Gơi Ý Top 5 Bột Ăn Dặm Cho Bé Bị Đi Ngoài

0
7126

Liên quan đến sự phát triển của bé về chiều cao và cân nặng cũng như trí tuệ, ở trẻ sơ sinh có nhu cầu năng lượng, vitamin và khoáng chất cao hơn rất nhiều so với ở người lớn. Vì vậy, khi bé bắt đầu quá trình thú vị để bắt đầu làm quen với bột ăn dặm, hãy nhấn mạnh thực phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Trẻ ăn dặm bị đi ngoài thường xuyên khiến các mẹ lo lắng, chính vì vậy mọi người cần chú ý để nhận biết và chọn đúng loại bột ăn dặm cho bé bị đi ngoài hợp lý nhất. Tham khảo thông tin dưới đây:

Top 5 Bột Ăn Dặm Cho Bé Bị Đi Ngoài

Bé ăn dặm bị đi ngoài nhiều lần trong một ngày thường có 2 trường hợp đó là đường ruột của bé bị kích ứng hoặc bé bị tiêu chảy. Trẻ bình thường đi ngoài từ 5-7 lần trong một ngày, nếu trẻ đi quá 10 lần và có hiện tượng phân lỏng, lâu ngày bé mệt mỏi và lười ăn hãy đi khám và tìm ra giải pháp phòng tránh hiệu quả nhất. Bột ăn dặm cho bé bị đi ngoài cũng là một yếu tố cần thiết để cung cấp dưỡng chất và không làm ảnh hưởng tới đường ruột của bé.

1Bột ăn dặm Hipp cho bé bị đi ngoài

Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa - Without Milk
Bột ăn dặm Hipp cho bé bị đi ngoài

Bột ăn dặm Hipp có xuất xứ từ Đức. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn dặm chất lượng cho trẻ trên thị trường. Sản phẩm bột ăn dặm Hipp được sản xuất theo công nghệ organic tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu, cung cấp những dưỡng chất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe của trẻ. 

Click xem giá bán

Bột ăn dặm Hipp có hàm lượng sữa bột công thức cao (dao động khoảng 38 – 46%). Do vậy, con làm quen với việc ăn dặm tốt và nhanh hơn. Ngoài ra, trong bột cũng có thành phần chất xơ từ các dòng ngũ cốc như yến mạch, gạo, tinh bột ngô…Vậy nên, mẹ sẽ không lo bé bị nóng khi ăn bột đâu nhé.

Tuy nhiên, do sản xuất áp dụng công nghệ organic tiên tiến nên giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác. Giá cho bột ăn dặm hộp 250gr khoảng 115.000đ – 120.000đ.

=>> Xem thêm: [Mẹ có biết] Bột ăn dặm HiPP loại nào ngon?

2Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac là một trong những sản phẩm của Vinamilk, sản xuất dựa trên tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế và nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị giúp tương trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và tăng trưởng trí não ở trẻ thơ. Sản phẩm của hãng thích hợp cho những con từ 6 tháng – 24 tháng tuổi.

Trong thành phần có tới hơn 20 dòng vitamin và khoáng chất khác nhau như vitamin A, B1, B2, D3, E.. cung cấp nhiều dưỡng chất không thể thiếu cho cơ thể trẻ.

Sản phẩm phân phối trong nước nên có chi phí phải chăng. Chẳng hạn như dòng bột ăn dặm 4 gói vị ngọt của hãng 200gr chỉ có giá khoảng 50.000đ hay loại hộp thiếc vị sữa gạo 350gr chỉ có giá khoảng 60.000đ.

Bột ăn dặm Ridielac có chứa sữa nên một số trẻ bị dị ứng với sữa bò có thể không sử dụng được sản phẩm này.

3Bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi trở lên loại nào ngon?

Bột ăn dặm Heinz có xuất xứ từ Anh. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia bậc nhất, quy trình cung ứng được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, loại bột ăn dặm Heinz của Nga cũng được nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa.

Đa dạng hương vị từ bột ngọt đến bột mặn giúp mẹ đa dạng thực đơn ăn dặm cho bé, bé không bị ngán.

Click xem giá bán

Cũng ví như các sản phẩm của Hipp, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không có phẩm màu, hương liệu, hay chất bảo quản.

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Anh quốc nên có giá tiền cao hơn so với các sản phẩm khác. Một hộp bột của hãng có giá khoảng 88.000đ/hộp 125gr

4Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Bột ăn dặm Nestle Cerelac là một sản phẩm của Nestle được phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm có bao bì thiết kế đẹp mắt, được đóng trong hộp giấy với trọng lượng 200gr. Sản phẩm ở chi phí tầm trung, một hộp bột ăn dặm của hãng có giá khoảng 60.000 – 65.000đ.

Thành phần bổ sung lợi khuẩn và chất xơ giúp bảo vệ hệ đường ruột, tương trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Hương vị thích hợp khẩu vị của trẻ thơ Việt Nam, thơm ngon, hấp dẫn giúp kích thích vị giác cho con ăn ngon miệng hơn.

Bột mịn, dễ nuốt, dễ tiêu hóa.

5Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Gerber có nguồn gốc tại Mỹ và đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Click xem giá bán

Sản phẩm bột ăn dặm của hãng cũng có nhiều hương vị khác nhau chẳng hạn loại gạo DHA có vị ví như sữa mẹ dành cho các trẻ từ 4 tháng tuổi hay một số hương vị khác giống như chuối & yến mạch, táo& việt quất, lúa mạch…

Bột ăn dặm Gerber trường hợp không biết cách pha hoặc mẹ không cho thêm sữa sẽ cực kỳ nhạt và khó ăn.

Giá tiền cao hơn so với các sản phẩm khác. Một hộp bột ăn dặm của hãng có giá khoảng 125.000đ/ hộp 227gr. Hãng không có loại hộp giấy hay hộp thiếc như các hãng khác.

Lựa chọn bột ăn dặm dễ tiêu hóa cho con

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết lúc mới ăn dặm mẹ nên cho trẻ ăn bột ngọt trước để hệ tiêu hóa của con làm quen với thực phẩm lạ, sau khoảng 2- 4 tuần mẹ có thể chuyển cho con ăn bột mặn.

Mẹ mua bột ăn dặm yêu thích với độ tuổi của trẻ để đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng và thích hợp với khẩu vị của con

Một số thương hiệu bột ăn dặm dễ tiêu hóa cho bé có thể kể đến như: Bột ăn dặm Hipp, Heinz, Gerber…

Ăn dặm từ nay không còn là nỗi sợ hãi với các mẹ nữa khi các mẹ đã nắm rõ 5 loại bột ăn dặm cho bé bị đi ngoài trên đây. Chúc các mẹ có thêm nhiều thông tin bổ ích thông qua bài viết này. Hãy nhớ chọn loại bột ăn dặm tốt cho bé, an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bé các mẹ nhé. Theo dõi website của Kids Plaza https://www.kidsplaza.vn để chọn mua đa dạng loại bột ăn dặm khác cho bé nữa nhé.