Nên mua bể bơi phao cho bé loại tốt nhất hiện nay

0
1156

Chắc hẳn có nhiều bố mẹ chưa từng mua bể phao bơi cho bé bao giờ nên sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm nào phù hợp và tốt với gia đình mình, bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mua bể bơi phao cho bé sao cho tốt nhất và an toàn cho sức khoẻ của bé nhất.

Bể bơi phao cho bé
Bể bơi phao cho bé

1. Có nên mua bể bơi phao cho bé

Vào mùa hè các bé thường trốn bố mẹ đi tắm ao hồ hay thậm trí là các bể bơi, nếu có người giám sát khi bé bơi lội thì không sao, nhưng đằng này lại có rất nhiều bé sẵn sàng vui chơi mà không hề quan tâm tới an toàn cho chính mình. Vì thế việc mua cho bé những chiếc bể bơi phao được đặt tại nhà sẽ là phương án rất tốt giúp cho bố mẹ dễ dàng quản lý bé hơn và bé cũng thoả thích vui đùa dưới nước trong mùa hè oi bức.

2. Bể bơi phao cho bé loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bể bơi phao giành cho bé nên sẽ khó khăn cho bố mẹ lựa chọn bể bơi phao cho trẻ. Tại Kids Plaza đang có nhiều mẫu bể bơi phao cho bé lựa chọn, nơi đây với thương hiệu phủ khắp cả nước, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu để đưa đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Bể bơi phao cao cấp
Bể bơi phao cao cấp

Có nhiều mẫu bể bơi phao khác nhau với giá cả khác nhau để giúp cho mẹ và bé có thể lựa chọn được một chiếc phù hợp với tính cách, phù hợp với khuôn viên của gia đình và phù hợp với túi tiền nữa. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bể phao bơi Intex với chất lượng và giá cả rất tốt đang được bán tại các cửa hàng Kids Plaza, hoặc bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bể bơi phao cao cấp Century spring.

3. Bể bơi phao có độc không

Nếu bố mẹ chẳng may mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của trẻ như bị ngộ độc khi uống phải nước nhiễm chì có trong chất liệu của bể bơi phao. Vì thế khi bố mẹ muốn mua cho nhà mình một bể bơi phao thì bố mẹ nên đến những cửa hàng uy tín và mua những sản phẩm chính hãng để tránh những điều đáng tiếc xảy ra với trẻ nhỏ.

4. Các mẫu bể bơi phao

Ngày nay, có rất nhiều mẫu mã bể bơi phao cho bố mẹ lựa chọn, kinh nghiệm là nên lựa chọn những loại bể bơi phao cho bé phù hợp với diện tích nhà mình, nếu nhà bạn có không gian vườn rộng và thoáng thì có thể mua những bể bơi phao trẻ em lớn để có thể cho bé và cả gia đình vui chơi dưới nước. Còn nếu không gian nhà bạn hơi chật hẹp thì nên mua những loại bể phao nhỏ.

4.1 Bể bơi phao 2 tầng 3 chi tiết Intex
Bể bơi phao 2 tầng 3 chi tiết
Bể bơi phao 2 tầng 3 chi tiết

Bể bơi phao 2 tầng 3 chi tiết Intex là loại bể bơi có diện tích nhỏ phù hợp với những gia đình có không gian chật hẹp và giá cả rẻ so với những loại khác. Loại phao bơi này gồm có 3 chi tiết là : 1 bể bơi phao, 1 phao bơi và 1 bóng hơi giúp bé thỏa sức vui chơi hơn với những ngày hè nóng bức. Còn về chất lượng của bể phao bơi này thì cũng đảm bảo về chất lượng an toàn khi bé sử dụng.

4.2 Bể bơi phao 3 tầng cho trẻ
Bể bơi phao 3 tầng
Bể bơi phao 3 tầng

Đặc điểm nổi bật của loại bể bơi phao 3 tầng này là có thành bể khá là cao giúp cho đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi trong bể bơi. Hơn nữa mực nước trong bể cũng sẽ nhiều và sâu hơn giúp bứ bơi lội sẽ được thoả mãi và tốt hơn. Bể bơi phao 3 tầng được làm từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp dai và bền, không mùi, không gây kích ứng da, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

4.3 Bể bơi phao 3 tầng 3 chi tiết
Bể bơi phao 3 tầng 3 chi tiết
Bể bơi phao 3 tầng 3 chi tiết

Loại bể bơi phao 3 tầng 3 chi tiết này là sự kết hợp của hai loại trên với ưu điểm là 3 tầng giúp bé tận hưởng cảm giác bơi lội thích hơn và kết hợp với những chi tiết đi kèm sẽ giúp bé thoả sức sáng tạo và vui chơi trong bể mà không thấy chán.

Ngoài ra, trên thị trường còn nhiều loại phao bơi khác nhau như : bể bơi phao 4 tầng cho bé, bể bơi phao 5 tầng cho trẻ em, bể bơi phao khung kim loại, bể bơi phao có cầu trượt trẻ em… đó cũng là những phương án để cho bố mẹ lựa chọn thêm.