Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng

0
10655

Nhu cầu sắm xe đẩy cho bé hiện nay ngày càng tăng cao, bởi sự tiện lợi và cần thiết mà chiếc xe đẩy em bé mang lại cho cả mẹ lẫn bé. Trong thời đại kinh tế ngày một phát triển cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, cứ 10 hộ gia đình thì có đến 8 hộ sử dụng xe đẩy cho con, những gia đình nào có điều kiện kinh tế khá giả thì sắm những chiếc xe đẩy mới cao cấp,những hộ gia đình nào có điều kiện kinh tế eo hẹp thì chọn mua những chiếc xe đẩy cũ, xe đẩy thanh lý với mong muốn tiếp kiệm được một khoản chi phí mà vẫn mua được những chiếc xe chất lượng.

Thế nhưng cũng có không ít các mẹ lên các diễn đàn, mạng xã hội than phiền rằng mua phải chiếc xe đẩy thanh lý chất lượng kém dùng được vài hôm đã có hiện tượng xuống cấp trầm trọng và không thể tiếp tục sử dụng được nữa, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, tính ra cũng chẳng rẻ hơn những chiếc xe đẩy  mới giá rẻ là bao….chính vì vậy các mẹ có ý định mua xe đẩy cho bé thanh lý đã qua sử dụng hãy xem xét một số vấn đề sau.

 

Một số lưu ý cho các mẹ mua xe đẩy thanh lý cho bé

Trên thực tế nếu như các mẹ để ý những topic thanh lý trên các diễn đàn lớn như: lamchame, webtretho, diendanmevabe…  sẽ thấy có rất nhiều các mẹ có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé và mua xe đẩy em bé hàng thanh lý, với những lời mời chào quảng cáo hấp dẫn như: hàng mới 90%, chưa qua sử dụng hoặc  mới sử dụng 1,2 lần… giá lại rẻ hơn 30% – 40% thậm chí là 50% so với những chiếc xe đẩy mua mới, rất nhiều mẹ ham rẻ đặt mua nhưng đến khi nhận được hàng thì thấy thất vọng. Chính vì vậy khi mua hàng thanh lý các mẹ hãy chắc chắn những điều sau:

Đối với các mẹ ở gần địa chỉ bán xe đẩy cho bé đã qua sử dụng

Nếu như các mẹ ở gần địa chỉ hãy bớt chút thời gian và qua xem hàng trực tiếp để đánh giá chất lượng không nên tin tưởng tuyệt đối vào những lời mời chào của người bán, khi đến xem hàng bạn hãy kiểm tra khung xe, phanh xe bánh xe xem xét sự chắc chắn của chiếc xe đến đấu có xưng đáng với khoản tiền mà mình phải chi ra hay không, rồi hãy đưa ra quyết định.

Đối với các mẹ ở xa địa chỉ bán xe đẩy cho bé đã qua sử dụng

Tôi đã đọc được rất nhiều những tâm trạng bức xúc của các mẹ ở xa khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng như: Người bán treo đầu dê bán thịt cho nói là xe đẩy vẫn mới 90%, hình ảnh nhìn vẫn đẹp và mới lung linh nhưng đến khi nhận hàng thì khác một chiếc xe ọp ép như xe đồng lát không hơn không kém, một số mẹ thì bị người bán lừa, tiền đã chuyển nhưng người bán thì không chuyển hàng, vì vậy các mẹ ở xa khi có ý định mua xe đẩy em bé thanh lý lưu ý nhé.

Hãy chắc chắn những bức ảnh mình xem được là ảnh thật của sản phẩm, bạn hãy yêu cầu người bán chụp một vài bực ảnh  của chiếc xe đó có hiển thị ngày giờ chụp.

Nếu có thể hãy nhờ người quen có địa chỉ ở gần nơi người bán đến kiểm tra chất lượng xem hàng hóa có còn đảm bảo và tiếp tục sử dụng được không là tốt nhất. nếu được có thể nhờ người thân lấy cho và gửi hàng về là tốt nhất tránh trường hợp người bán đánh tráo hàng, xem 1 loại nhưng đến khi chuyển về lại chuyển loại khác.

Theo như ý kiến của cá nhân tôi đối với các mẹ ở xa không chắc chắn được những bức hình mình được xem có đúng là sản phẩm thật hay không thì bạn nên chọn mua những chiếc xe đẩy mới của hãng xe đẩy Seebaby giá rẻ sẽ tốt hơn bởi mua hàng thanh lý mà không chắc chắn được chất lượng sản phẩm nếu may mắn thì có thể mua được chiếc xe chất lượng tốt kém may mắn thì tiền mất tật lại mang, đối với những mẹ ở xa mà điều kiện kinh tế khó khăn bé trên 6 tháng tuổi các mẹ có thể tham khảo và mua chiếc xe đẩy em bé Seebaby QQ1 hiện đang được Kids Plaza bán ra với giá: 480.000 VNĐ là mẹ có thể sở hữu rồi đối với những mẹ có bé dưới 6 tháng tuổi thì có thể mua chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 hiện đang được Kids Plaza bán ra với giá 664.000 VNĐ giá cũng tương đối mền mà chất lượng lại đảm bảo tuyệt đối.

xe-day-seebaby-qq1-

Trên đây là một số lời khuyên của tôi đưa ra giành cho những mẹ đang có nhu cầu mua những chiếc xe đẩy em bé đã qua sử dụng để các mẹ tham khảo và rút ra kinh nghiệm cho cá nhân để chọn được cho mình những chiếc xe đẩy em bé thanh lý chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra bạn nên xem thêm bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để có thêm kinh nghiệm khi sử dụng.