Sữa Morinaga dạng thanh: Tốt cho bé, tiện lợi cho mẹ

0
29762

Morinaga từ xưa tới nay vốn là loại sữa được các bà mẹ ưa chọn và tin dùng cho con bởi những ưu điểm nổi trội như là sữa mát, dễ uống, giàu dinh dưỡng thêm nữa công thức, vị sữa lại tương đồng như sữa mẹ. Và Morinaga ngày càng được các mẹ ưng ý, hài lòng hơn bởi sản phẩm có thêm quy cách đóng gói mới – dạng thanh giúp mẹ tiện lợi hơn rất nhiều trong việc bảo quản, đong sữa và pha sữa.

Sữa Morinaga dạng thanh cũng giống như dạng bột đều có 2 loại sữa là số 0 cho bé 0-1 tuổi và số 9 cho bé 1-3 tuổi. Chất lượng sữa dạng bột hay thanh thì như nhau tuy nhiên các mẹ đánh giá cao về độ tiện lợi của dạng thanh hơn là dạng bột bởi vì:

1/ Quy cách đóng gói hộp nhỏ phù hợp hơn với bé mới làm quen sữa, bé bú ít

Sữa Morinaga số 0 dạng bột có khối lượng 810g/lon, Morinaga số 9 dạng bột thì khối lượng là 820g/lon nhưng sữa Morinaga hộp giấy số 0 thì chỉ có 130g/hộp giấy (gồm 10 thanh x 13g/thanh), sữa Morinaga thanh số 9 thì chỉ có 140g/hộp giấy (gồm 10 thanh x 14g/thanh). Như vậy với những bé mới làm quen với sữa hoặc những bé bú ít thì dùng sữa dạng thanh (hộp giấy nhỏ) sẽ phù hợp hơn là loại lon to.

Sữa Morinaga dạng thanh số 0, số 9

Sữa Morinaga số 0, số 1 dạng thanh nhỏ, gọn tiện cầm theo khi đi du lịch

2/ Giúp mẹ đong sữa chuẩn xác hơn

Cứ 1 thanh sữa có khối lượng 13g/14g thì sẽ pha thành phẩm được 100ml sữa. Như vậy sẽ tiện hơn rất nhiều cho các mẹ vì không phải mất thời gian để đong sữa. Với đóng gói như thế này mẹ sẽ đong được lượng sữa chuẩn xác hơn để pha sữa được chính xác nhất giúp bé hấp thu tối đa nguồn dưỡng chất từ sữa để phát triển toàn diện về mọi mặt.

3/ Tiện lợi cầm theo khi đi du lịch để pha cho bé

Sữa Morinaga dạng túi nhỏ, gọn, nhẹ giúp mẹ dễ dàng bỏ vào túi xách để mang đi pha cho bé mỗi khi cho bé đi du lịch, đi về quê hoặc gửi cô giáo hoặc ông bà pha sữa cho cháu hơn.

Sữa Morinaga số 0, số 9 của Nhật

Sữa Morinaga dạng bột hộp to và cồng kềnh hơn dạng thanh

4/ Thời gian bảo quản, sử dụng lâu hơn

Nếu như dạng lon thì khi mở nắp ra dùng tốt nhất trong vòng 1 tháng tính từ ngày mở nắp và phải đậy thật kín nắp hộp sau mỗi lần lấy sữa để tránh bụi, bẩn, côn trùng, tránh không khi bay vào làm ẩm và hỏng sữa. Và dù cho sau 1 tháng nếu sữa vẫn còn thơm thì chất lượng sữa cũng đã giảm sút đi đáng kể. Thế nên khi đã mở nắp thì tối đa thời gian bảo quản, sử dụng chỉ là 1 tháng. Nếu như bé không dùng hết sữa thì sẽ rất lãng phí.

Nhưng với sữa Morinaga dạng thanh vì khối lượng mỗi thanh (mỗi gói) chỉ có 13g/14g nên sẽ dùng nhanh hết hơn, những thanh sữa còn lại nếu chưa xé mép túi ra thì thời gian sử dụng và bảo quản sẽ lâu dài hơn.

Vì thế nếu mẹ và bé hay đi ra ngoài, bé bú ít, bé mới làm quen với sữa thì sữa Morinaga nội địa dạng thanh chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho mẹ và bé. Còn với những bé bú nhiều, ít di chuyển thì dùng sữa Morinaga hộp to vừa phù hợp lại vừa tiết kiệm hơn. Tùy vào mục đích, hoàn cảnh mà mẹ hãy lựa chọn dạng sữa phù hợp nhất cho con.

Sản phẩm sữa Morinaga dạng bột cho mẹ tham khảo: