Tư vấn chọn mua giường tầng cho nhà có 3 bé trở lên

0
4537

Nhiều nhà đông con mà diện tích hạn hẹp không đủ không gian để phân phòng cho tất cả các thành viên trong gia đình nên lựa chọn mua giường tầng là giải pháp thiết thực giúp các thành viên sinh hoạt thoải mái hơn. Nhưng đối với những gia đình có trên 3 bé thì lựa chọn giường tầng như thế nào cho phù hợp, cùng tham khảo bài này nhé.

Tư vấn chọn mua giường tầng cho nhà đông con

Hiện nay trên thị trường, giường tầng có rất nhiều mẫu mã hiện đại và phong phú, đa số các cấu trúc là dành cho 2 bé. Nắm bắt được những khó khăn của những gia đình đông con cũng như phục vụ được nhu cầu sử dụng của mọi người, các bác thợ mộc đã thiết kế ra những cấu trúc giường tầng cho 3 người vô cùng ấn tượng

Điển hình như mẫu giường dưới đây ngoài 2 chiếc giường chính thì còn một chiếc giường phụ dạng ngăn kéo, có thể kéo ra hoặc đóng vào những lúc không dùng tới vô cùng gọn gàng và dễ sử dụng.

mua giường tầng

Với những mẫu giường 3 tầng như thế này thì được sử dụng khá phổ biến, giúp cho các thành viên có không gian riêng tư tự do làm gì mình yêu thích mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh. Môi trường sinh hoạt thoải mái chẳng khác gì những căn phòng có diện tích rộng.

mua giường tầng

Còn đối với mẫu giường tầng dưới đây thì chiếc giường bên dưới được thiết kế to và rộng hơn thông thường, có mục đích là giúp cho 2 bé nghỉ ngơi chung với nhau.

mua giường tầng

Gia đình đông con thì đây chính là giải pháp hợp lý, ngoài 2 chiếc giường giúp cho 3 bé nghỉ ngơi thì mẫu này còn tích hợp thêm 2 ngăn kéo lớn đặt ở áp đất để các con thỏa sức chứa đựng đồ dùng cá nhân trong sinh hoạt hằng ngày.
Nếu gia đình bạn có 3 và đang ở chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng thì bạn nên chọn một chiếc giường 2 tầng là hòa toàn phù hợp

mua giường tầng

Cuối cùng là một cấu trúc hiện đại được xu nhập từ châu Âu, tổng thể gồm 3 chiếc giường đơn nhưng nằm trên cùng một trục kéo. Lúc sử dụng thì kéo ra còn không thì thu gọn lại khá quy mô và gọn gàng.

mua giường tầng

Hiện tại thì mẫu giường kéo 3 tầng này được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian phòng ngủ. Nhưng ở nước ta thì chiếc giường này chưa được phổ biến lắm vì rất ít đơn vị sản xuất.

mua giường tầng

Để được tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu giường tầng độc đáo bên trên mẹ hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, tại đơn vị này có hơn 100 cấu trúc giường tầng khác nhau trong đó có nhiều mẫu dành cho 3 bé khá độc đáo và ấn tượng.

Giường tầng trẻ em acme furniture hiện đại và dễ sử dụng - Kids Plaza

Giường tầng trẻ em acme là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng biết, từ chất lượng cáo mẫu mã cấu trúc đều khá hiện đại và quy mô.