Máy xay cầm tay hãng Braun ở TP.HCM giá bao nhiêu

0
9511

Bạn đang ở TP.HCM  và muốn tìm mua máy xay cầm tay hãng Braun nhưng chưa biết giá bao nhiêu là hàng chính hãng. Chia sẻ tới các bà nội trợ loại máy xay cầm tay Braun giúp bạn sơ chế thức ăn chuẩn bị các công việc nhà bếp một cách tốt nhất. Bạn sẽ có những món ăn chất lượng bổ dưỡng ngon lành. Những món ăn mà bạn chỉ thấy ở những đầu bếp nổi tiếng thì nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Tính năng độc đáo của máy xay cầm tay braun

Tích hợp nhiều tính năng trong 1 sản phẩm giúp bạn có thể sơ chế nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Thay thế các máy khác như xay sinh tố, ép trái cây, nhào bột, đánh kem và làm nhuyễn các loại gia vị cùng đánh trứng một các hiệu quả nhất.

máy xay cầm tay braun ở tphcm
Máy xay cầm tay Braun ở TP.HCM hàng chính hãng giá bao nhiêu
  • Chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng với tay xay có thể xay trực tiếp vào trong nồi nấu giúp bạn không phải chuyển sang các cối xay mất thời gian và không đảm bảo vệ sinh.
  • Với nhiều tốc độ khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhịp xay theo ý mà không làm gián đoạn quá trình xay.
  • Đầu chuông được chế tạo bằng lưỡi thép chống gỉ bạn có thể điều chỉnh bằng cách nắm giữ điều khiển đơn giản. Vòng xay đều giúp bạn sơ chế thực phẩm được mịn nhuyễn nhanh chóng. Tạo ra đồ uống thơm ngon giàu chất dinh dưỡng tăng chất lượng bữa cơm gia đình.
  • Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình một cách nhanh nhất hiệu quả nhất.
  • Bộ lưỡi dao xay được thiết kế tinh tế có khả năng chống văng thực phẩm ra khỏi cối xay
  • Bạn có thêm nhiều tiện ích khác như cây đánh trứng. Bạn có thể sơ chế nhiều loại thực phẩm độc đáo theo nhiều cách khác nhau. Công việc nhà bếp của bạn không còn mất nhiều thời gian sơ chế như trước nữa.

Máy xay cầm tay Braun ở TP.HCM giá bao nhiêu?

Máy xay cầm tay Braun được nhập khẩu chính hãng 100%. Là thương hiệu máy xay hàng đầu trên thế giới có cảm biến đảm bảo an toàn, chất liệu cao cấp. Sự độc đáo tiện lợi khi dùng. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế tạo điều kiện tốt nhất cho bạn di chuyển mang theo khi đi du lịch.

[insert_product sku=”8050037″]

Động cơ máy xay hoạt động phát ra tiếng ồn nhỏ, êm ái giúp bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng ở bất kì thời điểm hay thời gian nào.

Máy xay cầm tay Braun tạo cảm giác thích thú cho người dùng bởi màu tươi sáng, kiểu dáng đặc trưng của các thiết bị công nghệ cao. Ngoài ra bạn có thể tham khảo kinh nghiệm sử dụng máy xay hoặc các loại máy xay thức ăn cho bé bằng tay khác tại đây

Cách dùng máy xay sinh tố đa năng đúng cách - KidsPlaza

Cách dùng máy xay sinh tố đa năng bạn đã tìm hiểu kĩ chưa. Những lưu ý nhỏ giúp bạn sơ chế thức ăn được hiệu quả hơn. Vận hành bảo quản máy khỏi hư hỏng

Tổng hợp các loại máy xay sinh tố và ép trái cây trên thị trường

Máy xay sinh tố và ép trái cây hiện đang có những loại nào trên thị trường. Loại nào có thể xay đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhất

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent 2 trong 1 rất tiện lợi

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent đem đến cho mẹ sự tiện lợi nhất. Thức ăn của bé được sơ chế, nấu chín và bảo quản dễ dàng chất lượng tất cả trong một