Hướng dẫn cách vệ sinh bình sữa Comotomo chỉ với 4 bước

0
19110

Bình sữa là một vật dụng quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho bé ngay từ những ngày đầu đời ngoài vú mẹ, vì vậy các bố mẹ hãy chắc chắn rằng, bình sữa của bé được vệ sinh đúng cách và an toàn. Mọi người có thể tham khảo cách vệ sinh bình sữa Comotomo dưới đây:

=>> Xem thêm:

Với cấu tạo và thân bình hoàn toàn bằng Silicone, liệu vệ sinh bình sữa Comotomo có khác gì với những loại bình sữa nhựa thông thường khác?

cách vệ sinh bình sữa comotomo
Bình sữa Comotomo 250ml siêu mềm cho bé

Xin khẳng định luôn là cách vệ sinh bình sữa Comotomo không có gì khác các loại bình sữa nhựa thông thường, có phần đơn giản hơn vì cổ bình sữa rất rộng, tiện lợi hơn nhiều so với các bình sữa cổ hẹp, cổ nghiêng hay cổ rộng vừa phải khác. Cách vệ sinh bình sữa Comotomo mới mua và sau mỗi lần sử dụng tiếp theo nhìn chung trải qua một số bước cơ bản như sau:

Bước 1: Rửa sạch tất cả các bộ phận của bình sữa Comotomo có liên quan đến việc pha sữa và trực tiếp tiếp xúc với sữa của bé để loại bỏ bụi bẩn ( ở bình sữa mới) và sữa dư (ở bình sữa đã cho bé ăn xong). Việc này đòi hỏi các bố mẹ cần phải tháo rời các bộ phận của bình sữa một cách tuần tự, thông thường thứ tự tháo sẽ là nắp đậy, vòng cổ, núm ty, còn lại là thân bình.

Bước 2: Đổ nước ấm vào bồn rửa, chế vào đó một lượng nước tẩy rửa chuyên dụng vừa đủ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, sau đó ngâm khoảng vài phút.

Bước 3: Để làm sạch triệt để mọi ngóc ngách của các bộ phận, thông thường các mẹ hay sử dụng dụng cụ cọ rửa bình sữa là các bàn chải mềm, tuy nhiên, vì cổ bình sữa Comotomo rất rộng, hoàn toàn có thể chạm vào mặt trong của bình nên các mẹ có thể thay thế cọ rửa bằng một miếng bọt biển sạch rồi trực tiếp cọ rửa vào tận bên trong của bình sữa.

Bước 4: Rửa lại toàn bộ các bộ phận đã tháo rời bằng nước ấm rồi để lên giá cho khô.

cách vệ sinh bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo siêm mềm mại

Để có thể sử dụng, cần phải tiệt trùng bình sữa, cách tiệt trùng bình sữa đơn giản nhất là đun bình sữa trong nước sôi khoảng 5 phút kể từ lúc nước bắt đầu sôi. Bình sữa Comotomo có độ bền nhiệt cao, có thể chịu được nhiệt lên đến 300 độ, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình tiệt trùng, không lo bình sữa bị biến dạng, méo mó. Các mẹ cũng có thể sử dụng nhiều cách tiệt trùng bình sữa Comotomo khác vì độ chịu nhiệt của nó rất cao như trên.

Vệ sinh bình sữa là việc làm cần thiết để bé yêu có một bình sữa thơm ngon, an toàn. Các bước vệ sinh cũng rất đơn giản và nhanh gọn vì vậy các bố mẹ nên thực hiện việc vệ sinh một cách đều đặn sau mỗi lần cho bé ăn để đảm bảo sức khỏe cho bé nhé. Hi vọng với những thông tin vệ sinh bình sữa Comotomo kể trên sẽ hữu ích đối với các mẹ.

>>> Tham khảo các sản phẩm bình sữa Comotomo cho bé chính hãng giá tốt:

=>> Xem thêm: Bình sữa Comotomo 250ml có dùng cho bé sơ sinh