Top 3 mẫu tủ nhựa trẻ em được mua nhiều trong năm 2021

0
4458

Các mẹ đang có ý định mua tủ nhựa trẻ em cho con sử dụng trong thời gian tới, tuy nhiên mẹ vẫn còn lo lắng chưa biết nên chọn mẫu tủ nhựa nào cho bé để đảm bảo được chất lượng mà giá thành phải phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Chính vì vậy mà các mẹ nên theo dõi bài viết sau đây để nắm được những thông tin những dòng sản phẩm tủ nhựa trẻ em “hot” nhất trong năm 2020 nhé!

Những mẫu tủ nhựa trẻ em lên ngôi
Mẫu tủ nhựa trẻ em đựng quần áo

Tủ nhựa trẻ em Duy Tân

Tủ nhựa Duy Tân là một trong số những nhãn hàng sản xuất có tiếng tại Việt Nam với những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc tươi mới, độ bền cao rất thích hợp để sử dụng cho bé sơ sinh. Hiện nay hãng sản xuất Duy Tân đang tung ra thị trường rất nhiều mẫu tủ khác nhau để sự lựa chọn của mẹ có thể trở lên phong phú hơn như: tủ nhựa Tabi Duy Tân, tủ nhựa 3 tầng, tủ nhựa Mina Duy Tân,… được rất nhiều mẹ tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Những mẫu tủ nhựa trẻ em lên ngôi trong
Tủ nhựa trẻ em Duy Tân

Mẫu tủ nhựa trẻ em Đại Đồng Tiến

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến cũng là một trong số những thương hiệu tủ nhựa cho bé khá nổi tiếng được đông đảo các mẹ ưa thích và sử dụng cho con. Về chất liệu cũng như mẫu mã nó không khác mấy so với tủ nhựa Duy Tân, chỉ có điểm khác biệt duy nhất đó là họa tiết trang trí trên từng sản phẩm. Một số mẫu tủ nhựa Đại Đồng Tiến bán chạy như: Tủ nhựa Đại Đồng Tiến Nice T740-K, Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 ngăn.

>>> Xem thêm:

Mẫu tủ nhựa trẻ em Đài Loan

Những mẫu tủ nhựa trẻ em lên ngôi
Mẫu tủ nhựa trẻ em Đài Loan

Mẫu tủ nhựa Đài Loan cũng là một trong số những dòng sản phẩm bán khá chạy trong thời gian qua do form thiết kế hoàn toàn khác biệt so với dòng tủ của hãng sản xuất Đại Đồng Tiến và Duy Tân, những mẫu tủ Đài Loan thích hợp sử dụng cho những bé có độ tuổi từ sơ sinh đến 10 tuổi, mẫu tủ Đài Loan thường rất đa dạng về các họa tiết trang trí như: Công chúa, siêu nhân, phong cảnh, nàng bạch tuyết….

Tại KidsPlaza mẹ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu tủ nhựa cho bé với mức giá vô cùng ưu đãi:

Trên đây là một số những thương hiệu tủ nhựa cho bé hứa hẹn sẽ tiếp tục nổi bật trên thị trường năm 2020, các mẹ có thể tham khảo cân nhắc. Nếu như bạn đang có ý định mua tủ cho con mà chưa biết nên mua loại nào thì hãy chú ý đến những thương hiệu mà tôi giới thiệu bên trên nhé!