Tư vấn mua bình sữa cho bé chất lượng dưới 200k

0
1600

Hiện tại trên thị trường, bình sữa có khá nhiều loại đa dạng với nhiều mẫu mã với chất liệu và dung tích khác nhau, giá của những loại bình sữa cho bé này làm bạn quan tâm, dưới đây là một số thương hiệu bình sữa uy tín có mức giá dưới 200k mẹ có thể tham khảo.

3 thương hiệu bình sữa cho bé chất lượng giá dưới 200k

Bình sữa Pigeon giá rẻ cho bé

Bình sữa pigeon đã không còn quá xa lạ với nhiều người, có xuất xứ từ Nhật Bản và là vật dụng tốt nhất hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé, giúp con luôn khỏe mạnh bởi chất liệu được sử dụng là không chì không BPA độc hại có mức giá dao động từ 87k tới 352k có nghĩa là có rất nhiều loại dưới 200k cho mẹ lựa chọn.

bình sữa giá rẻ

Ưu điểm của loại bình này là có cả cổ hẹp và cổ rộng, có cả bình nhựa và bình thủy tinh nên đáp ứng được mọi mong muốn cũng như sở thích của các con.

Bình sữa Nuk giá rẻ dưới 200k

Tiếp theo là thương hiệu bình sữa nuk, đây là một trong những cấu trúc bình sữa cho bé được cho là có ứng dụng cao đồng thời giá cả phải chăng nhất thị trường, hầu như là dưới 200k mà chất liệu được cam kết 100% không BPA độc hại. Thương hiệu bình sữa được sản xuất theo công nghệ Đức, phát triển mạnh mẽ tại các nước phát triển trong đó có Việt Nam. Cấu trúc bình đa dạng và quan trọng là núm ty bằng silicone siêu mềm thiết kế chuẩn mực với hệ quai hàm trẻ sơ sinh giúp con nhanh chóng được thích nghi khi chuyển từ ty mẹ sang ty bình.

bình sữa giá rẻ

Bình sữa Chuchu

Cuối cùng là bình sữa chuchu, đây cũng là một trong những thương hiệu bình sữa khá nổi tiếng tại Nhật Bản, người Nhật họ nổi tiếng với sự thật thà trong kinh doanh nên đa số vật dụng có xuất xứ tại đây đều được ưa chuộng. Bình sữa Chu Chu ngoài được đảm bảo chất liệu an toàn, mức giá từ 198k tới 271k thì nó còn có có khả năng chịu được mức nhiệt độ cao là 180 độ, không sợ bình bị co dúm trong quá trình tiệt trùng và hâm sữa.

bình sữa giá rẻ

Với 3 thương hiệu bình sữa giá rẻ nổi tiếng bên trên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bé sử dụng một mẫu phù hợp nhất với tháng tuổi và sở thích của con. Tất cả đều được đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của bé đồng thời giá cả khả đa dạng, hầu như là dưới 200k.

Để được yên tâm chọn lựa mà không lo hàng giả, hàng kém chất lượng mẹ hãy liên hệ tới siêu thị lớn mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608. Tại đây, tất cả các mẫu bình sữa cho bé đều được đảm bảo 100% chính hãng cùng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

>>> Tin liên quan: