Bình sữa UPIS của Hàn Quốc có tốt không? Có nên mua không?

0
937

Trên thị trường hiện nay thì bình sữa upis đang còn là cái tên khá lạ lẫm với nhiều bà mẹ. Chính vì vậy có nhiều câu hỏi đặt ra rằng bình sữa UPIS có tốt không? Những ưu điểm điểm nổi bật của bình sữa này là gì? Là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm bình sữa UPIS, sau đây Kids Plaza sẽ chỉ ra những điểm khác biệt được xem là lợi thế của bình sữa UPIS so với những thương hiệu bình sữa khác trên thị trường để các mẹ có thể nắm bắt được.

Nguồn gốc xuất xứ của bình sữa UPIS

Bình sữa UPIS là thương hiệu bình sữa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc được Viện Nhi khoa khuyên dùng. Theo số liệu thống kê thì có tới 90% bé (0-12 tháng) sử dụng thành công từ lần đầu tiên.Điểm khác biệt của bình sữa UPIS ở đây là UPIS sử dụng nguyên liệu thô từ Solway của Mỹ trong khi hầu hết các thương hiệu bình sữa khác sử dụng nguyên liệu từ các nước Đông Nam Á.

Xuất xứ tại quốc gia có nền kinh tế hiện đại, ngành công nghiệp phát triển vì vậy mà bình sữa Upis Hàn Quốc được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình sữa UPIS có tốt không?

Bình sữa UPIS nổi tiếng của Hàn Quốc này được làm từ các loại nhựa phổ biến hiện nay như PP, PES, PPSU được đánh giá là an toàn, không chất độc hại.

Chất liệu nhựa an toàn, không BPA

Dưới đây là thông tin về các loại nhựa làm bình sữa cho bé:

Nhựa PP

Nhựa PP với tên hóa học đầy đủ là polypropylene là loại thường thấy nhất trong các loại bình sữa. Nhựa PP với tính ổn định hóa học cao, chịu nhiệt tốt lên tới 120 độ C, vì vậy có thể sử dụng được trong lò vi sóng, đặc biệt không chứa BPA nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên, đây là loại nhựa có tuổi thọ ngắn nhất, dễ bị oxy hóa, khả năng chống ăn mòn kém.

Nhựa PES

PES (Polysthersulphone) là chất liệu nhựa cao cấp với đặc tính bền, nhẹ, chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, an toàn hơn nhựa PP. Nhựa PES có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C mà không làm rò rỉ các chất độc hại ra bên ngoài. Các bình sữa làm từ vật liệu này có màu trắng mờ hoặc màu vàng mật ong.

Nhựa PPSU

PPSU (polyphenylsulfone),một loại vật liệu tiên tiến nhất hiện nay với các đặc tính siêu bền, nhẹ, chịu nhiệt tuyệt vời lên tới 207 độ C, không chứa chất BPA độc hại, là loại nhựa được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y tế. Đây là chất liệu nhựa an toàn và đạt tiêu chuẩn cao, được chứng nhận bởi Cục quản lí an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ F.D.A với khả năng kháng hóa chất, chống thủy phân và chống sốc tuyệt vời, bền hơn so với các loại nhựa khác.. PPSU là chất liệu có tính axit tốt, có khả năng chịu kiềm vì vậy có thể sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch mà không sợ nó gây ra các phản ứng hóa học có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

bình sữa upis có tốt không

Bảng so sánh những đặc điểm chính của 3 chất liệu nhựa này giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt nhất khi mua bình sữa cho bé

Đặc điểm So sánh
Khả năng giữ nhiệt PPSU>PES>PP
Độ bền PPSU>PES>PP
Độ trong suốt PES>PPSU>PP
Khả năng vệ sinh PPSU=PES>PP
Nhiệt độ an toàn hóa chất PES>PPSU>PP
Giá thành PPSU>PES>PP

Dung tích bình sữa đa dạng

Bình sữa UPIS bao gồm nhiều loại dung tích 180ml, 260ml với các chất liệu kể trên giúp các mẹ thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.Bên cạnh đó trên thân bình sữa có những vạch chia rõ ràng giúp các mẹ thuận tiện hơn trong việc pha sữa cho bé.

THAM KHẢO:

Thiết kế thông minh với hệ thống van khí chống sặc và núm ty siêu bền, mềm mại

  • Bình sữa UPIS được thiết kế một hệ thống van khí chống sặc (Upis Air System) giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé.
  • Công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chữ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé giúp ngăn ngừa một cách hiệu quả làm sữa không bị rò rỉ ra ngoài.
  • Núm ty được đánh giá là siêu bền, lâu rách mềm mại như ty mẹ và được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.
  • Số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ giúp hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Hi vọng với những thông tin trên đây các mẹ có thể nắm bắt rõ hơn về thương hiệu bình sữa UPIS nổi tiếng tại Hàn Quốc này. Hãy làm một bà mẹ thông thái để có thể chăm sóc con yêu một cách tốt hơn.

=>> Chi tiết các sản phẩm bình sữa cho bé khác TẠI ĐÂY.

Các bài viết liên quan: