Có nên cho bé sử dụng bình sữa Mamachi không?

0
8581

Mẹ đang phân vân không biết chọn loại bình sữa nào chất lượng, đảm bảo an toàn nhất cho bé yêu giữa cái thị trường thật giả lẫn lộn này. Và trong số đó bình sữa Mamachi được mẹ quan tâm nhiều nhất, có nên sử dụng loại bình này hay không thì mời các mẹ cùng tìm hiểu những ưu và nhược của loại bình này nhé.

Ưu điểm khi sử dụng bình sữa Mamachi

bình sữa mamachi

  • Là sản phẩm duy nhất trên thế giới được cam kết sử dụng 100% chất liệu là silicone cao cấp, chuyên sử dụng trong y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm được cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm hoa kỳ FDA chứng nhận là chất liệu an toàn không chứa BPA và chì độc hại.
  • Phần núm ty thông minh được thiết kế độc đáo bởi hệ tác động của 5 vòng xoắn có chức năng đàn hồi khi bé bú ngăn chặn được lượng sữa bị rò rỉ ra ngoài. Thành núm chứa hệ thống thoát khí có khả năng tự điều hòa áp suất để không khí không đi theo sữa vào cơ thể, giảm tránh được tình trạng đầy bụng nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Không những vậy bình sữa mamachi còn được đúc khá dầy dặn, gấp đôi so với những loại thông thường nên mức độ tuổi thọ lên tới 3 năm.
  • Chịu được mọi va chạm mạnh mà không sợ vỡ, rách hoặc méo mó bởi vì silicone có khả năng đàn hồi vượt trội mà không một chất liệu nào có thể so sánh được.
  • Cổ bình rộng nên thuận tiện cho công tác vệ sinh hằng ngày, thậm chí là không cần đến cọ chuyên dụng.
  • Khả năng chịu nhiệt lên tới 200oC cao nhất trong tất cả các loại bình sữa thông thường.

Nhược điểm của bình sữa Mamachi

bình sữa mamachi

  • Silicone tỏa nhiệt mạnh nên trong lúc pha sữa bằng nước nóng rất khó cầm nắm.
  • Việc giữ nhiệt kém như vậy dẫn tới tình trạng sữa nhanh nguội nếu mẹ không có tủi ủ khi bé không bú hết.
  • Chi phí khá cao cho một lần mua hàng nhưng lại có độ bền vượt trội nên tưởng đắt nhưng lại rẻ vì mẹ không phải thay bình mới.

Đánh giá chất lượng bình sữa comotomo dành cho trẻ sơ sinh

Bình sữa comotomo là thương hiệu nổi tiếng và uy tín cả về chất liệu và mẫu mã thiết kế, loại bình này sử dụng khá tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

bình sữa mamachi

 

Như vậy, từ những ưu và nhược điểm bên trên mẹ hoàn toàn có thể sáng suốt lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc bình sữa Mamachi, không chỉ là an toàn và dễ sử dụng mà nó còn là sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển EQ tốt nhất cho bé. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có siêu thị mẹ và bé Kids Plaza là phân phối độc quyền loại bình này, mẹ nên tới đây để được đảm bảo mua được hàng chính hãng.

>>> Tin liên quan: