4 lưu ý khi mua tủ nhựa Duy Tân cho bé yêu của mẹ

0
3318

Ngày nay, tủ nhựa Duy Tân đang được các gia đình lựa chọn nhằm thay thế những tủ gỗ nặng nề, nhạt nhòa trong phòng ngủ của các con. Để chọn được một chiếc tủ nhựa cho bé ưng ý, chất lượng tốt các mẹ cần lưu ý một số những điểm sau đây:

Tủ nhựa Duy Tân
Tủ nhựa Duy Tân

1. Chọn màu sắc tủ nhựa đựng đồ cho trẻ em

Tủ nhựa Duy Tân đa dạng về màu sắc do đó các mẹ có thể dễ dàng chọn được một màu mà con yêu thích, kích thích sự phát triển thị giác của con. Ngoài ra các mẹ cần lưu ý nên lựa chọn màu phù hợp với màu sắc của căn phòng như màu sơn tường, màu nền nhà hay màu của nội thất trong nhà sao cho phù hợp.

Thông thường các mẹ thường chọn màu xanh cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái, tuy nhiên điều này chỉ là quan niệm, nếu mẹ ưng ý và màu sắc phù hợp với căn phòng của gia đình thì các mẹ có thể lựa chọn nhé.

>>> Xem thêm:

2. Những loại tủ Duy Tân trên thị trường

tủ nhựa duy tân
Những loại tủ Duy Tân trên thị trường

Duy Tân là dòng sản xuất tủ nhựa ngay tại Việt Nam với rất nhiều mẫu mã như: tủ nhựa tabi Duy Tân, tủ nhựa mina Duy Tân, tủ sake, sumi,… với nhiều màu sắc cùng họa tiết để bạn lựa chọn. Đây được đánh giá là mẫu tủ có hình thức đẹp mà giá thành phải chăng, chất liệu cao cấp tốt hơn so với những dòng sản phẩm khác loại.

3. Kích thước tủ nhựa đựng đồ cho bé

tủ nhựa duy tân
Kích thước tủ nhựa đựng đồ cho bé

Tùy theo không gian không gian của căn phòng mà mẹ có thể lựa chọn kích thước cho hợp lý, dòng tủ nhựa Duy Tân đươc chia làm 3 loại: tủ nhựa 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng. Mẫu sản phẩm Tabi-s có kích thước nhỏ hơn so với hai dòng cũ là Tabi và Mina, nhưng dòng sản phẩm này được trang trí rất nhiều con vật ngộ nghĩnh sẽ chiếm được nhiều tình cảm của các bé hơn.

Nếu có thể mẹ nên lựa chọn tủ có 5 ngăn, như thế sẽ giúp bé phân loại được các loại đồ dùng một cách dễ dàng và ngăn nắp hơn.

4. Địa chỉ mua tủ nhựa đựng đồ cho bé ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu tủ nhựa chính hãng Duy Tân, tuy nhiên để tránh mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng mẹ nên lựa chọn các cửa hàng tin tưởng, uy tín hay những hệ thống siêu thị lớn như Kids Plaza để mua được sản phẩm chính hãng mà giá thành đúng niêm yết.