Tìm hiểu xuất xứ của thương hiệu bình sữa Mamachi

0
7816

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của một thương hiệu bình sữa đảm bảo an toàn, dễ sử dụng là công việc thường thấy ở các bà mẹ trẻ đang nuôi con nhỏ, và một trong những thương hiệu được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian qua đó là bình sữa Mamachi, dưới đây là thông tin chi tiết có thể các mẹ đang quan tâm

Xuất xứ thương hiệu bình sữa Mamachi

bình sữa mamachi

Bình sữa Mamachi là một trong những thương hiệu được sản xuất độc quyền tại Hàn Quốc, đây là sản phẩm duy nhất trên thế giới được cam kết sử dụng chất liệu 100% là silicone cao cấp, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đồng thời đã trải qua nhiều quá trình kiểm định của trung tâm y tế Hàn Quốc, từ khâu sản xuất tới quá trình vận chuyển đều được đảm bảo niêm phong chặt chẽ, đây là sản phẩm đầu tiên được hội tiêu dùng toàn quốc khuyên nên sử dụng.

Có nên cho bé sử dụng bình sữa Mamachi không?

bình sữa mamachi

Loại bình sữa cho bé này nổi tiếng với nhiều tính năng vượt trội mà không có một thương hiệu nào so sánh được cụ thể như sau:

  • Chất liệu silicone siêu mềm cảm giác chân thật như đang được cầm nắm ty mẹ tốt cho sự phát triển EQ đồng thời bé cảm nhận được sự gần gũi và thân thiện, giúp bé nhanh chóng chuyển đổi sang ty bình.
  • Điểm nổi trội lớn nhất của loại bình này là ở phần núm ty được đúc bằng chất liệu silicone siêu cấp, mềm mại, thiết kế chuẩn với khẩu hình của các con đồng thời thành núm có hệ thống tách bọt sữa giảm thiểu được nôn trớ thường gặp. Đầu núm có tác động của 5 vòng xoáy để lượng sữa trong miệng không bị rớt ra ngoài.
  • Thành bình đúc dầy gấp 2 lần giúp cho tuổi thọ kéo dài lên tới 3 năm, cao hơn nhiều so với những loại thông thường.
  • Có khả năng chịu được mức trên 200oC nên mọi phương pháp tiệt trùng đều không sợ bình bị co dúm hoặc méo mó.
  • Cổ bình được thiết kế rộng, dễ dàng cho việc làm vệ sinh hằng ngày
  • Chịu được mọi va đập mạnh mà không bao giờ bị vỡ giống như bình nhựa và bình bằng thủy tinh
  • Trọng lượng nhẹ nhàng, có thắt eo ở giữa nên dễ dàng cho việc cầm nắm.

bình sữa mamachi

Thương hiệu bình sữa Mamachi sản xuất tại hàn Quốc hoàn toàn tốt và phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nếu mẹ còn đang phân vân thì qua bài này hãy nhanh chóng liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kdis Plaza để được tư vấn và đảm bảo mua bình chính hãng với mức giá hợp lý.

Có nên cho bé sử dụng bình sữa Mamachi không?

Lựa chọn cho bé sử dụng bình sữa Mamachi là sáng suốt bới đây là dòng sản phẩm cao cấp được đảm bảo an toàn nhất cho bé và được bộ y tế khuyên dùng.