Bình sữa pigeon đặc trị nôn trớ cho trẻ sơ sinh hiệu quả

0
3402

Thương hiệu bình sữa pigeon đến từ Nhật Bản được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chất liệu an toàn tuyệt đối, có khả năng chống đầy bụng và nôn trớ thường xảy ra ở trẻ sơ sinh. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại bình sữa này

Bình sữa pigeon đặc trị nôn trớ cho trẻ sơ sinh

bình sữa pigeon nội địa nhật

Bình sữa pigeon được đánh giá cao về khả năng phòng chống nôn trớ ở trẻ nhỏ bởi vì phần núm có tích hợp van tách bọt sữa giúp lượng sữa đi vào cơ thể nguyên chất và nhanh chóng chuyển hóa thành chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, giảm thiểu được lượng không khí theo sữa vào trong dẫn tới tình trạng đầy hơi và nôn trớ.

Những ưu điểm vượt trội của bình sữa pigeon

bình sữa pigeon nội địa nhật

Về chất liệu: Thương hiệu bình sữa pigeon khá nổi tiếng và uy tín trên thế Giới được nhiều mẹ trẻ tin tưởng sử dụng, đã được cấp phép an toàn của bộ và được các chuyên gia khuyên dùng. Loại bình này sản xuất bằng chất liệu PP và PC tuyệt đối không chứa BPA độc hại, an toàn tuyệt đối cho bé và là người bạn thân thiết cùng mẹ chăm sóc bé yêu.

Về mẫu mã: Thương hiệu này có nhiều dung tích khác nhau từ 120ml tới 250ml phù hợp với mọi tháng tuổi đồng thời có cả cổ bình hẹp và cổ bình rộng để mẹ dễ dàng làm vệ sinh cũng như tiệt trùng bình sữa. Bên ngoài có in logo và vạch chia sữa rõ ràng, giữa bình thắt eo nhẹ để phục vụ cho việc cầm nắm được dễ dàng hơn.

bình sữa pigeon nội địa nhật

Về cấu trúc núm ty: Được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ nên phần núm ty có cấu trúc phù hợp hệ quai hàm và hệ thống răng đồng thời chất liệu silicone siêu mềm có khả năng gần giống nhất với ty mẹ nên bé luôn cảm nhận được độ thân thiện và nhanh chóng thích nghi hơn khi chuyển từ ty mẹ sang ty bình. Núm ty có loại 1 tia, 2 tia và 3 tia cho mẹ dễ dàng lựa chọn đúng với độ tuổi của con.

Về giá cả: Loại bình này có mức giá khá phải chăng dao động từ 65k tới 355k phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của các gia đình.

Độ chịu nhiệt: Có khả năng chịu được ở mức nhiệt độ cao hơn so với bình sữa thông thường nên chịu được mọi phương pháp tiệt trùng và cả hâm sữa ở nhiệt độ cao mà không sợ bình bị co dúm hay méo mó.

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Comotomo lần đầu?

Cách sử dụng bình sữa Comotomo lần đầu khá quan trọng và cần phải thực hiện cẩn thận, tỷ mỉ để đảm bảo an toàn cho bé cũng như chất lượng sữa được tốt.

bình sữa pigeon

Trên thị trường bình sữa pigeon nhái được bán khá phổ biến, để được đảm bảo an toàn mời mẹ ghé thăm siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được thỏa sức lựa chọn và mua hàng mà không băn khoăn về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm bình sữa Pigeon chính hãng giá tốt:

>>> Tin liên quan: