Từ A – Z kinh nghiệm mua bể bơi phao cho bé

0
2524

Mua bể bơi phao cho bé là sự lựa chọn tuyệt vời của các ông bố, bà mẹ. Mẹ sẽ không phải mất nhiều thời gian đưa bé đi đến các bể bơi công cộng, trông nom dễ hơn. Nhưng mẹ hãy tham khảo kinh nghiệm mua bể phao bơi cho bé để lựa chọn được bể phao bơi phù hợp nhé!

Sự tiện ích của bể bơi phao trẻ em

An toàn cho con

Bể bơi phao rất an toàn cho bé cũng như thích hợp với những bé thích ngâm mình trong nước. Bể bơi phao thường nông nên mẹ sẽ không phải lo lắng việc bé nhà mình có biết bơi hay không. Ngoài ra, với những mẹ nào có nhu cầu dạy bơi cho trẻ sơ sinh thì lựa chọn bể bơi phao là điều hoàn toàn đúng đắn.

Bể phao bơi tuyệt đối an toàn cho bé

Hơn nữa, nhiều bể bơi công cộng không được đảm bảo vệ sinh khi được sử dụng nhiều chất hóa học diệt khuẩn và số lượng người có nhu cầu sử dụng quá đông có thể dẫn đến bé bị ngứa hoặc đau mắt. Bởi thể, mua bể bơi phao cho bể bơi tại nhà đem lại rất nhiều tiện ích cho bé bơi được thường xuyên hơn lại an toàn mà mẹ thì không mất thời gian đưa bé đi bơi.

Tiết kiệm kinh tế, thời gian

Giá thành để mua một chiếc phao bơi khá rẻ, hơn nữa các mẹ không phải lo lắng về việc lắp đặt cũng như bảo dưỡng như các bể bơi thông thường. Bể bơi phao cũng sử dụng ít nước nên với các mẹ ở thành phố phải sử dụng nước máy trả tiền theo khối thì dễ dàng tiết kiệm được cả tiền nước. Ngoài ra các mẹ cũng không mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh bể bơi, lại có thể vừa làm việc nhà vừa trông con.

Linh hoạt trong sử dụng

Bể bơi phao sau khi dùng xong các mẹ có thể tháo van hơi, để khô và  cất gọn trong một chiếc túi, hay hộp nhỏ nên rất nhỏ gọn gàng, tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Các mẹ có thể bơm hơi để sử dụng trong nhà mình, trong sân vườn hoặc mang đến bất cứ đâu mà các mẹ muốn như… Đây là ưu điểm nổi bật so với một bể bơi thông thường.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm bể bơi phao cho bé an toàn chính hãng:

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua bể bơi phao cho bé

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bể phao bơi cho bé được giới thiệu là hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Các bể phao bơi mini được sản xuất bằng chất liệu nhựa mềm, có một van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện.

Để đảm bảo an toàn cho bé nhà mình, bạn nên chọn bể bơi hai đáy cho thân vững chãi, bể nhiều tầng với các van bơm hơi và xả khí riêng biệt để khi cần có thể tăng chiều cao của bể tùy vào nhu cầu và độ tuổi của bé. Có loại bể cứng, khung sắt hoặc các kim loại khác, không cần bơm hơi, thân bể là loại nhựa PVC dẻo, chỉ cần đường dẫn ống nước vào bể. Loại bể này không rẻ, vì dàn khung bể phải cứng, chịu được nắng mưa, không gỉ sét, bể thường có góc cạnh, một số loại cao cấp có máy lọc nước, có giá từ vài triệu đến 10 triệu đồng trở lên.

Mẹ cần lựa chọn thật cẩn thận trước khi mua bể phao bơi cho bé

Khi mua bể bơi, bạn thường được khuyến mãi dụng cụ bơm phao tắm bằng tay hoặc máy bơm điện, nếu máy bơm điện có công suất bơm thấp, khoảng 130W thì thời gian sử dụng hạn chế, khi bơm lâu máy sẽ nóng và có thể pan. Vì vậy, bạn nên chọn máy bơm điện có công suất từ 150W trở lên.

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bể bơi mini nhãn hiệu Intex, Betway, Baykids… xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam. Dù chúng được sản xuất bởi nước nào đi chẳng nữa, bạn cũng nên chọn mua ở những công ty lớn, có tên tuổi, địa chỉ sản xuất và phân phối rõ ràng, có kỹ thuật viên hướng dẫn lắp ráp tại nhà, có phụ kiện để sửa chữa và loại keo dán phù hợp trong trường hợp bể bị thủng.

Cuối cùng, bạn nên chọn các nhà phân phối đảm bảo việc đổi và trả hàng trong thời gian nhất định khi có sự cố về sản phẩm, kể cả chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

=>> Tham khảo một số sản phẩm đồ bơi trẻ em bán chạy Tại đây.