Top 4 mẫu dòng xe đẩy trẻ em đáng mua nhất 2020

0
1797

Xe đẩy cho bé đang là một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình có trẻ nhỏ, đây sẽ là một trong những cánh tay phải hỗ trợ đặc lực cho các mẹ vừa có thể chăm bé một cách tốt nhất vừa có thể đảm bảo chu toàn được mọi việc trong nhà.

Dưới đây là một vài mẫu xe đẩy cho bé được đánh giá là đáng mua nhất 2020. Các mẹ cùng tham khảo và chọn mua cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy phù hợp nhất nhé.

1. Xe đẩy seebaby t11 a

Xe đẩy seebaby cho trẻ vẫn là dòng xe được nhiều bà mẹ biết đến và chọn mua hiện nay với chất lượng xe tốt thương hiệu tới từ Hồng Kong với những mẫu xe đẩy có giá bán tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình ở Việt Nam. Chiếc xe đẩy seebaby t11 a là một trong những chiếc xe đẩy của seebaby được bán chạy nhất. Xe đẩy có giá hơn 1 triệu nhưng lại có đầy tủ các tính năng như xe đẩy 2 chiều tiện lợi, hệ thống đai, phanh an toàn chắc chắn…. Xe với phần đệm lưới thoáng mát cực kỳ thích hợp sử dụng cho bé vào mùa hè. Xe nhìn chắc chắn an toàn sự lựa chọn cho mẹ và bé hiện nay

2. Xe đẩy Zaracos royal

Một trong những dòng xe tới từ Mỹ thương hiệu zaracos đã đem đến sự uy tín, chất lượng. Những mẫu xe đẩy Zaracos sẽ khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe đẩy zaracos royal với tay cầm đảo chiều tiện lợi, mái che được thiết kế kiểu con nhộng tạo kcó thể che kín khoang xe mang tới một mẫu xe đẩy chắc chắn, chắn nắng gió tốt. Zaracos thiết kế kiểu dáng đẹp sang trọng, là một chiếc xe thích hợp với mọi bé từ bé sơ sinh tới trẻ 3 tuổi.

3. Xe đẩy Mamago Zozo

Một trong những thương hiệu mới nhưng xe đẩy mamago zozo lại là một trong những dòng xe bán chạy nhất thời gian vừa qua với chiếc xe chắc chắn, kiểu dáng đẹp, khung xe được làm bằng chất liệu siêu nhẹ, an toàn. Xe đẩy 2 chiều tiện lợi với đai thắt an toàn 5 điểm phù hợp với cơ thể của từng bé. Mái che được thiết kế có của sổ lưới tiện lợi giúp mẹ dễ dàng quan sát bé hơn. Với đầy đủ tính năng vượt trội cùng giá bán phù hợp đây là một trong mẫu xe bạn nên tham khảo.

5. Xe đẩy Joie Float Ice Blue

Cũng như thương hiệu Mamago dòng xe đẩy joie mới vào thị trường Việt Nam và chỉ có siêu thị mẹ và bé Kidsplaza là địa chỉ phân phối duy nhất. Nhưng thương hiêu Joie lại là một thương hiệu uy tín tới từ Anh Quốc đã có mặt ở hơn 42 quốc gia. Chiếc xe đẩy trẻ em Joie Float Ice Blue thiết kế theo chuẩn Châu Âu với sự tỉ mỉ, cẩn thận tới từng chi tiết. Về chất lượng xe được đánh giá là một trong những chiếc xe có chất lượng không hề thua kém gì so với những mẫu xe như combi, aprica…là một dòng xe cao cấp sẽ tạo nên cơn sốt bán chạy nhất 2020.