Tư vấn chọn mua máy xay cầm tay phù hợp nhu cầu các mẹ

0
5878

Các bà mẹ trẻ hiện đại luôn muốn tạo ra những món ăn độc đáo mới lạ, giúp cho bữa cơm gia đình mình thêm phần chất lượng, vui vẻ. Các bạn mẹ cần sự trợ giúp từ nhũng chiếc máy xay đa năng bạn có thể sơ chế các loại nguyên liệu thực phẩm theo nhiều kiểu khác nhau.

1. Những thông tin cơ bản khi chọn mua máy xay

Những chiếc máy xay khô hay máy xay ướt thì bạn cùng nên lưu ý những điều sau:

– Lưỡi dao bằng thép chống gỉ hay bằng inox
– Cối xay có thể chịu được nhiệt độ lớn, chịu được lực va đập mạnh của thực phẩm vào thành bình
– Chất liệu bằng thủy tinh hay nhựa kháng vỡ giúp bạn sử dụng máy xay được lâu hơn
– Có khả năng tự ngắt điện bảo vệ an toàn trong trường hợp máy xay bị giò điện. Hay máy chạy thời gian lâu và thực phẩm đã được làm nhuyễn nhưng người dùng quen tắt máy.

Đặc biệt những dòng máy xay đa năng có thêm những tính năng ép sinh tố trái cây, xay thịt, cháo ăn dặm cho bé, đánh kem bơ trứng…Những dòng máy xay còn có thêm chức năng làm sạch máy tự động auto clean – giúp các mẹ không phải mất nhiều thời gian công sức để vệ sinh như các máy xay truyền thống.

chọn mua máy xay
Xay trực tiếp trong cối – Chọn mua mây xay phù hợp với nhu cầu các mẹ

Bạn có thể xay trực tiếp nguyên liệu thực phẩm đồ ăn trong tô chứa, chén đựng đồ ăn hay nồi cháo. Cùng thiết kế gọn nhẹ mà không làm giảm công suất của động cơ. Các mẹ tham khảo loại máy xay braun :

[insert_product sku=”8050032″]

2. Nên so sánh về giá

Không chỉ xem công năng, chất lượng, thiết kế độ bền mà bạn cũng cần để ý thêm một yếu tố nữa đó là giá sản phẩm. Bạn nên có những so sánh về mức giá cạnh tranh giữa các nhóm sản phẩm tương đồng nhau. Với thị trường máy xay cầm tay đang nở rộ hiện nay các nhà sản xuất luôn muốn đem đến một sản phẩm tốt nhất phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người. Nên bạn đừng ngần ngại với những phép so sánh giá, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

chọn mua máy xay
Máy xay braun cao cấp so với máy xay thông thường

3. Những lưu ý nhỏ khi mẹ chọn mua máy xay

Công năng của máy xay mới là yếu tố quyết định giá cả của sản phẩm, chứ không phải công suất tốc độ.
Một chiếc máy xay cao cấp không phải chỉ có tốt về kiểu dáng mà là những công năng bên trong của chúng mới làm nên điểm khác biệt so với các dòng máy xay thông thường. Và khi quyết định mua bạn nên hỏi rõ chính sách dịch vụ bảo hành, các phụ kiện kèm theo của máy.

Hy vọng với những khảo sát cơ bản trên bạn có thể chọn mua máy xay hợp lý nhất cho gia đình bạn. Những chiếc máy xay có thể giúp bạn sơ chế rất nhiều loại thực phẩm khác nhau.

3 loại máy xay các mẹ nên sắm ngay trong dịp tết Đinh Dậu 2017

Máy xay cầm tay 2017 nào đáng mua đáp ứng được nhu cầu sơ chế thức ăn trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này. Bạn không còn mất nhiều thời gian với lượng thực phẩm

Máy xay cầm tay hãng Braun ở TP.HCM giá bao nhiêu

Máy xay cầm tay Braun ở tphcm là hàng chính hãng 100% nhập khẩu từ Đức. Xem trực tiếp sản phẩm tại siêu thị nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng miễn phí

Cách dùng máy xay sinh tố đa năng đúng cách - KidsPlaza

Cách dùng máy xay sinh tố đa năng bạn đã tìm hiểu kĩ chưa. Những lưu ý nhỏ giúp bạn sơ chế thức ăn được hiệu quả hơn. Vận hành bảo quản máy khỏi hư hỏng