Những vật bất ly thân không thể thiếu khi đưa bé ra ngoài

0
1035

Có những đồ dùng bất ly thân khi đưa bé yêu ra ngoài bố mẹ nhất định phải mang theo.

Khi đưa bé yêu ra ngoài, dù là đi dạo quanh công viên hay đi chơi xa cùng cả nhà thì các bố mẹ đều phải lưu ý chuẩn bị những đồ dùng thiết yếu để đảm bảo rằng bé được chăm sóc tốt nhất.  Mọi đồ dùng cho bé phải luôn được chuẩn bị sẵn sàng, khi bé cần là có thể sử dụng ngay. Để thuận tiện nhất và tránh quên đồ thì mẹ cần liệt kê sẵn và cho vào một túi riêng và mang theo.

Dưới đây là những món đồ bất ly thân bố mẹ cần chuẩn bị.

  1. Đồ ăn cho bé

Đồ ăn là điều các mẹ phải chú ý đầu tiên, đặc biệt là đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi. Sữa chính là thức ăn duy nhất với bé lúc này, vì thế các mẹ nên chuẩn bị một bình sữa pha sẵn cho bé.

Các mẹ cũng nên lựa chọn cho bé những loại bình sữa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn chất liệu đảm bảo an toàn, chống sặc chống ngạt. Một số bình sữa hot hiện nay được các mẹ rất ưa chuộng như bình sữa Mamachi, Comotomo…

Đối với bé đã ăn dặm, các mẹ có thể chuẩn bị thêm những gói bánh ăn dặm để có thể cho bé sử dụng bất cứ lúc nào bé đói.

Bình sữa Mamachi 100% silicone duy nhất trên thế giới

2. Bỉm và quần áo

Đây  là vật dụng mà các mẹ không thể nào bỏ qua. Bé có thể giải quyết nhu cầu của mình bất cứ khi nào, vì thế mà mẹ cần phải chuẩn bị bỉm và quần áo để có thể thay cho bé ngay sau đó.

Thông thường đối với trẻ nhỏ một ngày các mẹ phải thay đến 2, 3lần quần áo, đối với bỉm thì tùy theo nhu cầu của từng bé. Tùy theo thời gian ra ngoài để các mẹ chuẩn bị cho bé.

Với những chuyến đi xa bố mẹ cần chuẩn bị đầy đủ quần áo, bỉm cho bé

3. Xe đẩy

Khi đưa bé đi chơi công viên, đi siêu thị mua sắm hay khi cả nhà cùng đi picnic, đi du lịch thì xe đẩy là đồ dùng vô cần cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ. Bố mẹ sẽ không phải mệt mỏi khi bế ẵm bé hàng giờ liên tục, còn bé sẽ thỏa sức chơi đùa, khám phá thế giới xung quanh.

Mẹ sẽ đưa bé đi dạo chơi dễ dàng hơn với chiếc xe đẩy

Một gợi ý cho bố mẹ khi chọn xe đẩy đó chính là dòng xe Joie chuẩn phong cách Hoàng gia Anh, dòng xe đang bán chạy số 1 tại Nhật Bản và Anh Quốc.

Xe đẩy Joie với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, khẳng định đẳng cấp người sử dụng, chất lượng sánh ngang các dòng xe cao cấp như Combi, Aprica. Đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa ngân sách.

Xe đẩy Joie chuẩn Hoàng gia Anh hot nhất 2017

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu xe đẩy thời thượng, siêu gọn nhẹ mẹ có thể tham khảo thêm như Mamago Magical Air, Mamago Sport, Mamago Friendly…

  1. Thuốc

Khi đưa bé về quê hay đi du lịch, các bố mẹ cần lưu ý mang theo một số loại thuốc phổ biến như cao, dầu gió, thuốc tiêu hóa đề phòng bé gặp những vấn đề về sức khỏe. Đây đều là những laoij thuốc phổ biến nhưng không phải mẹ lúc nào cũng tiện mua nên mẹ cần chuẩn bị sẵn sàng.

Còn đối với những bé đang bị cảm , sốt, ho, sổ mũi… thì các mẹ cần cân nhắc việc có  đưa bé ra ngoài hay không và phải mang theo các loại thuốc điều trị phù hợp cho bé.

Ngoài ra mẹ có thể mang theo một vài món đồ chơi nhỏ để có thể dỗ dành bé, bé sẽ hợp tác dễ dàng hơn.

Mang theo những món đồ chơi nhỏ cho bé

Trên đây là những vật dụng bất ly thân bố mẹ cần nhớ khi đưa bé ra ngoài. Chúc các mẹ có thể chăm cho bé an toàn và khỏe mạnh!