé

Bình sữa Upis được làm từ chất liệu nhựa PP, PES và nhựa PPSU đã qua kiểm tra KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc). Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho bé khi sử dụng.

Sử dụng tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Bình sữa Upis được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. Bình có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200 độ C, các mẹ có thể hâm sữa bằng lò vi sóng.

Không những hình dáng bình sữa hiện đại, màu sắc bắt mắt, bình sữa Upis còn có khả năng chống xước tuyệt vời. Đặc biệt khi sử dụng bình sữa Upis các mẹ có thể tiết kiệm chi phí bởi bình có thể cho bé sử dụng tới 20 tháng.

bình sữa upis hàn quốc

Bình sữa Upis có các chất liệu PE, PES, PPSU, dung tích 200ml hoặc 300ml để các mẹ lựa chọn. Ngoài ra, Upis còn có các sản phẩm khác như núm ty, ty ngậm và bình tập uống nước.

Bình sữa Upis Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

>>> Tin liên quan: