Tủ nhựa Duy Tân bao gồm những loại nào?

0
3370

Tủ nhựa Duy Tân hiện là lựa chọn tin cậy của mọi gia đình bởi không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình như: tủ thuốc, tủ đựng đồ gia dụng hay quần áo…mà còn đảm bảo về sự an toàn khi sử dụng và sự bền đẹp theo thời gian. Được làm từ nguyên liệu cao cấp tủ giúp tránh mối mọt, kiến, gián hay những côn trùng đục khoét, có mùi hôi gây hại cho quần áo. Tủ Duy Tân hoàn toàn chất lượng, không lo cong vênh dưới tác động của thời tiết. Duy Tân luôn cho ra đời những mẫu mã mới nhiều màu sắc tươi mới cho các mẹ tha hồ chọn lựa nhưng nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn không biết tủ nhựa Duy Tân gồm những loại nào?

Tủ nhựa Duy Tân 3 tầng

Loại tủ nhựa 3 tầng này được thiết kế khá nhỏ gọn nên hầu như không sử dụng để đựng quần áo nhưng tủ nhựa loại này cũng khá tiện lợi và cần thiết cho mỗi gia đình. Tủ đựng thuốc cho bé hay được dùng để chứa đồ trang điểm cho mẹ…Ngoài ra màu sắc của tủ khá bắt mắt và không giống như những loại tủ gỗ khác nên giúp cho căn phòng trông sạch sẽ và đẹp mắt hơn rất nhiều. Có những loại tủ nhựa Duy Tân 3 tầng phổ biến như: tủ nhựa sake Duy Tân, tủ nhựa mini 3 tầng,…

tủ nhựa duy tân
Tủ nhựa Duy Tân 3 tầng

Khác với tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Duy Tân không đa dạng ở những mẫu tủ có độ rộng mà lại phát triển thành các mẫu tủ nhỏ, phù hợp với những căn phòng có diện tích bé.

Loại tủ nhựa Duy Tân 4 tầng cho bé

Loại tủ nhựa Duy Tân 4 tầng sẽ to hơn loại tủ nhựa 4 ngăn, vì nó có thể có tới 5 ngăn. Giống như mẫu tủ 3 tầng nhưng nó có thêm 1 tầng nữa giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn trước. Loại tủ này có thể đựng được quần áo cho bé đó là mẫu tủ nhựa Duy Tân Tabi 4 tầng.

tủ nhựa duy tân
Loại tủ nhựa Duy Tân 4 tầng cho bé

>>> Xem thêm:

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng

tủ nhựa duy tân
Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng

Đây là mẫu tủ nhựa được dùng khá phổ biến với nhiều mẫu đa dạng như: tủ nhựa tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa mina Duy Tân, tủ Duy Tân đơn sắc, đa sắc, cỡ M, cỡ L,…chủ yếu là dành để đựng đồ dành cho bé sơ sinh. Do tủ được chia thành những ngăn nhỏ nên việc sử dụng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Các ngăn kéo được thiết kế rất tiện lợi, giá của tủ nhựa 5 tầng cao hơn các loại tủ nhựa ít tầng khác những cũng chỉ khoảng từ 1,2- 1,8 triệu đồng. Chính vì vậy mà để mua được 1 chiếc tủ nhựa bạn cũng không cần bỏ ra chi phí cao như mua tủ gỗ mà độ bền lại hơn hẳn.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza: