Những điều mẹ chưa biết về tủ nhựa Duy Tân- Kids Plaza

0
2470

Khi con chào đời thì việc sắm thêm một chiếc tủ nhựa đựng quần áo là điều vô cùng cần thiết. Những năm trước có thể các mẹ chưa biết đến tủ nhựa nhưng trong khoảng thời gian gần đây tủ nhựa Duy Tân đang là xu hướng hot khiến cho mọi người dần lãng quên những mẫu tủ gỗ hay tủ sắt thông thường trước đây. Kể cả về sự tiện dụng, vẻ đẹp, mẫu thiết kế thì tủ nhựa đều nổi bật hơn cả. Đặc biệt là mức giá của tủ nhựa thấp hơn so với tủ gỗ nhưng độ bền lại cao hơn, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt sau thời gian sử dụng. Tủ nhựa Tabi Duy Tân là một trong những loại tủ phù hợp nhất với bé yêu trong giai đoạn sơ sinh. Từ màu sắc, số ngăn, kiểu dáng hay đồ bền đều đáp ứng được mọi nhu cầu trên. Vậy tủ nhựa Duy Tân có nhiều loại không và loại nào tốt?

tủ nhựa duy tân

1.  Tủ nhựa Duy Tân Tabi

Mỗi khi nhắc tới tủ nhựa Duy Tân có lẽ hầu hết các mẹ đều biết đến tủ nhựa Tabi Duy Tân bởi đây là một kiểu thiết kế rất riêng và đặc trưng của hãng tủ này. Với thiết kế nhiều ngăn kéo, hình ảnh hài hòa và có một màu chính cơ bản chính là điểm nhấn của chiếc tủ Tabi Duy Tân. Ngăn kéo có tay cầm bằng sắt đảm bảo độ bền, ít bong tróc so với tay cầm bằng nhựa, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh thích hợp với trẻ nhỏ.

Tủ nhựa Duy Tân Tabi có một số mẫu tiêu biểu bán chạy như: tủ Tabi 5 tầng 6 ngăn, tủ Duy Tân 4 ngăn, tủ 5 ngăn, tủ cỡ M 5 tầng với nhiều màu sắc. Mức giá khá mềm chỉ dao động trong khoảng 1 triệu-1,7 triệu tùy thuộc vào số ngăn, số tầng của tủ.

2.  Tủ nhựa Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn

Dòng tủ Tabi, Mina không có nhiều sản phẩm nhưng lại là mẫu tủ được yêu thích nhất bởi màu sắc khá hài hòa với tay cầm bằng nhựa. Có nhiều nét tương đồng  giống tủ nhựa đài loan cho bé nhưng về màu sắc thì có thể nhận biết rõ ràng bởi nó được in luôn trên mặt tủ chứ không phải là những miếng dán sticker như tủ nhựa trẻ em đài loan.

tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa Mina Duy Tân được làm từ nhựa dẻo PP, an toàn và có độ bền cao, là sản phẩm được yêu thích nhất với mẫu mã, thiết kế đa dạng, tay cầm bằng nhựa. Đây là loại nhựa được đánh giá cao về độ an toàn và có thể sử dụng để sản xuất bình sữa trẻ em.

Mẹ có thể hướng dẫn bé gấp quần áo cất gọn vào trong tủ, rèn cho bé thói quen tự lập ngay từ khi con nhỏ. Có thể tháo lắp dễ dàng, di chuyển trong phòng nhẹ nhàng vì tủ nhựa khá nhẹ chứ không nặng và cồng kềnh như tủ gỗ. Đặc biệt là dễ dàng lau chùi sạch, làm mới mà không hề bị phai màu qua thời gian. Tuổi thọ của tủ có thể kéo dài lên tới 10 năm hoặc hơn thế nếu bạn giữ gìn cẩn thận.

3.  Tủ nhựa Duy Tân Tomi

Ngoài tủ để đựng quần áo, hãng Duy Tân còn có thêm khá nhiều mẫu tủ đựng thuốc hay còn gọi là tủ nhựa mini để bàn với kích thước khác nhau. Bạn có thể mua dễ dàng với mức giá chỉ hơn 100.000đ nhưng rất đa năng, ngoài việc đựng thuốc tủ còn có thể đựng được đồ trang điểm và những sản phẩm lặt vặt khác nữa rất tiện để bạn không làm rơi đồ linh tinh và khó tìm kiếm

tủ nhựa duy tân

Trên đây là tất cả thông tin về các dòng sản phẩm của tủ nhựa Duy Tân, hy vọng với những thông tin trên các mẹ sẽ biết thêm về các sản phẩm của Duy Tân để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bé yêu các mẹ nhé. Chúc các mẹ luôn vui vẻ!

>>> Xem thêm: