Bình sữa Comotomo có mấy loại?

0
10288

Hỏi: Chào mọi người, mình mới sinh con được 2 tháng và muốn sắm thêm bình sữa cho con. Được biết bình sữa comotomo được các mẹ sử dụng rất nhiều. Mọi người có thể tư vấn cho mình bình sữa comotomo có mấy loại và loại nào thì phù hợp cho con mình 2 tháng tuổi không? Em cảm ơn ạ!” (Bạn Kiều Trang, Bắc Ninh)

bình sữa comotomo có mấy loại
Bình sữa comotomo có mấy loại?

Trả lời:

Chào bạn, bình sữa Comotomo là sản phẩm thương hiệu của Mỹ, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể yên tâm sử dụng bình sữa cho bé nhé. Để trả lời cho câu hỏi bình sữa Comotomo có mấy loại thì câu trả lời đó chính là hai loại: bình sữa là bình sữa Comotomo 150ml và bình sữa Comotomo 250ml với 2 màu là xanh lá cây và hồng. Trong đó màu xanh lá dành cho bé trai, màu hồng dành cho bé gái.

Về kích cỡ núm ti: Có 3 loại:

  • Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng
  • Núm 2 tia dành cho các bé từ 3-6 tháng
  • Núm 3 tia và tia Y-Cut dành cho các bé trên 6 tháng.

Lưu ý: Các mẹ có thể căn cứ vào số tháng của con để chọn kích cỡ bình và núm ty phù hợp với con nhé.

Cả hai bình sữa Comotomo 150mlbình sữa Comotomo 250ml đều có núm ty với thân bình được làm từ chất liệu silicon không màu, không mùi, không vị và đặc biệt là không gây độc hại bởi không chứa chất BPA( hoạt chất được cho là ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ).

Đặc điểm của bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo chính hãng mềm mại cảm giác giống với bầu sữa mẹ mang lại khiến bé thích thú và làm quen khi chuyển từ bầu ty mẹ sang bầu ty bình sữa. Đồng thời, núm ty với chất liệu silicon y tế cao cấp rất mềm mại, cầm êm tay, nhẹ và rất bám không bị trơn tuột như nhựa giúp bé bú tốt và nhiều hơn không làm mỏi tay và đau miệng của bé.

Đặc biệt, bình Comotomo có khả năng chống sặc rất tốt do thiết kế ở dưới núm ty có 2 lỗ thông khí giúp không khí lưu thông dễ dàng điều này giúp cho sữa chảy vào miệng bé không lo trộn lẫn không khí bên trong nhờ việc hạn chế không khí vào trong khoang miệng mẹ không lo bé sẽ bị sặc đồng thời còn hạn chế được tình trạng ứ bụng và đầy hơi cho con yêu.

Với 2 loại bình sữa Comotomo chống sặc trên đây hy vọng các mẹ đã tìm được loại ưng ý phù hợp với bé con nhà mình nhé.

=>> Tham khảo chi tiết bình sữa Comotomo cho bé dưới đây:

>>> Tin liên quan: