Giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng cân điện tử

0
1606

Như chúng ta đã biết, cân sức khỏe điện tử là vật dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Ngoài ra, đây còn là thiết bị hữu dụng cho những ai đang có kế hoạch giảm cân. Chính vì vậy, trong bài viết này, Kids Plaza sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về cách sử dụng cân điện tử sao cho hợp lí dành cho mọi đối tượng.

1. Cách sử dụng cân điện tử

– Đặt cân lên mặt phẳng

Đầu tiên, để sử dụng cân thì bạn cần đặt thiết bị trên một bề mặt phẳng hoặc bề mặt cứng và chắc chắn. Việc này sẽ làm giảm thiểu việc đo lường không chính xác và đảm bảo an toàn cho người dùng trong lúc sử dụng sản phẩm. Không chỉ đối với cân sức khỏe điện tử mà kể cả với các thiết bị và dụng cụ y tế khác khi sử dụng cũng nên hạn chế để gần các nguồn nhiệt có nhiệt độ cao như bếp nấu ăn, lò vi sóng…

Cách sử dụng cân điện tử
Cách sử dụng cân điện tử

– Lắp pin

Tiếp theo, khi gặp trường hợp dung lượng pin sắp hết thì các sản phẩm cân sức khỏe điện tử tiện lợi, nhiều tính năng đa dạng sẽ có chức năng cảnh báo tình trạng pin. Bạn chỉ cần lưu ý đọc hướng dẫn sử dụng thiết bị từ các hãng sản xuất để lắp pin theo đúng chỉ dẫn là được. Thông thường, bạn lắp viên pin hay tháo dải ngăn cách điện bên trong ngắn chứa của pin.

– Chọn đơn vị đo

Hiện nay, có nhiều loại cân sức khỏe được trang bị đơn vị đo lường đa dạng dành cho người dùng. Hơn nữa, cách chỉnh cân sức khỏe điện tử về đơn vị đo không quá khó mà lại rất dễ nên ai cũng có thể tự làm được ở nhà. Đầu tiên, bạn hãy lật mặt sau của chiếc cân, bên dưới cân có công tắc tùy chỉnh chế độ đơn vị đo mà bạn muốn đổi như: pound, kilogram, ston… Sau khi đã thay đổi xong đơn vị đo, bạn hãy quay mặt chính của thiết bị lên trên và tiến hành sử dung như bình thường.

– Đứng cân đối giữa 2 bên cân

Để đảm bảo sử dụng cân điện tử đúng cách và không gây ra nguy hiểm, bạn nên kiểm tra bề mặt của sản phẩm phải khô ráo và không bị trơn trượt trước khi đừng lến chiếc cân để kiểm tra trọng lượng cơ thể. Ngoài ra, khi đứng lên cân, bạn cần dồn trọng tâm và cân bằng trên 2 bàn chân, lưu ý đứng ngay chính giữa để cho kết quả chính xác nhất.

– Đứng yên khi máy đang cân

Bạn cần đứng yên khi thết bị đang tiến hành cân để có số đo chính xác nhất mỗi lần sử dụng. Chú ý tránh xoay người hay cử động mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến các kết quả đo lường, vì cân điện tử sẽ cho kết quả rất chuẩn xác đến từng con số trên màn hình được trang bị trên sản phẩm.

Tham khảo thêm:

>>> Xem thêm: “Các loại cân điện tử trên thị trường tốt nhất năm 2019

2. Địa chỉ mua cân sức khỏe hàng chính hãng giá tốt nhất

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối phong phú nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng cho đến các thiết bị công nghệ. Trong số đó, một địa điểm được lòng người tiêu dùng hiện nay đó chính là hệ thống siêu thị cho mẹ và bé Kids Plaza cực tiện lợi dành cho mọi gia đình.

Đến với Kids Plaza, bạn sẽ tìm thấy cho mình các loại sản phẩm vô cùng đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng tương ứng với mọi nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể mua cho gia đình, nhất là bé yêu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi, hữu ích đến từ nhà cung cấp chính thức với chính sách bảo hành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.