Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản áo phao bơi trẻ em đúng cách

0
2249

Áo phao bơi trẻ em là một trong những đồ bơi cho bé không thể thiếu trong những ngày hè. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được những chiếc áo phao bơi phù hợp và an toàn cho bé thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu những thông tin về cách lựa chọn cũng như bảo quản áo phao bơi cho bé dưới đây:

1. Nên mua áo phao bơi trẻ em ở đâu ?

Bố mẹ đừng nên ham mua hàng giá rẻ mà gián tiếp gây bệnh, không đảm bảo độ an toàn cũng như sức khoẻ của trẻ nhỏ. Vì thế việc lựa chọn nên mua áo phao bơi cho bé ở đâu là một câu hỏi đáng suy ngẫm dành cho các bậc phụ huynh. Mọi người nên mua áo phao bơi ở những địa điểm bán hàng uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản áo phao bơi trẻ em tốt nhất
Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản áo phao bơi trẻ em tốt nhất

Kids Plaza là một hệ thống cửa hàng lớn trên toàn quốc chuyên bán các sản phẩm áo phao cho trẻ em với giá thị trường và cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng hoá tốt nhất. Với hơn 10+ mẫu mã sản phẩm khác nhau cho cả bé gái và bé trai sẽ giúp các mẹ có những phương án lựa chọn khác nhau.

2. Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản áo phao bơi trẻ em

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu áo phao bơi trẻ em, chúng đa dạng về các mẫu mã, hình thức, kiểu dáng và giá cả nữa. Đó sẽ là cái khó của phụ huynh để có thể lựa chọn cho bé một kiểu áo phao phù hợp với vóc dáng và túi tiền của mình. Sau đây mình sẽ giới thiệu với các mẹ những mẫu áo phao thông dụng hiện nay:

Phao bơi cho trẻ em
Áo phao bơi cho trẻ em

Đầu tiên là các sản phẩm áo phao chất lượng cao cấp cho các bé trai với kiểu dáng đẹp mắt in hình 3d của các anh hùng siêu nhân. Sản phẩm có 4 kiểu khác nhau để cho bé có thể lựa chọn là : Áo phao bơi cho bé trai hình Captain America Htkids, Áo phao bơi cho bé trai hình Superman Htkids, Áo phao bơi cho bé trai hình Spiderman Htkids, Áo phao bơi cho bé trai hình Batman Htkids.

Dòng sản phẩm phổ biến hiện nay chính là loại áo phao bơi trẻ em Intex với chất liệu bền, kiểu dáng đẹp và thiết kế thông minh đảm bảo an toàn cho trẻ em khi sử dụng. Loại áo phao này có thể dùng được cho cả bé gái và bé trai nên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Áo phao bơi trẻ em xuất khẩu Laisai có giá rẻ hơn một chút cũng là sự chọn lựa tốt cho các gia đình muốn mua sản phẩm giá rẻ mà vẫn đảm bảo được tính năng cũng như độ an toàn cho bé khi đi bơi lội. sản phẩm cũng có nhiều mẫu mã khác nhau để cho bố mẹ lựa chọn.

3. Hướng dẫn cách mặc áo phao bơi cho bé

Sau khi đã lựa chọn cho bé yêu nhà bạn được những bộ áo phao bơi thật ưng ý và tốt thì chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức sử dụng và bảo quản áo phao bơi một cách an toàn, hiệu quả và bền lâu nhất.

Cách mặc áo phao bơi cho trẻ
Cách mặc áo phao bơi cho trẻ

3.1 Cách mặc áo phao bơi cho bé

  • Đầu tiên bố mẹ dùng 2 ngón tay ấn mạnh vào phần giữa của khoá để mở ra.
  • Tiếp theo nới rộng phần dây dưới đùi phía dưới áo
  • Tiếp là kéo phần dây thừa ở hai bên hông để cho vừa với cơ thể của bé.
  • Rồi mặc áo phao và cho bé, kiểm tra các khoá đã chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé chưa.
  • Sau là vòng hai dây phía dưới qua đùi và xiết cho vừa với cơ thể của bé.
  • Lưu ý : Bố mẹ nên bỏ một chiếc còi kèm theo áo phao cho bé, để tránh trường hợp bé cần kêu cứu khẩn cấp thì có thể thỏi còi báo hiệu cho mọi người.

3.2 Cách bảo quản áo phao bơi

  • Sau khi đi tắm biển, hồ bơi thì bố mẹ nên dội lại nước sạch, phơi khô ráo trước khi cất áo phao cho bé.
  • Không nên cho áo phao tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ nhanh hỏng và không đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Đặc biệt bố mẹ không được ủi là áo phao và tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.
  • Không cho bé ngồi lên áo phao và phải thường xuyên kiểm tra các khoá, thắt lưng để kịp sửa chữa và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.