Top 3 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé | Thương hiệu UY TÍN hàng đầu thế giới

0
2872

Bình sữa chống sặc với những đặc tính chuyên dụng như lỗ thông khí, lượng sữa chảy ra nhiều hay ít tùy theo sức hút của bé. Thiết kế chống sặc giúp bé không hút không khí vào bụng giảm thiểu tình trạng đầy bụng, nôn trớ.

Nguyên nhân nào dẫn đến sặc sữa, nôn trớ khi bé bú bình

+ Do cơ địa của mỗi bé hoặc trường hợp bé đang bệnh.

+ Do lượng sữa bé hút vào quá nhanh.

+ Do bé hút nhiều không khí vào trong quá trình hút.

Bình sữa chống sặc cho bé hiện nay được thiết kế chú trọng vào khả năng lưu thông khí, giúp bé không hút sữa lẫn không khí vào bụng. Mọi người hãy cùng tham khảo thông tin những mẫu bình sữa dưới đây.

3 loại bình sữa chống sặc cho bé tốt nhất hiện nay

Bình sữa Comotomo

bình sữa chống sặc

Bình sữa Comotomo ngày càng được nhiều mẹ sử dụng, cấu tạo chất liệu cực kỳ an toàn, thiết kế mô phỏng tự nhiên nên bình sữa Comotomo còn thuộc top những bình sữa cho bé không chịu bú bình. Giá thành cũng cao nhất trong tất cả các loại bình sữa phổ biến khoảng từ 360k – 370k.

Bình sữa Hàn Quốc này còn được thiết kế thông minh với 2 lỗ thông khí và van chống sặc giúp bé không hút không khí lẫn trong sữa và lượng sữa tiết ra phù hợp theo lực hút của bé.

bình sữa chống sặc
Lỗ thông khí bình sữa Comotomo

Bình sữa Dr Brown của Mỹ

Bình sữa này được các chuyên gia nhi hàng đầu châu Âu và châu Mỹ khuyên dùng cho trẻ bởi tính năng chống sặc vượt trội.

bình sữa chống sặc
Thiết kế chống sặc ngay trong bình sữa Dr Brown

Bình sữa dr brown của Mỹ trang bị sẵn luôn van chống sặc ngay giữa bình, đây được xem là phát minh độc quyền chỉ bình sữa này mới có. Khả năng chống đầy hơi, chống sặc rất tốt tuy nhiên khi bé ngày càng lớn có khả năng điều tiết lượng hơi mỗi lần bú thì van thành trở ngại khó khăn trong quá trình vệ sinh.

Bình sữa Avent Thụy Sĩ

Bình sữa avent đến từ Anh Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều mẹ, với thiết kế núm ty có nhiều ngấn giúp bé ngậm chắc, không nuốt không khí vào bụng và không bị chảy sữa, có lỗ van lưu thông khí chống sặc.

bình sữa chống sặc

Trên đây là thông tin 3 thương hiệu bình sữa chống sặc tốt nhất dành cho bé hiện nay được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Để biết thêm thông tin về những bình sữa trẻ em khác, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

>>> Tin liên quan: