Mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bình sữa Comotomo

0
8200

“Mình vừa trải qua thời kỳ thai sản, thực sự là khá bận rộn và mệt mỏi nhưng hiện tại bé đã lớn và ngoan hơn nên cũng có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Hôm nay mình viết bài này chia sẻ một số những kinh nghiệm chọn mua bình sữa nói chung và kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo nói riêng để những mẹ theo sau có thêm kiến thức không phải thay nhiều loại giống như mình nhé.” 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh

bình sữa cho bé
Kinh nghiệm chọn mua bình sữa cho bé

Thực sự là trước khi sinh mình có ý định chọn bình sữa thủy tinh cho an toàn nhưng sau khi đi vào sử dụng chỉ khoảng hơn 1 tuần mặc dù đã rất cẩn thận vậy mà trong quá trình cọ rửa bình do có xà phòng nên bình khá trơn và bị vỡ ngay sau đó.

Quyết định đổi sang bình sữa nhựa xem sao thì có vẻ là khả thi hơn vì bình loại này nhẹ lại dễ cầm nắm nhưng nghe mọi người nói bình chất liệu nhựa dễ gặp phải hàng nhái có lượng BPA độc hại cao, mình lại mua ngoài chợ nên bản thân làm mẹ cũng không yên tâm, hơn nữa lúc sử dụng bé cũng không chịu ty cứ đẩy ra nên một lần nữa lại phải đổi bình các mẹ ạ.

bình sữa cho bé
Bình sữa cho bé loại nào tốt?

Lần này rút kinh nghiệm tránh mất thời gian và tốn kém thêm chi phí mình tới thẳng siêu thị mẹ và bé Kids Plaza nhờ tư vấn, nhân viên đã review về bình sữa Comotomo có chất liệu Silicone đặc biệt an toàn và mình đã mua nó về, kết quả ngoài sự mong đợi nhé.

Kinh nghiệm sử dụng bình sữa Comotomo cho bé

Thiết kế bình sữa

Chắc ai cũng không lạ việc Comotomo là thương hiệu bình sữa đến từ Mỹ và được sản phẩm tại Hàn Quốc nên uy tín, chất lượng và độ an toàn của nó thì không cần phải lo lắng. Kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo lần đầu tiên là nó rất mềm. Không giống với các nhãn hiệu nổi tiếng khác như bình sữa Dr Brown, bình sữa Avent, sản phẩm của Comotomo làm bằng silicol y tế từ núm ty đến thân bình nên vô cùng êm ái, cầm vào tay rất thoải mái, không cấn, thiết kế bầu bĩnh mà vẫn không quá trơn trượt, bảo đảm độ bám phù hợp cho bé.

Do bình sữa siêu mềm nên trẻ có bóp nắn thì vẫn không làm đau tay của trẻ, chưa kể nhờ các động tác bóp nắn đó sẽ cải tạo cơ thể bé tốt hơn và tạo thành lực đẩy làm sữa tiết ra ở đầu núm ty Comotomo dễ hơn nhiều. Nói chung, nếu xét kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo có phần thiết kế và cảm quan là rất tuyệt vời, không có gì để chê trách.

Tiệt trùng bình sữa Comotomo

Bình có vẻ mềm mại mỏng manh nhưng khả năng chịu lực lẫn nhiệt đều cực tốt. Dù bị mình bất cẩn làm rơi từ trên cao thì sản phẩm vẫn bình an vô sự (silicol thì rơi đến bao giờ mới vỡ). Khi thấy nhà sản xuất quảng cáo sản phẩm này dù dùng máy tiệt trùng sữa cao cấp bằng hơi nước hay dùng lò vi sóng để tiệt trùng ở nhiệt độ hơn 100 độ C cũng không sao thì mình đã làm thử.

Kết quả hết sức khả quan khi mà bình sữa Silicone Comotomo hoàn toàn bình yên, không có mùi cháy khét, không có vết tích của việc bị chảy hay hư hại, đặc biệt là không 1 chất độc hại nào sinh ra, có thể nói là hoàn toàn vô hại.

Khả năng chống sặc

Bé ăn rất ngon là kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo cuối cùng mình muốn chia sẻ cho các mẹ. Dùng bình sữa Comotomo, những vấn đề như sặc sữa, nôn trớ, đầy bụng, no ảo đã không còn tồn tại. Dù trước đó bé rất kén ty và bình nhưng khi sử dụng núm ty silicol có thiết kế 2 lỗ thông khí của Comotomo thì mọi việc khác hắn. Núm ty Comotomo mềm mại làm bé rất thích, ty vừa dễ lại không gây đau và mỏi miệng, 2 lỗ thông khí cũng làm cho không khí không thể đi vào miệng bé theo sữa nên các vấn đề sặc sữa, nôn trớ đều hoàn toàn được giải quyết.

Ngoài những điều nếu trên thì bình sữa này vẫn còn một số những hạn chế như kiểu khó cầm trong lúc pha sữa đặc biệt là pha đầy thì dễ bị trào ra ngoài lắm đó ạ. Hơn nữa chất liệu này tỏa nhiệt khá nhanh nếu mẹ pha sữa mà chưa cho con ăn ngay hoặc bé chưa ăn hết thì sẽ phải hâm lại cho lần dùng tiếp theo nhé. Quá trình luộc bình mẹ cũng phải cẩn thận, tốt hơn là phần thân bình và núm ty tránh thành nồi ra vì sợ bị dúm.

bình sữa Comotomo

Đó trên đây là quá trình chọn mua bình sữa và kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo của mẹ con nhà mình đó, nói tóm lại là để tránh mất thời gian và chi phí tiền bạc như mình các mẹ nên chọn mua bình sữa Comotomo là tốt nhất, vừa an toàn vừa dễ sử dụng lại bền, chắc tới bé thứ 2 vẫn không hỏng đâu ạ.

Hi vọng rằng chia sẻ bên trên giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc con yêu nhé!