Bình sữa Comotomo của nước nào? Đặc điểm bình sữa Comotomo?

0
8290

Bình sữa Comotomo là một trong những thương hiệu nổi tiếng được khá nhiều mẹ trẻ tin dùng, được mệnh danh là bình sữa thần thánh vì có tác dụng đặc biệt quan trọng hỗ trợ giúp bé phát triển một cách toàn diện. Nhưng bình sữa Comotomo của nước nào, sản xuất ở đâu, đặc điểm bình sữa Comotomo chi tiết như thế nào chắc hẳn các mẹ đều quan tâm. Mọi người hãy cùng Kids Plaza tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu? Là của nước nào?

bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu
Bình sữa Comotomo siêu mềm, chính hãng

Nhiều người nghe đến cái tên bình sữa Comotomo đoán răng bình sữa có nguồn gốc tại Nhật bởi đặc điểm “siêu mềm” đi kèm. Nhưng mọi người sẽ vô cùng bất ngờ khi biết được rằng sản phẩm này là một thương hiệu của Mỹ và được đặt nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc. Đây là một thị trường, một đất nước khá nổi tiếng về công nghệ hiện đại, uy tín về chất lượng. Đồng thời giá công nhân rẻ sẽ giúp giảm chi phí, giá bình sữa Comotomo này xuống thấp hơn giúp người tiêu dùng châu Á dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

Sử dụng bình sữa Comotomo có tốt không?

Theo như thống kê gần đây nhất thì có trên 50% các bà mẹ lựa chọn bình sữa Comotomo cho con sử dụng trong số đó có tới 70% là trẻ kén ty hoặc gặp các vấn đề về răng miệng, vậy đặc điểm, công dụng bình sữa Comotomo có gì đặc biệt?

bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu
Thiết kế bình sữa Comotomo chính hãng

Ưu điểm bình sữa Comotomo

  • Chất liệu được sản xuất hoàn toàn bằng silicone cao cấp chuyên sử dụng trong y tế nên đảm bảo không BPA độc hại, đồng thời bình khá mềm mại dễ cầm nắm và chịu được những va chạm mạnh mà không sợ bị vỡ hoặc rách.
  • Phần núm ty được thiết kế thêm hệ thống tách bọt sữa nên giảm tránh được hiện tượng nôn trớ ở trẻ nhỏ, đây cũng là ưu điểm vượt trội của loại bình sữa này.
  • Ngoài ra, bình sữa Comotomo được thiết kế mô tả theo đúng với bầu sữa mẹ vừa dễ cầm nắm vừa giúp bé cảm nhận được sự gần gũi và thân thiết y như đang ty mẹ vậy.
  • Cổ bình rộng, chịu được mức nhiệt trên 100oC nên dễ làm vệ sinh và các biện pháp tiệt trùng khác nhau mà không sợ bình bị co dúm.
  • Thân mình in nổi logo, vạch chia sữa rõ ràng nên giúp mẹ dễ dàng pha đúng với lượng sữa cần thiết cho bé sử dụng.
  • Bình sữa Comotomo chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, tem, mã vạch chính hãng và sổ hướng dẫn sử dụng ghi “free BPA”.
bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu
Bình sữa Comotomo được bộ y tế Hàn Quốc khuyên dùng

Nhược điểm bình sữa Comotomo

  • Bình sữa Comotomo có 2 nhược điểm chính là giá thành cao và thiết kế thân bình rộng nên bất tiện trong việc cầm nắm.
  • Nhiều mẹ nếu không biết cách vệ sinh bình sữa Comotomo sẽ làm bình nhanh ố vàng. Nên các mẹ có thể tham khảo cách vệ sinh bình sữa luôn sạch sẽ, sáng bóng tại đây.

Như vậy, từ xuất xứ và những ưu, nhược điểm mà bình sữa Comotomo mang lại, mẹ đã biết được bình sữa Comotomo của nước nào, bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu cũng như biết được có nên mua bình sữa này hay không.

Hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được mua hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.