Ý tưởng chọn giường tầng cho hai bé với phòng ngủ dưới 10m2

0
2580

Ai cũng mong muốn được sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng rãi, phòng ốc hiện đại để các thành viên trong gia đình được thoải mái sinh hoạt. Nhưng trên thực tế, tại các khu đô thị lớn diện tích khá đắt đỏ và mọi người thường chọn chung cư để sinh sống nên phòng ngủ đa phần đều khoảng trên dưới 10m2 mà thôi. Chính vì vậy các mẹ thường lựa chọn giường tầng cho 2 bé sử dụng chung, một số những ý tưởng độc đáo dưới đây có thể phù hợp với phong cách nhà bạn.

Ý tưởng chọn giường tầng cho phòng ngủ dưới 10m2

Phòng ngủ vô cùng độc đáo và sang trọng với phong cách nội thất châu Âu, giường tầng gồm 2 phần là 2 chiếc giường được bố trí đặt xéo nhau, vừa tạo được điểm nhấn vừa giúp các bé dễ dàng hơn trong quá trình sinh hoạt các công việc hằng ngày.

giường tầng cho bé

Dành cho những người thích sự đơn giản, chiếc giường 2 tầng được cắt bỏ mọi chi tiết không cần thiết về cơ bản chỉ để nghỉ ngơi. Với mẫu này gia đình có khả năng tiết kiệm được tối đa diện tích và chi phí mua hàng.

giường tầng cho bé

Thiết kế một chiếc giường tầng ẩn dưới góc khuất của nhà giúp tận dụng được tối đa không gian dư thừa, mang lại một môi trường nghỉ ngơi khá hoàn hảo. Tuy chung giường, chung diện tích nhưng không gian sinh hoạt lại hoàn toàn độc lập, các con sẽ thoải mái làm những gì mình yêu thích.

giường tầng cho bé

Hoặc chọn một chiếc giường đơn có cấu trúc 2 tầng như dưới đây, tầng 2 để nghỉ ngơi còn tầng 1 chứa đựng đầy đủ không gian sinh hoạt cho 1 đứa trẻ từ bàn học, giá sách và tủ chứa đồ…

giường tầng cho bé

Các mẹ có thể nhận thấy căn phòng này khá hẹp và gia chủ đã lên ý tưởng chọn một chiếc giường kéo, có nghĩa là cấu trúc cũng 2 tầng nhưng tầng 1 thiết kế dạng ngăn kéo được đặt áp đất có thích hợp bánh xe để thuận tiện kéo ra và đóng vào trong lúc không sử dụng đến.

giường tầng cho bé

Trên đây là 5 mẫu giường tầng cơ bản hiện đang có trên thị trường. Nếu nhà có diện tích hạn hẹp, phòng ốc không đủ cho các con thì mẹ nên sáng suốt lựa chọn một thiết kế giường tầng phù hợp nhất vừa là để tiết kiệm diện tích vừa tạo điều kiện để các con sinh hoạt thoải mái góp phần cho các bé phát triển toàn diện hơn nữa.

So sánh bình sữa Mamachi và bình sữa Comotomo loại nào tốt?

Bảng so sánh bình sữa Mamachi và Comotomo giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được loại bình sữa phù hợp cho bé nhà mình sử dụng.