Giường tầng có mấy loại? ưu điểm của từng loại là gì?

0
1710

Giường tầng là vật dụng không thể thiếu cho những căn phòng có diện tích hạn hẹp, nó có khả năng mở rộng không gian để các thanh viên trong gia đình sinh hoạt thoải mái. Nhưng thông thường thì giường tầng có nhiều loại và loại nào mới thực sự phù hợp với nhà mình, mời các mẹ cùng tham khảo bài này nhé.

Thị trường giường tầng có mấy loại?

Giường tầng trên thị trường sẽ có 4 mẫu chính là giường 2 tầng đơn thuần, giường 2 tầng dạng kéo và giường 3 tầng hoặc giường tầng đơn thông minh. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt mà mẹ cần phải tìm hiểu để lựa chọn đúng loại cần thiết, dưới đây là thông tin chi tiết cho từng mẫu giường tầng.

-. Giường 2 tầng đơn giản

Cấu trúc của mẫu này gồm 2 chiếc giường tầng chồng lên nhau có khả năng tiết kiệm được tối đa diện tích và chi phí

giường tầng cho bé

Hoặc giường 2 tầng được tích hợp những tính năng thông minh như bàn học, giá sách và nhiều tủ chứa đồ giúp cho quá trình sinh hoạt hằng ngày trở nên linh hoạt và năng động hơn bao giờ hết, tạo điều kiện để các con sống trong môi trường hiện đại chẳng thua kém gì những căn phòng rộng rãi thông thường.

giường tầng cho bé

– Giường 2 tầng dạng kéo

Đây là mẫu giường dành cho căn phòng siêu hẹp, hoặc những gia đình có trẻ nhỏ ba mẹ chưa đủ tự tin để các bé ngủ trên cao thì có thể lựa chọn mẫu giường như dưới đây. Cấu trúc gồm có 2 tầng cùng nằm trên 1 trục nhưng ấn tượng là giường tầng bên dưới dạng ngăn kéo có bánh xe nên dễ dàng kéo ra hoặc đóng vào những lúc không sử dụng tới, khá tiện dụng và gọn gàng.

giường tầng cho bé

Giường 3 tầng

Nếu nhà có đông con mà không đủ phòng để phân bổ cho các thành viên trong gia đình thì mẹ nên chọn những cấu trúc như dưới đây là ngoài 2 tầng cơ bản mẫu này còn có thêm một chiếc giường thứ 3 áp đất dễ dàng kéo ra và đóng vào.

giường tầng đa năng

Như vậy, trên cùng một khoảng diện tích có tới 3 bé sử dụng chung ở những khoảng không gian riêng biệt mà không làm ảnh hưởng tới người bên cạnh, các con có thể tự do làm những gì mình yêu thích.

mua giường tầng

– Giường tầng đơn thông minh

Cập nhật xu thế từ châu Âu, giường tầng đơn dành cho 1 người được khá nhiều người lựa chọn. Về cơ bản là giường cũng gồm 2 tầng nhưng chỉ có tầng 2 là để nghỉ ngơi còn tầng 1 là tích hợp toàn bộ những vật dụng thông minh nhất sử dụng trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

nội thất phòng ngủ

Nếu nhà có 1 bé hoặc muốn tạo cho bé cho bé một môi trường sinh hoạt độc lập, hiện đại nhất mẹ có thể lựa chọn mẫu dưới đây cho bé nhà mình

giường tầng cho bé

Để lựa chọn được một mẫu giường đẹp và phù hợp với không gian diện tích phòng, mẹ liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được các chuyên gia tư vấn giúp cho quá trình lựa chọn được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ý tưởng chọn giường tầng cho hai bé với phòng ngủ dưới 10m2

Lên ý tưởng chọn giường tầng cho bé với căn phòng hẹp chỉ trên dưới 10m2 vô cùng độc đáo và lạ mắt giúp bé thoải mái và yêu thích căn phòng của mình hơn.